— GESTAPÓ —
Skólastofan
» Gestapó   » Kvešist į
        1, 2, 3, ... 39, 40, 41  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Loki 29/9/06 17:16

Góš samantekt hjį žér Skabbi. Hvaš varšar breytingu į nafni oddhendužrįšar legg ég til aš žaš verši óbreytt og žar verši ašeins ortar oddhendar vķsur. Žaš er žeim mun skemmtilegra aš žaš sé svolķtiš snśiš, en vil ég minna į aš oddhendur žurfa ekki endilega aš vera ferskeyttar. Allir fégurralķna hęttir ganga hugsa ég. Svo geta menn gert tilraunir meš alla mögulega hętti og afbrigši žeirra į "Kvešist į" og "Hagyršingar allra landa...". Svo langar mig aš segja aš vķsur er varla hęgt aš kalla dżrar žó žęr séu löšrandi ķ flóknu innrķmi ef žęr eru merkingarlausar og óskiljanlegar. Žó aš skįldskapurinn sé svo sem ekki hįfleygur hjį manni er samt skemmtilegra aš segja eitthvaš.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Billi bilaši 29/9/06 18:25

‹Klórar sér ķ höfšinu.›

Af žvķ ég nenni ekki aš leita aš žvķ į netinu, viljiš žiš žį ekki śtskżra fyrir mér eftirfarandi stušlasetningu (eša benda mér į réttan staš):

"Fjallkallinn fer į taugum" (sem fyrsta ljóšlķna).

Žaš sem ég er aš spį ķ, er hvort oršiš "fer" standi hér ekki ķ öšrum bragliš? En lķnan er žó ekki nema 3 braglišir, eša hvaš?
Sumsagt, er žetta rétt undir einhverjum rķmnahętti (og žį hvaš heitir hann)?

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Žarfagreinir 29/9/06 18:27

Nś er ég ekki sérfręšingur, en ég myndi segja aš žetta vęru žrķr braglišir; sį fyrsti er žriggja atkvęša, og hinir eru tveggja atkvęša. Žetta held ég aš sé alls ekki óalgengt.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Loki 29/9/06 18:39

Žessi hįttur nefnist "draghendur". Bragliširnir eru fjórir tvķlišir og skiftast žannig: Fjalla/kallinn/ fer į/ taugum.
Lestu endilega į rimur.is Bragfręši og hįttatal Sveinbjörns Beinteinssonar. Annars sżnist mér žś hafa įgęta tilfinningu fyrir žessu.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Billi bilaši 29/9/06 19:03

Jį, ef žś bętir viš a-inu ķ Fjallkallinn; žį verša žetta 4 braglišir.
En vķsan sem kom į undan hófst į:

"Fjallkonan furšulostin"

og žvķ er ég aš spį ķ žetta žriggja bragliša vesen.

‹Klórar sér meira ķ höfšinu.›

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 29/9/06 19:46

Ég hef litla žekkingu į mįlinu, en yrki stundum į žennan hįtt... gęti veriš svona...

Fjallkonan furšulostin - žrķlišur/tvķlišur/tvķlišur
freknótt hśn kvartar nś - žrķlišur/tvķlišur/einlišur
sęttist viš seinni kostinn - žrķlišur/tvķlišur/tvķlišur
syrgir og bölvar frś - žrķlišur/tvķlišur/einlišur

Bara hugmynd, sjįlfsagt mį flest allt ķ žessum mįlum...

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Loki 30/9/06 03:20

Fjallkonan furšu lostin......

Ekki er žetta einn rķmnahįtta og frekar įlappalega aš orši komist. Žaš er žó svo sem hęgt aš koma stušlasetningu ķslenskri fyrir ķ allskyns formum. Ef fjallkonan vęri furšu lostin (ž.e. lķnan vęri "fjallkonan er furšu lostin") vęri draghent aftur į dagskrį.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Heišglyrnir 1/10/06 02:38

Alsherjargošinn segir.
.
„Žrķlišur er alls ekki til ķ rķmnahįttum.

Žegar žrķkvętt orš er ķ rķmnahętti, žį klofnar žaš ķ tvķliš og stśforš, ef žaš er ķ enda braglķnu:

Dreyrugan spenna dragven | dil.
(Įrni Böšvarsson.)

Ekki fer vel į žessu.

Ef žrķlišur er inni ķ vķsuorši, žį klofnar hann, eša gidir sem tvķlišur, og er žaš betra:

Hallgrķm | ur į | haršri | brók.
(Jón Žorlįksson.) "

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Billi bilaši 1/10/06 14:24

Takk fyrir góš svör.
Nišurstašan ķ stuttu mįli:
Žetta er ekki hluti af rķmnahįttum, en getur veriš hluti af ljóšlist eins og dęmiš frį Halla Pé sannar.

Og ljóšlistin blķfur. ‹Hśrra fyrir pylsugeršarmanninum!›

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Ebenezer Habakśk 16/10/06 14:58

Jį, hśrra fyrir pylsugeršarmanninum!

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Billi bilaši 16/10/06 14:59

(Žetta er ekta baunakaffi.)

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Frę 17/10/06 12:48

Nś er ęfingasvęšiš mitt lokaš, žaš er ķ fķnu, enda žessi skólastofa hér.
Önnur tilraun meš stöku, berti?

Skólastofan notuš skal
sem svęši nżgręšinga,
enda hef ég ekkert val
en marga bragfręšinga.

Til eru frę................ • Passiš ykkur, ef žiš eruš ekki góš viš mig siga ég Tigru į ykkur.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Billi bilaši 17/10/06 13:11

Frę męlti:

Nś er ęfingasvęšiš mitt lokaš, žaš er ķ fķnu, enda žessi skólastofa hér.
Önnur tilraun meš stöku, berti?

Skólastofan notuš skal ‹Hvorugur stušull ķ 3ju kvešu›
sem svęši nżgręšinga, ‹"Sk" stušlar vilja "sk" höfušstaf›
enda hef ég ekkert val ‹Žessi lķna er ķ lagi›
en marga bragfręšinga. ‹Ķ žessu tilfelli er "en" nokkurs konar upptaktur, en tilheyrir ekki kvešum lķnunnar, og telst žvķ ekki höfušstafur.›

‹Žetta mętti kannski vera svona›
Nota -stofu Skóla- skal
ķ skriftir nżgręšinga,
enda hef ég ekkert val
en ekta bragfręšinga.

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/06 13:18

Frę męlti:

Nś er ęfingasvęšiš mitt lokaš, žaš er ķ fķnu, enda žessi skólastofa hér.
Önnur tilraun meš stöku, berti?

Skólastofan notuš skal
sem svęši nżgręšinga,
enda hef ég ekkert val
en marga bragfręšinga.

Er ekki rétt aš byrja į smį uppbyggilegu?
Žetta er ljómandi fķnt rķmaš hjį žér og efnistök góš... en:

Ég veit ekki hvort žś hefur heyrt um gnżstušla, en fyrir s gilda ašeins öšruvķsi reglur varšandi stušla, um žį geturšu lesiš hér... žar er beisiklķ sagt aš sk, st, sp og svo framvegis stušli ekki saman... aftur į móti stušla s og sv saman...

Um stašsetningu stušla ķ fyrstu lķnu er žaš aš segja aš ef žś ętlar aš nota sk sem stušul, žį er of langt į milli stušla ķ žeirri lķnu... ķ annarri lķnu vantar žį höfušstaf fremst ķ lķnu...

žrišja lķna er góš, en oršiš en sem stendur fremst ķ fjóršu lķnu er of įherslulaust til aš nota sem höfušstaf, žvķ vantar góšan höfušstaf ķ žeirri lķnu... Betri hefši vķsan oršiš svona:

Nota stofu skóla skal
sem skjóliš nżgręšinga,
enda hef ég ekkert val
en įtta bragfręšinga

Feitletraš eru stušlar og höfušstafir, skįletraš įherslulaust, žar sem rautt er žar Į aš vera stušull...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/06 13:18

śps... Billi var fljótari... hehe...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 22/10/06 09:33

Žetta innlegg er ritaš af žvķ tilefni aš Lappi kom meš vķsu sem stokkiš var yfir...

Lappi męlti:

Geršur er grķpandi fögur
gęflynd og dullķtiš flott,
lķtil kvutta į kögur
kvennleg meš hringaš skott.

Oft gerir Lappi mistök, en óžarfi er aš reikna meš žvķ... ég sé ekkert aš žessari vķsu hans bragfręšilega séš (žó vissulega hefši eitt atkvęši ķ žrišju lķnu bętt hljómfalliš ašeins)... hér beitir hann žrķlišum sem mį en er vandmešfariš... tekst žó įgętlega hjį honum (smį stafsetningavillur en mér er sama um žaš aš žessu sinni)... skiptum žessu nišur ķ bragliši...

Geršur er / grķpandi / fögur - Žrķlišur, žrķlišur, tvķlišur
gęflynd og / dullķtiš / flott, - Žrķlišur, žrķlišur, stśfur
lķtil / kvutta į /kögur - Tvķlišur, žrķlišur, tvķlišur (eina smį villa hans er tvķlišurinn hér fremst, en hann sleppur)
kvennleg meš / hringaš /skott. - Žrķlišur, žrķlišur, stśfur

Ég ętla ekki aš gagnrżna kvęšiš ķ spaš, ašeins aš benda į aš žarna er smįvęgileg villa ķ hrynjandi, sem er žó žaš lķtilvęg aš žaš réttlętir ekki aš stokkiš sé yfir hann...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Offari 22/10/06 11:21

Vandamįliš er aš vafasamar vķsur stoppa oft žrįšinn viš fįfręšingarnir žorum hvorki aš hoppa né halda įfram žegar svona dęmi og oft treystir mašur betur dómgreind annara og fylgir žvķ hoppi.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Upprifinn 22/10/06 12:16

En ķ žessu tilfelli var örugglega įkvešiš aš hoppa vegna žess aš um Lappa var aš ręša.

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3, ... 39, 40, 41  
» Gestapó   » Kvešist į   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: