— GESTAPÓ —
Guð er kleifhugi
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 16:11

Úlfamaðurinn telur sig hafa komist að áreiðanlegum sönnunargögnum þess efnis að Guð sé kleifhugi. Flestir skynja Guð sem mann og konu á sama tíma, og svo virðist að þegar við gleymdum því að við værum óendanleg vitund, þá fyrst hafi hugur Guðs klofnað. Þanig að þróun er það þegar persónuleikar sem eru nýjir bætast við hjá Guði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 11/9/06 16:15

Iss. Getur fólk ekki bara hætt að pæla í þessum guði, hann er svo gamaldags.
Bush er sköpunarverk(vélmenni) þeirra sem trúa of mikið á þennan himnadraug, en þeir eru lélegir forritarar og þess vegna segir hann fáránlega hluti eins og "I heard there's rumors on the, uh, internets..." og að guð tali í gegnum hann.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 16:18

Mér þykir fyrir því,Furðuvera. Árið 2999 voru fleiri menn trúaðir en nokkru sinni fyrr í dag í heiminum. Hins vegar get ég fært þér þá frétt að gamla testamentinu var að mjög miklu leyti til útrýmt fyrir þann tíma.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/9/06 16:18

Sérðu framtíðina?!?!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 16:21

Ég las um þetta í bók, Ultimate Time Machine. Það voru styrjaldir vegna trúarbragða til ársins 2250, eftir það var heimsfriði komið á. Flestar styrjaldirnar voru það sem myndi kallast ´skirmish warfare´en ekki eiginlegar heimsstyrjaldir sem slíkar. Aðeins fjögur af helstu trúarbrögðum heims lifðu af breytingarnar sem í vændum eru núna. Árið 2999 eru engin trúarleg tákn höfð í kirkjum. Allir koma saman á risavöxnum fundum sem eru kallaðir ´synods´. Ríkisvaldið styður trúariðkun en aðeins að vissu leyti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 11/9/06 16:58

Þú ert nú meiri hasshausinn maður...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 17:00

Ég nota ekki eiturlyf, og þar með talið ekki hass frekar. Frekar vill ég að hassplantan sé vernduð og vel farið með hana eins og aðrar plöntur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Guð Almáttugur 11/9/06 17:03

Þér eruð nú meiri hasshausinn maður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 11/9/06 17:05

Uss Jóakim, ekki vera að flekka saklausan hóp hasshausa með svona samlíkingum...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 17:11

Góðu fréttirnar eru þær að á þessum tíma verður allt skógi vaxið milli fjalls og fjöru. Slæmu fréttirnar eru hins vegar þær að á næstu áratugum deyr 99% alls mannkyns út

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Guð Almáttugur 12/9/06 10:52

Eigi er ég búinn að ákveða enn hversu mörg prósent mannkyns deyr út á þeim tíma, en þér getið verið vissir um að þér verðið einn af þeim Úlfamaður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/9/06 11:17

Amen!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/9/06 11:18

‹Iðrast›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 11:48

Guð hefur lög að mæla. Ég dó árið 2033. Ég lét eftir mig eiginkonu og þrjú börn og dó úr, held ég, hvítblæði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 11:51

Ég hef heyrt um karakter sem er ´hass - haus´í bókstaflegri merkingu og dúkkar oft upp í galdrabókum. Þessi skemmtilegi og þrælmagnaði karakter kemur einnig fyrir í bókunum um Harry Potter, sérstaklega Harry Potter og Leyniklefinn. Um er að ræða plöntu sem hefur rót sem líkist mannslíkama og kallast Mandrake. Plantan var áður fyrr útbreidd um alla Vestur - Evrópu ásamt annari mjög þjóðsagnakenndri plöntu sem úlfamaðurinn saknar mjög, mánablómsins. Mandrake plantan var gædd þeirri náttúru að hafa rödd, og öskraði þegar hún var tekin upp úr jarðveginum. Teikningar af henni sýna mannslíkami með plöntuhausa. N.k. ´lifandi hasshausar´í orðsins fyllstu merkingu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 11:53

Íslensk þýðing á ´mandrake´hugtakinu; skerplanta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 11:54

aðrar þýðingar; skerhljómi, skerandi,öskurgresi. Frábær titill - Öskurgresi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/9/06 11:54

Úlfamaðurinn mælti:

Íslensk þýðing á ´mandrake´hugtakinu; skerplanta.

Þetta vissi ég ekki. Mandrake þekkti ég þó fyrir.

Ein spurning: Er kannski ein svona planta í bókinni sem heitir Harry Pothead? Bara að spá.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: