— GESTAPÓ —
Kan du huske filmen?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 20, 21, 22, 23  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/1/07 22:28

Ha ha! ‹Bendir á Þarfa og híar›

Maður stendir í felum inni í baðherbergisskáp og fylgist með ungri konu. Hún sönglar á meðan hún afklæðist til að baðast. Þegar hún er komin úr fötunum brosir maðurinn með sjáfum sér og lokar skápnum.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/1/07 22:30

Eða átti ég kannske að bíða eftir staðfestingu?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/1/07 22:39

Nei nei. (Ég þurfti að stoppa myndina á meðan ég jafnaði mig á hláturskasti þegar ég horfði á hana fyrst.)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/1/07 14:56

Jæja. Enginn?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Van Horn 24/1/07 15:06

Young Frankeinstein?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/1/07 15:13

Neibb.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 24/1/07 19:32

Victor/ Victoria?

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/1/07 19:41

Jamm

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 24/1/07 21:02

Víííí! Ein af mínum uppáhalds myndum.

Eeeen ég gef réttinn frá mér þar sem mér dettur ekkert í hug.

‹Kastar réttinum afturábak eins og brúðarvendi ›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/2/07 20:16

Jæja þá ...

Fjölskylda er stödd á sjúkrahúsi. Pabbi pabbans er nýdáinn og þau eru að líta til hans. Pabbinn fær allt í einu þá hugmynd að smygla líkinu út úr sjúkrahúsinu. Þetta tekst þeim með því að lauma því út um gluggann.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/2/07 22:39

Litla fröken sólargeisli.

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/2/07 22:55

Jamm. Fínasta mynd, ekki satt?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 23/2/07 00:10

Jú, prýðileg. (Var þýdd sem Smásól í Regnboganum - mér finnst það falleg þýðing)

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/2/07 00:48

Bráðskemmtileg mynd. Ég þarf að leggjast undir feld og íhuga næsta atriði. Það ætti að koma á morgun.

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/2/07 15:24

Næsta atriði.

Maður kemur ríðandi að nautgripahjörð með mönnum sínum. Hann fer einn af baki og þrammar ákveðinn í gegnum hjörðina. Á móti honum er óþokki að hlaða skammbyssuna sína. Maður við hlið hans upplýsir óþokkann að hann eigi að vita að sá ákveðni muni ekki nota vopn. Óþokkinn segist vita það en hefur engan hug á að gera hið sama. Ákveðni maðurinn þrammar fram hjá óþokkanum. Óþokkinn kallar á hann. Ákveðni maðurinn snýr sér leiftursnöggt við, skýtur niður óþokkann sem á móti nær að skjóta hann í síðuna. Sá ákveðni þrammar viðstöðulaust áfram enda hafði hann engan áhuga á óþokkanum.

Hann kemur upp að manni sem stendur kyrr, þrjóskur á svip. Ákveðni maðurinn segir honum að draga upp byssuna. Hann gerir það ekki. Ákveðni maðurinn eggjar hann áfram um að ráðast á hann. Hann skýtur í kringum hann, skýtur af honum kúrekahattinn, skrámar kinnina með byssuskoti en allt fyrir ekkert. Ávkeðni maðurinn gengur upp að honum þegar hann hefur tæmt byssuna. Kastar henni og dregur upp byssu þrjóska mannsins. Kastar henni burt og fer að slá þrjóska manninn. Sá þrjóski þrjóskast við og gerir ekkert. Þegar hann slær þrjóska manninn niður bregst hann loks við og úr verða mikil slagsmál milli þeirra sem lýkur ekki fyrr en kona nær athygli þeirra með því að skjóta á þá með skammbyssu. Hún fer að húðskamma þá fyrir slagsmálin.

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 25/2/07 15:33

Þetta er með Clintaranum...Fistful of dollars?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/2/07 15:34

Ekki er það Hnefafyllið.

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Van Horn 4/3/07 19:17

High Noon?

LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 20, 21, 22, 23  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: