— GESTAPÓ —
Hver er mađurinn ?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 60, 61, 62 ... 243, 244, 245  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ríkisarfinn 10/10/06 16:31

Já.

Bezti vinur ađal.

Boy George

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Glottólfur 10/10/06 17:12

Simon Le Bon?

Sundlaugur Vatne 10/10/06 17:27

Bíđum nú ađeins hćgir, kćru Gestapóar. Var ekki talađ um ţađ hérna eitt sinn ađ fólk ćtti ađeins ađ spyrja einnar spurningar í einu?
Ímyndum okkur ađ ég hugsađi mér t.d. Jóhannes Pál páfa og einhver spyrđi: Látinn erlendur karlmađur, ţá vćri svariđ ´"já". Vćri hinsvegar spurt: Lifandi erlendur karlmađur, yrđi svariđ ađ vera nei... ţó tvö atriđi af ţremur séu rétt.
Ćtli menn ađ fá margliđa svör mćtti hugsa sér ađ fyrsta innlegg hljóđađi svo: látinn, erlendur, kvenmađur, stjórnmálamađur, listamađur, frćđimađur, frá 17.öld, frá 19.öld, barnlaus, Ţingeyingur, Vestfirđingur, Skoti, skáldsagnapersóna, fyirgreiđslupólitíkus, fćddur ađ vetri til?

Ţá vćri svariđ svohljóđandi: Já, nei, nei, já, nei, já, nei, já, já, nei, já, nei, nei, já, nei.

Nćsta gizk: Jón Sigurđsson
Svar: Já

Nćsta gizk frá mér: Er ţetta nokkuđ Batman?

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Jóakim Ađalönd 10/10/06 18:12

Hvenćr var talađ um ţađ?

Seztur í helgan stein...
Ríkisarfinn 10/10/06 18:45

Ekki veit ég til ţess ađ Leđurblökumađurinn hafi sungiđ á sviđi, svo nei ţetta er ekki hann.
Rétt svar er hinsvegar komiđ og ţetta var söngvarinn og Íslandsvinurinn í hlébarđabuxunum, Simon le Bon.

Bezti vinur ađal.
Ríkisarfinn 10/10/06 19:07

Siggi mćlti:

jájájá

samt ein vísbending í einu

Bezti vinur ađal.
Ríkisarfinn 10/10/06 19:08

Ég er sammála Sunda, ein spurning í einu, allir sem eru sammála rétti upp hönd.

‹Réttir upp hönd.›

Bezti vinur ađal.
Billi bilađi 10/10/06 19:13

‹Réttir líka upp hönd›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Dula 10/10/06 19:15

‹Réttir upp hönd›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Ísdrottningin 10/10/06 19:58

‹Horfir á hina og réttir ekki upp hönd af ţrjósku einni saman›

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Hrani 10/10/06 21:23

‹Leitar hófana›

Hott hott
Offari 10/10/06 21:25

‹Réttir upp hönd til ađ tvítryggja sinn athvćđisrétt›

KauBfélagsstjórinn.
Ívar Sívertsen 10/10/06 21:25

‹finnur hófana en týnir ţeim aftur vegna táfýlu›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ríkisarfinn 10/10/06 22:23

Bara svo ađ ţví sé haldiđ til haga ţá á Glottólfur réttinn, ţađ gćti hafa fariđ framhjá einhverjum.

Bezti vinur ađal.
Sundlaugur Vatne 11/10/06 00:11

‹Réttir upp hönd› Viđ bíđum spennt. En til áréttingar var fariđ yfir ţessi atriđi fyrir sumarfrí... auk ţess held ég ađ ég hafi fćrt nćg rök fyrir ţessu vinnulagi.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Jóakim Ađalönd 11/10/06 01:21

Ég hef reyndar ávallt lagt inn eina tillögu í einu, nema í fyrsta skipti til ađ spara ađeins tíma...

Seztur í helgan stein...
Glottólfur 11/10/06 23:13

Afsakiđ biđina, en jú ţađ er manneskja sem bíđur eftir ađ verđa uppgötvuđ.

1, 2, 3 ... 60, 61, 62 ... 243, 244, 245  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: