— GESTAPÓ —
Síðara orðið það fyrra.
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 81, 82, 83 ... 292, 293, 294  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/10/06 17:37

Sársvangur.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/10/06 18:42

Svengdarlegur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/10/06 18:44

Legháls

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 27/10/06 20:55

Hálsbindi

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 27/10/06 21:12

Bindisnæla

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 28/10/06 13:23

Nælustingur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 28/10/06 13:25

stingsög

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 28/10/06 16:35

Sögustund

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 28/10/06 17:10

Stundarkorn

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/10/06 17:13

Kornmeti

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 28/10/06 18:55

Metfé

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 28/10/06 18:58

Fjármálaráðherra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
abraham 28/10/06 19:01

herramaður

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkað annað þá getur hann hoppað upp í ****gatið á sér sama gildir um þá sem hallmæla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 28/10/06 19:51

Mannkerti
-------------- UPPHAFLEGT INNLEGG ENDAR ------------------------

Vladimir byrjaði á þessu laumupúki og sjá má upphafsinnleggið hér
04.11.06
--------------------------------------
Þetta verður efst í þræðinum en eins og í Ljósaskiptunum held ég að best væri að hafa nýjustu innleggin efst.
-------------------------------------

albin mælti:

(20.01.2007)
Það er bara hreint út sagt gaman að sjá alla þessa laumupúka... ég veit ekki hvort réttara er að segja samankomna eða sundurkomna ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Týpískt fyrir þig að vera þar sem ekki er hægt að lesa þetta nema stundum!
28.01.2007 23:53
----------------------------------

krossgata mælti:

24.01.2007 22:58
albin hefur ekkert bætt við sitt innlegg. Carrie er aftur á móti búin að koma við hjá sér. Nornin er búin að koma við á öðrum þræði en þessum erki*********þræði.

Ég fylgist samt með... reyndar er ég svo pirruð yfir að finna ekki þetta 'í bundnu máli' að ég er að verða vitlaus!
26.01.2007 15:59
-------------------------------------

B. Ewing mælti:

Það er alveg týpískt fyrir ykkur erkilumupúkana að hafa falið þetta fyrir mér. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Jebb. Við erum illa innrætt.
Velkominn annars sæti ‹Blikkar Ewing›
Og velkomin líka albin, krossgata og Carrie.
24.01.2007 18:34
--------------------------------------------
Að vissu leyti er ég sammála Aulanum (og þetta skal vera í fyrsta og síðasta sinn sem það gerist).
Eftir að hafa kynnst ykkur í raunheimum þá varast ég að vera með leiðindi (nema við Aulann) og segi ekkert sem gæti sært viðkomandi og hans slekt.

Ekki nóg með að við eigum orðið vini, ástmenn og jafnvel vandamenn hérna, þá eiga þessir vinir, ástmenn og vandamenn líka vini og vandamenn (vonandi ekki ástkonur) hér.

Þó að ég sé raunheimavinur X og X er raunheimavinur Y þá þarf Y ekkert að vera vinur minn í raunheimum... en það þýðir ekki heldur að ég gæti ekki tungu minnar nálægt Y.

Þetta tel ég eina af ástæðum þess að Gestapó er að breytast.
Við erum búin að hittast of mikið, búin að kynnast of vel.

Ég sé alls ekki eftir að hafa kynnst neinum af þeim Gestapóum sem ég þekki. Þetta er allt hið besta fólk og margir hverjir orðnir það góðir vinir mínir að þeim verður sennilega boðið í brúðkaup, nafngiftarathafnir, siðfestur og greftranir (að smærri veislum frátöldum) héðan í frá.

Hvað ber hinsvegar að gera í þessari stöðu er óljóst.
Við gætum öll skapað nýjar persónur og 'drepið' þessar gömlu.
Við gætum látið sem við þekktumst ekkert og ekki tekið nærri okkur það sem sagt er við 'alteregóið' (þó það sé orðið svo samdauna raunheimaegóinu að sumir sjá ekki hvar eitt endar og annað tekur við)
Við gætum notað aðrar aðferðir við persónulegt spjall og dembt alteregóunum í útópíuna sem Gestapó er/var/verður.

Við getum líka alltaf bara hætt.
24.01.2007 18:31
-----------------------------------------

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum öllum erkilaumupúkunum hjer hjer með formlega gleðilegra jóla. Erum vjer þó svartsýnir á að fá jólakveðju til baka fyrr en á næsta ári 22.12.2006 21:17.

Já, gleðileg jól Vladimir minn og hamingjuríkt nýtt ár líka.
05.01.2007 15:05
------------------------------------

Stelpið mælti:

Þetta virðist vera orðinn partur af erkilaumupúkaþræði Vladimirs sem hefur upphafið hér.
Ég er sjöundi laumupúkinn sem finnur þetta (fundið 14. nóv 2006) en rakst á þetta fyrir helbera tilviljun þegar ég var að leita að öðru - sem ég fann reyndar líka. ‹Ljómar upp›
Þetta innlegg var skrifað 17. nóv 2006, kom því ekki alveg í verk strax að taka þátt í þræðinum því ég er letingi.
En skál, allir laumupúkar! xT
(17.nóv 06)

Skál fyrir þér Stelp! xT
Það var kominn tími á að fleiri myndu finna þetta athvarf hans Vlads.
Og takk fyrir spjallið á árshátíðinni ‹Ljómar upp› Það var ákaflega gaman að hitta ykkur Ísak aftur.
20.11.06 17:02
-------------------------------------

Tigra mælti:

Nornin mælti:

Mannkerti
-------------- UPPHAFLEGT INNLEGG ENDAR ------------------------

Vladimir byrjaði á þessu laumupúki og sjá má upphafsinnleggið hér
04.11.06
--------------------------------------
Þetta verður efst í þræðinum en eins og í Ljósaskiptunum held ég að best væri að hafa nýjustu innleggin efst.

Velkomin! ‹Glottir› (05.11.06)

Takk kisa mín. ‹Klórar Tigru undir hökunni›
06.11.06 18:20
-------------------------------------

Vladimir Fuckov mælti:

Nú hefur enn fjölgað hjer, Nornin hefur bæst við ‹Ljómar upp›. Skál !

Takk kærlega Vlad. ‹Skálar›
Má ég tengja á hina laumupúkana sem eru komnir eða er það óleyfilegt?
05.11.06 22:57
-------------------------------------

Þarfagreinir mælti:

Nornin er að reyna að skera mig, og því ætla ég að leita skjóls hér. Gangi henni vel að finna mig!

(31.10.06 01:21)

Já, það tók nokkra stund, en hafðist þó að lokum!
‹Otar hnífnum að Þarfa›
En nei... ég skal ekki stinga þig krúttið mitt. Það væri sóun.
05.11.06 02:52

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 29/10/06 00:39

Kertavax

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 29/10/06 03:29

Vaxhreinsir

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/10/06 03:30

Hreinsivökvi

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 29/10/06 03:31

Vökvadæla

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3 ... 81, 82, 83 ... 292, 293, 294  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: