— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 230, 231, 232 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 19/9/08 17:07

Billi bilaði fær innilegar rafmælisóskir ‹Gefur Billa inneignarnótu á viðgerðarverkstæði›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/9/08 17:55

Billi bilaði og bauvið fá ríkulegar rafmæliskveðjur.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 19/9/08 18:30

Billi Bauvið og Glundroðinn fá rafmælikveðjur frá Offarasamsteypunni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/9/08 22:56

Og enn sé ég mig tilknúinn til að dreifa rafmæliskveðum... Það eru þvílíkir eðalpóar sem eiga rafmæli þessa dagana.
Ég sendi Billa Bilaða og bauvinu, mínar hugheilustu rafmæliskveðjur.

‹Færir Billa gullslegna ljóðaritvél, (ekki bilaða)›
‹Færir bauvinu sítrónuhreiður, fullt af sítrónum›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 19/9/08 23:27

Don De Vito mælti:

bauv og Billi Biliaði fá vangefið þroskaheft góðar rafmæliskveðjur frá Doninum!

‹Gefur bauv sítrónuís og frímiða á Custom-tónleika og Billa Bilaða Pappírs Pésa á spólu›

‹Lítur framhjá sítrónuísnum og tekur upp frímiðana á Custom tónleikana og starir á þá lotningarfullur›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/9/08 23:43

‹Þakkar pent fyrir sig›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/9/08 23:47

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Billi bilaði og bauv fá hjer með formlegar rafmæliskveðjur frá oss ‹Kemur með miklar birgðir af bauvalti og sítróníum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/9/08 04:20

Ég og Tom Waitss sendum Huxa bestu kveðjur og vonum að hann hangi miklu lengur h+erna.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sendi Huxa bestu rafmæliskveðjur!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 20/9/08 07:11

Stórfenglegar rafmæliskveðjur til Huxa ‹gefur Huxa Innbundið hefti með öllum hans eigin félagsritum› ‹Glottir svo eins og alger hálfviti›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 20/9/08 07:41

Til hamingju með rafmælið Huxi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/9/08 08:15

Huxi fær kærlegar rafmæliskveðjur og eitt stykki árásarmörgæs til að aðstoða hann í ellinni.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 20/9/08 09:52

Billi, bauv og Huxi fá hænsni í rafmælisgjöf frá Aðalönd group ehf.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til hamingju með rafmælið, Huxi!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 20/9/08 11:09

Innilega til hamingju með rafmælið Huxi! ‹Leyfir Huxa að prófa sjálfvirka tánaglalakkarann og bíður honum svo á rúntinn.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/9/08 11:13

Það mætti halda að ég væri hrotti tréhófa að óska engum til hamingju með rafmælin... En nú fá kveðju bauv, Billi og Huxi.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/9/08 14:38

Huxi fær bestu hamingjuóskir með eins árs rafmælið. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 20/9/08 16:48

Ég óska Huxa innilega til hamingju með rafmælið ‹Gefur Huxa ugsa› Þetta er góður og nautsterkur ugsi sem getur komið sér vel í ófærðinni í vetur.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
        1, 2, 3 ... 230, 231, 232 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: