— GESTAPÓ —
Fyrsta Kešjusaga Galdra
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Galdrameistarinn 4/9/06 18:56

Nś langar mig aš sjį hvaš Gestapóar eru duglegir aš snara saman sögu ķ sameiningu.
Hver og einn mį setja inn sirka 10 lķnur ķ box žaš er ritaš er innlegg ķ og engin takmörk į fjölda innleggja en žó er męlt meš aš sami ašilinn leggi ekki inn mörg innlegg ķ einu, heldur fįi amk tveir til žrķr aš koma inn į milli ef svo ber undir..
Sagan skal fjalla um tvęr žjóšir sem bśa į eyju lengst noršur ķ ballarhafi, (ķsland gęti alveg veriš sögustašurinn eins og hver önnur eyja), žar sem annar žjóšflokkurinn er rķkur en hinn fįtękur.
Ég ętla sjįlfur ekki aš taka žįtt nema ķ algerri neyš, en lęt mér betri pennum eftir aš sjóša saman söguna, en mun žó sauma endann į söguna žegar mér žykir vera nóg komiš ef einhver veršur ekki žį žegar bśinn aš žvķ.
Vona aš Gestapóar taki vel ķ žetta og sżni nś snilli sķna.

Oršiš er lasut.

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 4/9/06 19:50

Skeriš

Elliheimili hvaš? öskraši Geiri Harši, forsętisrįšherra Skersins. Ertu vitskertur og veistu hvaš
žaš kostar? Ef žiš getiš ekki skoriš meira nišur į žessum lśxushótelum žį er bara eitt til rįša!
Žiš skeriš hausana af žessum afętum. Hvaš meš tjaldbśšir einhvers stašar į Eyšiskaganum? En žaš veršur allt vitlaust svaraši heilbrigšisrįšherran, Sibba Sęta.
Ekkert bull ! Geiri Harši var oršinn blįr af ęsingi. Hver ętti aš verša vitlaus nema helvķtis aumingjarnir sem verša varla vitlausari en žeir eru. Hér ręš ég og kjörorš okkar eigenda Skersins er: Skeriš og skeriš žar til viš munum upp skera.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Nermal 4/9/06 20:35

Elliheimili hvaš? öskraši Geiri Harši, forsętisrįšherra Skersins. Ertu vitskertur og veistu hvaš
žaš kostar? Ef žiš getiš ekki skoriš meira nišur į žessum lśxushótelum žį er bara eitt til rįša!
Žiš skeriš hausana af žessum afętum. Hvaš meš tjaldbśšir einhvers stašar į Eyšiskaganum? En žaš veršur allt vitlaust svaraši heilbrigšisrįšherran, Sibba Sęta.
Ekkert bull ! Geiri Harši var oršinn blįr af ęsingi. Hver ętti aš verša vitlaus nema helvķtis aumingjarnir sem verša varla vitlausari en žeir eru. Hér ręš ég og kjörorš okkar eigenda Skersins er: Skeriš og skeriš žar til viš munum upp skera. Skera... hvern į aš skera kallaši Bö Bö dómsmįlarįšherra. Ef žaš žarf aš skera einhvern žį skal ég glašur stofna her, leynižjónustu og rtisavaxiš opinbert eftirlitsbatterķ. Aš svo bśnu smellti hann samann stķfpśssušum lešurstķgvélunum, bar hönd upp aš kaskeitinu og marséraši śt.

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Fuglinn 5/9/06 12:50

Heiladauši fįviti, hugsaši Geir meš sér, og tók upp fagurlega śtskorinn vindlakassi upp śr skrifboršsskśffunni. Kassinn hafši veriš gjöf til hans frį nokkrum dansmeyjum ķ tilefni af opinberri heimsókn hans til einna af žessum litlu eyjum, žar sem er allt of heitt og of mikiš af flugum. Vandlega pśssaš fķlabeiniš glansaši ķ kvöldsólinni og žaš var eins og samspil ljóss og skugga gęfi myndunum lķf, og eitt augnablik var hann staddur ķ litlum kofa, žar sem hitinn var kęfandi og svitinn rann ķ strķšum straumum af honum og tvķburunum. Viltu vindil Sibba mķn, sagši hann um leiš og hann rétti kassann yfir boršiš, žeir eru handgeršir.
Haršgeršir - er žį ekki erfitt aš reykja žį?

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 5/9/06 16:41

Hahahaha! Hver var aš tala um aš reykja žį? Nei vina mķn, Clinton kenndi mér hvernig best skal njóta vindla. Jesśs minn hrópaši Sibba. Ertu aš meina aš viš?
Lengra komst hśn ekki
Ķ fyrsta lagi skaltu kalla mig Geira Harša en ekki Jesś og ķ öšru lagi skaltu hętta žessum helvķtis spurningum og gera žaš sem heilbrigšisrįšherra er ętlaš aš gera og žś veist hvaš žaš er! Jįjį Lįta ykkur lķša vel.
Einmitt, sagši Geiri glottandi og dró

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Jóakim Ašalönd 6/9/06 12:49

upp kindabyssu og skaut Sibbu ķ kinnina meš henni. Sibba hrökk viš og hentist ķ gólfiš, žar sem hśn engdist, mešan Geiri Harši hló aš henni og nįši ķ

Seztur ķ helgan stein...
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Vamban 6/9/06 13:30

nżjasta eintakiš af įrsreikningi BDSM félags vestfiršinga. "Sjį, vér gręddum formśgu" hrópaši...

Vimbill Vamban - Landbśnašarrįšherra. Hiršstjóri og yfirsmakkari. Fjįrmįlastjóri Hreintrśarflokksins.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Jóakim Ašalönd 6/9/06 15:00

Geir og lét greipar sópa um ķbśš Sibbu. Aumingja Sibba įtti sér einskis ills von žar sem hśn lį ķ gólfinu og horfši undrandi į Geir. „Hahaha! Žś hélzt aš ég vęri Geiri Harši, en ég er ekki sį sem ég lęst vera. Sjįšu nś...“ Geir tók um hökuna į sér og byrjaši aš draga grķmu af andlitinu. Sibba hljóšaši upp yfir sig: „En, žetta er, žetta er...“

Seztur ķ helgan stein...
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Nermal 6/9/06 19:38

DAVĶŠ ODDSSON !!!! Jį rétt er žaš mķn kęra Sibba. Hélstu virkilega aš ręfilsdruslann hann Geir fengi aš stjórna landinu mķnu. Žaš er bara einn sem ręšur og žaš er ég ég og bara ég. Sibba var nś oršin mjög hrędd. Ef žś ferš ekki śt žį hringi ég ķ Dóra Dśnk, hrópaši Sibba. Hringdu bara. Dóri getur ķ mesta lagi...

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Jóakim Ašalönd 7/9/06 09:22

...fariš aš grenja og hętt ķ stjórnmįlum. Ég er aftur į móti meira pirrašur en nokkru sinni fyrr og ętla mér aš stunda undirróšursstarfsemi śr Blešlabankanum ķ allan vetur. Mwahahahaha!", sagši Davķš um leiš og hann hljóp hlęjandi śt um dyrnar. Sibba sat eftir allslaus og meš gat ķ kinninni. Hśn tók upp sķmann og hringdi į neyšarlķnuna og sagši farir sķnar ekki sléttar...

Mešan žessu fór fram, sat Kolvišur Rekavišsson hjį įstmanni sķnum, Trķtli, og sötraši jurtaseyši. Trķtill, eša Trķtill strżtukollur, eins og Alvišur fręndi hans kallaši hann, var mašur hįr vexti, um 224,5 cm į hęš og digurbarkalegur. Hann hafši unniš lengst af ęvi sem ballettdansari og jįrnsmišur. Kovišur heyrši sķma sinn hringja og svaraši. Į hinni lķnunni var...

Seztur ķ helgan stein...
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 8/9/06 04:24

Lamaši Lįki, formašur Afętusambandsins, Sęll Kolvišur! Nś er komiš aš žvķ. Uppreisnin hefst į morgun, stundvķslega klukkan 14,30. Žiš Višarbręšur rekiš viš-
skiptarįšherran ķ gegn į eins višbjóšslegan hįtt og mögulegt er. Ég kem meš žrišju hjólastóladeild nišur Hverfisgötu og sameinast fyrstu hękjudeild sem ętti aš hökta inn į Lękjartorg į sama tķma. Klukkan 14,05 veršur gešveiku sérdeildinni hleypt śt af gešdeildinni en sérdeildin hefur veriš lyfjalaus ķ tvo mįnuši og er hreinlega frošufellandi. Nįšir žś žessu Kolvišur? Aš svo bśnu lagši Lamaši Lįki tóliš....

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Jóakim Ašalönd 8/9/06 08:48

...į hilluna, žvķ hann kunni ekki aš leggja į. Reyndar kunni Lamaši Lįki varla nokkurn skapašan hlut, enda var hann lamašur ķ heila og starfsemin žar žvķ ekki upp į marga fiska. Kolvišur rak viš og sagši Trķtli aš ęla kaffinu sķnu, žvķ žeir męttu engan tķma missa. Aš žvķ bśnu ruku žeir śt, fóru śt ķ bķl og keyršu eins og druslan dró nišur į bęjarins beztu og fengu sér pulsu. Gušni Įgśstsson, Ęr- og Kżrmįlarįšherra kom į stašinn og hét į alla krakkana aš fį sér pulsur, žvķ hollari skyndibiti vęri bókstaflega ekki til.

Kolvišur rak aftur viš og tók sķgarettu upp śr rykfrakkavasanum og kveikti sér ķ. Gušni spurši hverju žetta sętti og Kolvišur varš kolbrjįlašur og sagši Gušna aš hann...

Seztur ķ helgan stein...
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Nermal 8/9/06 14:25

gęri bara drullaš sér aftur upp ķ sveit og fariš ķ sleik viš veljuna sem hann sleikti um įriš. Svo tók hann sigarettustubbinn og skaut honum ķ augaš į Gušna. Žį varš Gušni alveg stjörnubrjįlašur og argaši. Žar sem tveir hnefar koma samann... žį veršur barsmķš. Hann skók hnefana ógnandi og ęttlaši aš hjóla ķ Trķtil en...

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Fuglinn 10/9/06 23:44

rann til į remślašiklessu og féll, meš glęsileika sem minnti helst į heyrśllu, beint į rassinn. Hlįtur višstaddra ómaši um planiš en Gušni sat agndofa ķ drullupolli og virtist ekki alveg įtta sig į žvķ sem hafši gerst. Trķtill var snöggur aš įtta sig į ašstęšum. Hann renndi nišur buxnaklaufinni og hóf aš mķga yfir Gušna. Hafši žetta, öskraši Trķtill, žetta eru einu gullhamrarnir sem žś fęrš frį mér, golden shower boy.
Gušna tókst aš grķpa ...

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 11/9/06 04:40

ķ ofvaxinn lim Trķtils og binda į hann hnśt. Gušni var viti sķnu fjęr af reiši og öskraši: Žar sem hnśtur er į belli, žar er ekki migiš! Trķtill starši undrandi į liminn og sagši: Nś er hann alveg passlega langur og kemur ekki til meš aš lafa nišur śr buxnaskįlminni og dragast eftir götunni. Gušni sem var stašinn upp, hristi sig eins og hundur, žannig aš hlandgusurnar gengu ķ allar įttir. Aš žvķ loknu, sagši hann. Hér žarf aš skera! Sķšan dró hann upp vasahnķf og...

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķvar Sķvertsen 11/9/06 09:24

skar sér bita af hangiketinu sem hann tilfallandi fann ķ vasanum į buxunum.

Vķkur nś sögunni aš Lśsķu Svenson, sęnskri leikkonu. Hśn mętti ķ vinnuna klukkan hįlf ellefu og hóf aš afklęšast. Hśn las yfir handritiš og lęrši textann sinn. „ahhh... ahhh... jaaaa... kom nu du stora tiger“ en henni fannst žetta frekar flókinn texti. Lśsķa gekk į fund leikstjórans Bigdick Greatcock og lagši til aš žetta meš tķgurinn yrši fellt śt. Hann varš viš žeirri bón. Viš myndatökurnar sem fóru ķ hönd lék Lśsķa unga konu sem tók į móti sjónvarpsvišgeršarmanni. Hann hóf aš laga sjónvarpiš hennar en hann hafši meiri įhuga į henni. Svo fór aš žau...

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Jóakim Ašalönd 11/9/06 10:22

‹Sér hvert stefnir og snżr sögunni viš į punktinum›

...fengu sér te og ristaš brauš meš sultutaui. Višgeršarmašurinn stóš aš lokum upp, gerši viš sjónvarpiš og kvaddi meš virktum, į mešan Lśsķa klęddi sig ķ ślpu, flauelisbuxur og kuldaskó. Leikstjórinn var mjög įnęgšur meš tökuna og sagši Lśsķu aš hśn ętti eftir aš verša stórt nafn ķ barnamyndum fyrir sęnska sjónvarpiš. Žetta fannst Lśsķu góšar fréttir og ‹ljómaši upp›.

Višgeršarmašurinn, Lars Ericsson, keyrši śt af planinu viš sjónvarpshśsiš, fullur eftirvęntingar, žvķ hann įtti aš hitta unnustu sķna į kaffihśsi hinum meginn ķ bęnum og žar ętlaši hann aš bišja um hönd hennar ķ hjśskap. Ekki grunaši hann aš į nęsta götuhorni mętti hann blindfullum sundlaugasala sem keyrši framan į hann. Sundlaugasalinn...

Seztur ķ helgan stein...
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Nermal 13/9/06 17:18

.... Gösta Vatanen stökk kolbrjįlašur śt śr Saab flakinu sem hann ók. Hvaša djöfulls aksturslag er žetta? gargaši hann. Ertu ekki nógu edrś til aš passa žig į drukknum ökumönnum. Višgeršarmanninum var nś nóg bošiš og kżldi žvķ Gösta žrumuhöggi ķ kvišinn. Viš höggiš ęldi Gösta og allt fór yfir vesalings višgeršarmanninn. Nś voru góš rįš dżr. Hann įtti aš hitta unnustunna eftir 20 mķnśtur, bķllinn var ónżtur og fötinn og hįriš į honum allt ķ ęlu. Žaš var žį ekki annaš ķ stöšunni en aš...

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
     1, 2  
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: