— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 124, 125, 126 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/10/07 00:04

Krumpa fær rafmæliskveðjur frá mér

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 6/10/07 00:08

Í dag fær krumpa, einhver skarpasti penni heimsveldisins, innilegar rafmæliskveðjur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/10/07 00:11

Krumpa fær ekki aðeins rafmæliskveðju, hún fær innilega rafmæliskveðju.

núna árin alveg þrjú
áttu hér að baki
ennþá ég þitt andans hjú
yfir Krumpu vaki.‹Ljómar upp og hneigir sig í duftið.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/10/07 00:17

krumpa fær innilegar rafmæliskveðjur og ekkert múður.

Missti hún ekki af síðasta rafmæli í einhverjum önnum? Vonandi nær hún þessu.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/10/07 00:18

Krumpu kveðjur.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 6/10/07 00:35

Líklega gleymdi ég að óska Jóakim til hamingju um daginn. Hann fær auðvitað hlýlegar kveðjur frá mér.

(Annars vona ég að fólk taki því ekki illa ef ég gleymi að óska því til hamingju - ég er einstaklega gleyminn og ókurteis.)

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 6/10/07 01:06

Þarfagreinir minn kæri heiðurs-eðalpói og gruppeknuser..Nú og svo hennar hátign keisaraynjan okkar hún Krumpa fá Riddara-rafmæliskveðjur

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 6/10/07 06:26

Krumpa fær alveg geggjaðar stuðkveðjur með þessu lagi: http://www.jonathancoulton.com/mp3/A%20Talk%20with%20George.mp3

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 6/10/07 08:53

Hjartans þakkir öll - og sérstaklega fyrir ljóðið og lagið...
Missti einmitt af síðast rafmæli og hef ekki litið glaðan dag síðan. Verð því heima í dag og tek á móti blómum, áfengi og peningum. Er m.a.s. með matarboð í kvöld í tilefni dagsins...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/10/07 09:32

Til hamingju Krumpa með rafmælið
‹Færir Krumpu sléttujárn›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/10/07 12:15

Krumpa fær innilegar hamingjuóskir á rafmælisdaginn.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 6/10/07 15:32

Til hamingju með rafmælið krumpa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 6/10/07 16:26

Lopi sendir krumpu rafmælikveðju.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Krumpa Gleðigjafinn sem altaf hefur hjartað í fjórða gír .Ávalt reiðubúinn treystandi klettur . Í dag er þinn dagur
njóttu hans sanfærð um að á morgunn bíður verödinn þér góðann daginn og vekur þig með daggvætukossi nefbroddskíttlandi sólargeyslum , vínarbrauði lífsins

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 6/10/07 17:04

Innilega til hamingju með rafmælið krumpa. ‹Ljómar upp›

‹Sparkar í keisarann svo hann ranki við sér›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/10/07 18:13

Krumpa fær stuðkveðjur í dag!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 6/10/07 18:33

Ó hvað þið eruð öll yndisleg.
Kíkið endilega við í höllinni og fáið ykkur í tána!
‹Brestur í óstöðvandi gleðigrát›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 6/10/07 18:44

Já, tek hér með undir stuðkveðjur til hæstvirtrar Krumpu. ‹Gefur Krumpu kóbaltbætt krumpusprey›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3 ... 124, 125, 126 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: