— GESTAPÓ —
Mamma hvað er í matinn ?!?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 14, 15, 16, 17  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 21/3/07 18:40

ÁBRYSTIR! ‹Stekkur hæð sína›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/3/07 18:42

Ég mun sækja heim einn af glæsilegri veitingastöðum landsins.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/3/07 21:09

Soðinn þorskur.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 21/3/07 21:11

Helvítis broddurinn hljóp ekki svo ég þurfti að sleikja í mig nætursaltaða ýsu! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/3/07 22:34

MMMM ábrystir. Ég fékk mér bara salat og súpu á svarta kaffi áðan.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Pizza kebab og öl

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 22/3/07 12:51

Í hádegismat er það camembert með jarðarberjamarmelaði ofan á Tuc saltkexi. Drekk svo afbragðs appelsínusafa með þessu. Mæli eindregið með þessu.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 22/3/07 13:45

Minn hádegismatur samanstóð af rúsínukexi og kaffi í afar góðum félagsskap. Ég er enn svöng.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/3/07 15:00

Já eins hér, súkkulaðikex í hádegismat fyrir mig og nýmjólk með.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/3/07 15:27

Takk Útvarps´jóri góður að minna mig á Ábrystir... nú hef ég misst alla matarlyst það sem eftir er af mánuðinum og get þannig sparað matarpeninganna sem voru hvort eð er orðnir af skornum skammti... þannig að þú gerðir mér stóran greiða...

Ég á ekki margar slæmar minningar úr æsku en ábrystir er ein af þeim verri... ‹leggst grátandi í fósturstellingu undir borðið og sýgur þumalputtann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 22/3/07 15:29

‹Fyllist fyrirlitningu í garð Grágríms›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/3/07 15:55

‹Nýtur fyrirlitningar Útvarpsstjóra...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/3/07 22:05

Súpa frá því í gær, elduð í stórum beygluðum tukthúspotti. Góð á bragðið.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/3/07 22:09

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

Takk Útvarps´jóri góður að minna mig á Ábrystir... nú hef ég misst alla matarlyst það sem eftir er af mánuðinum og get þannig sparað matarpeninganna sem voru hvort eð er orðnir af skornum skammti... þannig að þú gerðir mér stóran greiða...

Ég á ekki margar slæmar minningar úr æsku en ábrystir er ein af þeim verri... ‹leggst grátandi í fósturstellingu undir borðið og sýgur þumalputtann›

Þú ert algjört fíbbbbl‹hneykslast ógurlega yfir ábrystirsmatvendni Grágríms›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/3/07 21:57

Þykir leitt að misbjóða yðar háæruverðugheitleika, en hvernig samræmist það notendareglum spjallborðsins sem þér vitnið í í mottói yðar að ausa svívirðingum yfir aðra gestapóa fyrir að hafa aðra skoðun en þér?
Bara að spá?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/3/07 22:30

Það stendur hvergi í reglunum að ég megi ekki lýsa skoðunum mínum.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/3/07 22:31

Þetta var sumsagt „Fræðileg Nákvæmni“. ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/3/07 22:33

Sattt er það Billi minn kær. Og það mjög fróðleg fræðileg nákvæmni.xT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 14, 15, 16, 17  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: