— GESTAPÓ —
Kan du huske filmen?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3 ... 21, 22, 23  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 2/9/06 23:37

Þetta er kvikmyndaatriðagetraunaleikur eins og Kvikmyndaatriðaleikur Illa apans, eða hvað hann hét. Það þekkja allir reglurnar. Titillinn á að halda Hakuchi úti, en andúð hans á dönsku er vel þekkt.

Tveir tónlistarmenn hittast á kaffihúsi og hefja innihaldslaust hjal. Annar tafðist þar sem hann hafði verið að sinna læknaskyldum sínum í fjögurra bíla árekstri stuttu áður. Munið þið enn eða hvað?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/9/06 23:37

‹Man ekki neitt›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/9/06 23:38

‹jeg kan ikke huske noget!›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/9/06 07:24

Þetta hringir engum bjöllum hér.

‹Lítur í kring um sig›

Limbri....Hentirðu bjöllunum !?!

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/06 10:34

Kaffi og sígó

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/9/06 10:39

Þarfagreinir mælti:

Kaffi og sígó

Ég var einmitt að spá í hvort þetta væri úr þessari....en ég bara mundi ekki eftir neinu um árekstur.

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 3/9/06 14:51

Þarfagreinir mælti:

Kaffi og sígó

Rétt. Þetta er sagan um þá Iggy (Pop) og Tom (Waits).

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/06 17:37

Skldegodt Egon, skidegodt.

Spurt er um kvikmynd. Í kvikmyndinni má sjá eftirfarandi atriði:

Maður er á hótelherbergi með konu. Hún bregður sér á baðherbergið. Á meðan bankar einhver upp á og maðurinn svarar. Þar eru komnir tveir menn sem segjast vera að færa honum kampavín. Hann segist ekki hafa pantað neitt slíkt. Um leið og hann hefur sleppt orðinu grípa mennirnir hann og nema hann á brott.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/06 19:43

Arrrg! Ég held ég eigi að vita þetta... en, nei, tannhjólin eru of ryðguð.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/9/06 19:48

Þetta var gamanmynd ef ég man rétt. Er þetta gamanmynd?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/06 19:55

Ekki beinlínis gamanmynd nei. Hún myndi frekar flokkast sem bófamynd.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/9/06 20:00

Skrambinn. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Minnti að svona atriði væri í einni af kjánalegu myndunum með Chevy Chase.

Var þetta annars nokkuð í myndinni Maverick með Mel Gibson?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/06 20:03

Það gæti vel verið að þig misminni ekki, en slíka mynd hafði ég alla veganna ekki í huga.

Né heldur er þetta Máva-Rikki. Myndin er yngri.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/06 21:15

Hm... hef ekki glóru um aldur umræddra bíómynda, en dettur í hug Pulp Fiction. Með þeim fyrirvara þó að það eru um það bil 11 ár síðan ég sá hana síðast. Sem reyndar gefur mér aftur smá glóru um aldur þeirrar myndar... allavega... Pulp Fiction?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/06 21:35

Pulp Fiction er held ég 12 ára gömul, en þessi mynd er enn yngri en það.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/9/06 23:03

Heitir þessi kvikmynd nafni sem inniheldur 3 orð?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/06 23:05

Nei - orðin eru 2.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/06 00:37

Breyting ríkisstjórnarinnar

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
     1, 2, 3 ... 21, 22, 23  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: