— GESTAPÓ —
Nýir tímar - nýjar hugmyndir
» Gestapó   » Kveðist á
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/9/06 10:37

það var bara hægt að þurka út en ekki að láta sig hverfa.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/9/06 10:38

Við Z og Barbapabbi getum strokað út... ef menn eru sáttir við smá útstrokanir... það er allt komið hingað er það ekki?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þá... er... það...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/9/06 10:41

Það má allavega stroka mitt út, ég get ekki gefið leyfi fyrir öðrum útstrokunum.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/9/06 10:41

...ákveðið... hehe...

Verst að það er eitthvað búið að breyta, ég skal redda þessu... líklega þarf ég að kljúfa okkar dót frá og búa til nýjan spjallþráð, stroka síðan út spjallþráðinn...

Offari mælti:

Það má allavega stroka mitt út, ég get ekki gefið leyfi fyrir öðrum útstrokunum.

Það vorum bara við þrír, látum Vímus og Hlewa standa...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/9/06 10:45

Skabbi skrumari mælti:

Já hér kemur innlegg sem ég legg til að verði strokað út úr Hagyrðingamótsþræðinum, þar er held ég hugmyndin að ekkert sé skrifað nema tilkynningar um hagyrðingamót og mótið sjálft. Ókey, hér er innleggið:

Mikið hefur þetta verið vel heppnað fyrsta hagyrðingamót, ég komst því miður ekki því ég hafði boðað mig í annað á sama tíma. Nú halda allir að ég sé að fara yfirum í Egótrippi að ætla að búa til einhverjar reglur, en ég ætla nú samt að koma með nokkrar hugmyndir og þið ráðið svo hvort þær séu góðar eða ekki.

Ég kem nú með þá hugmynd að þetta verði vikulega og alltaf á sama tíma... þannig getur maður verið viss um hvenær maður á að mæta, ef mönnum finnst það of oft, þá getum við breytt því yfir í einu sinni í mánuði og þá hugsanlega fyrsta mánudag hvers mánaðar...

Ég legg til að skipst verði á að stjórna þessum hagyrðingamótum, svo það lendi ekki alltaf á þeim sama... Bölverkur var síðast og legg ég til að hann biðji einhvern um að halda það næsta (hann er reyndar búinn að minnast á það við mig að halda það næsta)... Svo myndi ég biðja þann næsta og svo koll af kolli... einnig geta menn biðlað til síðasta stjórnanda að fá að vera næst.

Hægt væri að uppfæra fyrsta innleggið þannig að upplýsingar kæmu um hverjir væru búnir og hvenær þeir voru, dæmi:

4 sept 2006: Bölverkur - Umræðuefni: 1 kynning á sjálfum sér. 2 Hvað gerðir þú um helgina? 3 nýliðin fótboltahelgi. 4 þenslan. 5 sílikonbrjóst. 6 frjálst val á efni
Næst: 11 sept 2006: Skabbi skrumar - Umræðuefni: 1 Kynning á sjálfum sér. 2 efni. 3 efni. 4 efni. 5 efni. 6 efni

Stjórnandi hverrar viku, myndi koma með umræðuefni kvöldsins með ákveðnum fyrirvara, ég legg til með klukkustundar fyrirvara, þannig að ef mótið er klukkan 22:00, þá kæmu inn umræðuefnin um klukkan 21:00... þannig fá þáttakendur tækifæri á að undirbúa sig eitthvað... Síðan er lagt til að opið verði á umræðuefnin að lágmarki í einn klukkutíma, jafnvel lengur, en alldrei lengur en í tvo klukkutíma...

Stjórnandi hvers kvölds er síðan sá eini sem má koma með vísnalaus innlegg...

Ef þessi uppsetning er í lagi, þá vil ég biðja Bölverk um að setja inn þessar reglur í fyrsta innleggi þráðarins... eftir því sem við á...

-------
Síðan kom Offari með þá hugmynd að hafa dagsfyrirvara á þessu, og Z. Natan vildi orða það með sólarhringsfyrirvara... má þá ekki stroka út þau innlegg af hinum þræðinum?


--------------------------------
Jú - því hér eru afrit: - z n ó j -

Offari mælti:

En Offari er alltaf andlaus á kvöldin, Er ekki hægt að hafa lengri fyrirvara á viðfangsefnunum?

Skabbi skrumari mælti:

Þetta var bara hugmynd, mætti þess vegna vera 4 tíma fyrirvari, dagsfyrirvari eða jafnvel meiri fyrirvari... hvað finnst ykkur?

Offari mælti:

Dagsfyrirvari ætti að nægja. Er leyfilega að drekka öl á þessum hagyrðingamótum?[

Z. Natan Ó. Jónatanz mælti:

Legg til orðalagið: „A.m.k. sólarhringsfyrirvara “
- þá er líka hægt að treysta því að stjórnandinn sé örugglega farinn að huga að málinu . . .

Skabbi - eigum við ekki að flytja þessa umræðu yfir í Nýjunga/hugmyndaþráð, ellegar þá stofna sérþráð fyrir spekúlasjónir um Hagyrðingamót ? (sjá ath.semd mína þaraðlútandi í innleggi Skabba héraðframan).

Viðbót : (Nú sé ég að Barbapabbi er mættur - beini þessu spursmáli vitanlega einnig til hans).

Skabbi skrumari mælti:

Já, það er kannske rétt... kannt þú slíkt?

Hér er þá umræðan komin að nýju um Hagyrðingakvöldin... einhverjar aðrar hugmyndir?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Skabbi skrumari mælti:

... líklega þarf ég að kljúfa okkar dót frá og búa til nýjan spjallþráð, stroka síðan út spjallþráðinn...

... látum Vímus og Hlewa standa...

Jamm. Svo ég vitni í þjóðvísuna:

Áa, Skabbi - taktu það burt

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/9/06 10:48

‹Hóstar eplasafa yfir skjáinn og hlær› Þjóðvísuna...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/9/06 11:01

Svo ég endurriti hugmyndina yfir á skiljanlegt form, þá er hugmynd þessi og Bölverkur beðinn um að koma með sínar hugmyndir:

1) Hagyrðingamót verða haldin vikulega, mánudaga klukkan 22:00 - eða mánaðarlega og þá fyrsta mánudag hvers mánaðar.

2) Stjórnandi hvers hagyrðingamóts er valinn af stjórnanda mótsins á undan.

3) Stjórnandi verður að koma með efni næsta hagyrðingamóts með að minnsta kosti sólarhrings fyrirvara, ef hann gerir það ekki verður einhver að taka af skarið og hrifsa af honum réttinn.

4) Hagyrðingamótið stendur yfir í 1-2 klukkutíma eftir því hvað stjórnenda finnst og eftir að stjórnandi slítur umræðu skulu þáttakendur hætta að setja inn innlegg þar til næsta hagyrðingamót hefst.

5) Stjórnandi hvers móts er síðan sá eini sem má koma með vísnalaus innlegg...

Reglur þessar verða settar í fyrsta innlegg hagyrðingamóts Baggalúts og komi fram eftirfarandi upplýsingar einnig:

4 sept 2006: Bölverkur - Umræðuefni: 1 kynning á sjálfum sér. 2 Hvað gerðir þú um helgina? 3 nýliðin fótboltahelgi. 4 þenslan. 5 sílikonbrjóst. 6 frjálst val á efni
Næst: 11 sept 2006: Skabbi skrumari - Umræðuefni: 1 Kynning á sjálfum sér. 2 efni. 3 efni. 4 efni. 5 efni. 6 efni

Ef þessi uppsetning er í lagi, þá vil ég biðja Bölverk um að setja inn þessar reglur í fyrsta innleggi þráðarins... eftir því sem við á...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/9/06 11:09

6) Ef þáttaka er lítil skal stjórnandi eiga upp í erminni einhverjar vísur til að æsa þátttakendur upp og skal hann einnig ítrekað reyna að æsa þátttakendur upp á móti hvorum öðrum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/9/06 11:17

Jæja á að espa okkur upp?
Ég held að Hagyrðingarnir mæti frekar ef þegar komnir eru fastir tímar á þetta, ef ekki verður næganlegur áhugi fyrir mætingu einu sinni á viku breytum við því bara í einu sinni í mánuði.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 5/9/06 20:14

Ég hef ákveðnar áhyggjur af því að það sé of oft að hafa þetta á vikufresti. Hinsvegar væri gaman að sjá hvort það gangi og fækka þá skiptunum ef þörf þykir á. Annars er hagyrðingamótið frábær hugmynd.

Þá legg ég til að til dæmis eitt umræðuefnanna sé óþekkt fyrir mótið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 5/9/06 22:44

1) Ég held að efnið þurfi að birta með sólarhrings fyrirvara. Maður gæti verið að brölta á einhverri gálunni klukkutímum saman fram að mótinu.

2) Ég held að mótin eig ekki að vara lengur en eina klst.

3) Ég held að yrkisefni skuli ekki vera fleiri en 3 - 4 utan kynningar.

4) Ég held að eitt yrkisefnið eigi að vera ónefnt þar til að því kemur.

5) Ég held að stjórnandi eigi að opna mótið með vísu og slíta því með vísu. Að öðru leyti þurfi hann ekki að yrkja. Efni þessarra vísna geti verið frjálslegt. Þannig sé tryggt að stjórnandi verði alltaf hagyrðingur.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 5/9/06 23:29

Ég held það líka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/9/06 23:32

Það er ekki nóg að halda þú verður að vera viss!

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 5/9/06 23:34

Þú heldur það

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/9/06 09:21

Bölverkur mælti:

1) Ég held að efnið þurfi að birta með sólarhrings fyrirvara. Maður gæti verið að brölta á einhverri gálunni klukkutímum saman fram að mótinu.

2) Ég held að mótin eig ekki að vara lengur en eina klst.

3) Ég held að yrkisefni skuli ekki vera fleiri en 3 - 4 utan kynningar.

4) Ég held að eitt yrkisefnið eigi að vera ónefnt þar til að því kemur.

5) Ég held að stjórnandi eigi að opna mótið með vísu og slíta því með vísu. Að öðru leyti þurfi hann ekki að yrkja. Efni þessarra vísna geti verið frjálslegt. Þannig sé tryggt að stjórnandi verði alltaf hagyrðingur.

Flott er Bölverkur, þar sem þú ert upphafsmaður að þræðinum, þá væri ekki úr vegi að uppfæra fyrsta innleggið með þessum reglum/ábendingum...

Eigum við ekki að prófa að hafa þetta vikulega og sjá hvort það gengur upp, ef það gegnur ekki upp þá getum við reynt að hafa lengra á milli...

Hlakka til næsta hagyrðingamóts.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Bölverkur mælti:

Bölverkur hefur tilnefnt Skabba skrumara sem stjórnanda 2. hagyrðingamóts Baggalútíu.

Fyrsta mótið tókst vel og eflaust eiga Skabbi og þið hin eftir að gera það næsta enn betra.

Skabbi skrumari mun tilkynna tímasetningu og yrkisefni innan skamms.

Fyrir hönd allra hlutaðeigandi er ekki úr vegi að þakka Bölverki hugheillega fyrir framúrskarandi framtak, óeigingjarnt starf & frábæra frammistöðu sem móttstjóri. Hann lengi lifi.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Kveðist á   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: