— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 346, 347, 348 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/11/09 07:13

Blöndungur fær góðar kveðjur í tilefni rafmælisins.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 28/11/09 08:29

Blöndungur fær beina innspýtingu í rafmælisgjöf frá Orkustofnun Baggalútíu.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/11/09 00:10

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Heimskautafroskur og Djöfsi fá hjer með formlegar rafmæliskveðjur frá oss. Öðrum rafmælisbörnum dagsins neitum vjer alfarið að senda rafmæliskveðjur ‹Glottir eins og fífl›.

Að auki fá Blöndungur, Metalmamma, Mikki mús, Don De Vito, Stelpið og Geimveran síðbúnar rafmæliskveðjur.

Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 29/11/09 00:18

Heimskautafroski sendi ég hugheilar rafmæliskveðjur. Einnig óska ég Úlfamanninum alls hins besta, sama á hvaða hæli hann er bundinn niður á um þessar mundir. Hann átti nú sína spretti, blessaður, það mátti hann eiga.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 29/11/09 02:30

úlfamaðurinn fær ekki kveðjur frá mér enn djöfull vildi ég að ég hefði verið Gestapói á sama tíma og sá klikkhaus...

Heimskautafroskurinn fær hins vegar bestu kveðjur.

Já og Stelpið, þessi sem át á mér löppina forðum daga, fær einnig hugheilar þó síðbúnar séu, rafmæliskveðjur.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
29/11/09 03:36

Tifandi tannhjólin næra
tímanna hlekki og keðjur.
Því vil ég Froskinum færa
flippaðar rafmæliskveðjur.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til hammó með rammó, Heimskautafroskur!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 29/11/09 08:31

Svali froskur fær nokkrar glóperur í rafmælisgjöf frá Orkustofnun Baggalútíu. Skál! xT

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 29/11/09 09:40

Ég óska Úlfamanninum hjartanlega til hamingju með áfangann og vona ég að honum líði frábærlega.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kæri Úlfamaður drífðu þig í að koma tilbaka þín er saknað og innilega til hamingju með daginn

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/11/09 13:20

Grágrímur mælti:

úlfamaðurinn fær ekki kveðjur frá mér enn djöfull vildi ég að ég hefði verið Gestapói á sama tíma og sá klikkhaus...

Nei það hefðirðu ekki viljað, trúðu mér.

Heimskautafroskurinn fær mínar bestu hamingjuóskir í tilefni dagsins.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 29/11/09 15:06

Grágrímur mælti:

úlfamaðurinn fær ekki kveðjur frá mér enn djöfull vildi ég að ég hefði verið Gestapói á sama tíma og sá klikkhaus...

Já. Þá hefðir þú fengið að sjá hliðar á Gestapóum sem þú bjóst ekki við að væru til.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 29/11/09 15:11

Heimskautafroskurinn og já líka Úlfamaðurinn fá kveðjur í tilefni sinna rafmæla.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 29/11/09 15:51

Úlfamaðurinn er á stjái í kringum mig í raunheimum á þessari stundu og það er ekki laust við að ég fái svolítinn hroll. Blessaður manngarmurinn.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/11/09 16:30

Skoffín mælti:

Úlfamaðurinn er á stjái í kringum mig í raunheimum á þessari stundu og það er ekki laust við að ég fái svolítinn hroll. Blessaður manngarmurinn.

ertu að vinna á sambýli?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 29/11/09 16:48

Onei, ég þykist þessa stundina vera námsmaður mikill sem sekkur sér ofan í lærdóminn daginn langt. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 29/11/09 18:55

Sendi Heimskautafroski hugheilar rafmæliskveðjur!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 29/11/09 21:09

Til hamingju með rafmælið, Heimskautafroskur.

        1, 2, 3 ... 346, 347, 348 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: