— GESTAPÓ —
Árshátíđ
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 20, 21, 22  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 7/9/06 15:49

Vladimir Fuckov mćlti:

Verđur ţetta líka skemmtiatriđi á hugsanlegri árshátíđ ? ‹Ljómar upp›

‹Byrjar ađ semja skemmtidagskránna›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 7/9/06 16:07

‹Skimar um eftir hentugum árshátíđarklćđnađi›
Hvernig er ţađ annars, á ekkert ađ fara ađ ákveđa hvort og hvenćr árshátíđin verđur haldin?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Enter 7/9/06 16:09

Var ekki búiđ ađ halda árshátíđ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 7/9/06 16:09

Mér finnst ađ ţađ ćttiađ halda árshátíđina milli jóla og nýárs svo ađ ég og Limbri getum mćtt.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 7/9/06 16:14

Enter mćlti:

Var ekki búiđ ađ halda árshátíđ?

Eh, jú... ársins 2005. Ţađ er nú meiningin međ árshátíđir, ađ ţćr séu á árs fresti.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 7/9/06 17:50

Enter mćlti:

Var ekki búiđ ađ halda árshátíđ?

Ţú getur sjálfur veriđ árshátíđ!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 7/9/06 23:25

Enter mćlti:

Var ekki búiđ ađ halda árshátíđ?

Missti ég af einhverju?
Ţađ hefur engin árshátíđ veriđ haldin síđan í júní 2005.
‹Klórar sér í höfđinu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/06 00:30

ég er til í árshátíđ svo lengi sem ég get fengiđ mér í glas... ég ţarf sko á ţví ađ halda!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 8/9/06 00:39

Árshátíđin í ár var stórfín. Eini gallinn var ađ Spesi leiđ út af í miđjum flutningi sínum á gamandrápu um kyndug ćvintýr Enters á sínum sokkabandsárum. Hefđi viljađ heyra endinn en ţetta var ţó orđiđ full klúrt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 8/9/06 00:41

Mig minnir ađ hún hafi veriđ góđ. Ég var á rassgatinu, eins og vanalega.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 8/9/06 00:48

Enda ekki von ţar sem ţú hefur ekki fćtur.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 8/9/06 01:00

Ha? Hvađ meinarđu?

‹Lítur niđur fyrir sig og sér enga fćtur. Dettur á rassgatiđ›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 8/9/06 01:03

‹Bendir á Ţarfa og hlćr hástöfum›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ugla 8/9/06 13:34

‹tekur ţarfa í fangiđ og dröslar honum upp á nćsta barstól›
Svona vinur minn. Reyndu nú ađ halda smá sjálfsvirđingu eftir!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 8/9/06 14:08

Ţetta er fínn stađur.

‹Drekkur blút og dinglar lappastubbunum›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 8/9/06 14:24

Vá... ég hef aldrei heyrt talađ um Ţarfa og sjálfsvirđingu í sömu setningu.
‹Flissar›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 8/9/06 15:08

‹Missir sjálfsvirđinguna›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 8/9/06 15:15

Ţađ er ekki hćgt ađ missa ţađ sem mađur hefur aldrei haft.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3, 4 ... 20, 21, 22  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: