— GESTAPÓ —
Röflađ um gamla daga
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... , 13, 14, 15  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 6/1/07 15:06

Borgţór er stórkostlegasti veđurfréttamađur sem landiđ hefur aliđ og snúningsmaskínan ađ sjálfsögđu langtum skemmtilegri en ţessi leiđinlega bláskjástćkni.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/1/07 17:24

Sammála ykkur, enda hljóđiđ sem kom ţegar prikinu var strokiđ viđ pappírinn á snúningsapparatinu var eftirminnilega unađslegt.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 6/1/07 17:29

Nákvćmlega!

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 6/1/07 17:30

Djöfulli eruđ ţiđ gömul. Ég man eftir Búnađarbankanum! ‹Labbar á vegg›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 6/1/07 17:35

Ég man eftir Útvegsbankanum! ‹Labbar niđur vegg›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 6/1/07 17:36

Ég man eftir KB banka. ‹Glottir eins og fífl›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/1/07 17:50

Stefiđ á undan fréttunum hjá ríkisútvarpinu.‹Ljómar upp›Sođinn ýsa og kartöflur á mánudögum

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 6/1/07 19:00

Ég man eftir Selvogsbanka og ég vann ţar.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/1/07 19:33

Vá ţú ert miklu eldri en viđ ţá...... og kannt svona vel á tölvur‹flissar og klappar ţeim gamla vinalega á skallann›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 6/1/07 19:39

Varlega, ég var ađ bóna hann. Ég leysti líka út tékka stílađa á Selvogsbanka Jú einn frakka líka.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 6/1/07 19:40

Voru gefnir út frakkar ţar líka....en rússar

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 6/1/07 19:43

Ég tók frakkann á leiđinni út.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
sphinxx 6/1/07 21:30

Ég man eftir Eearie Indiana sem voru sýndir á stöđ 2 krakkaţćttir í anda Ljósaskiptanna, furđugóđir í minningunni allavega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 6/1/07 21:32

Ég mundi einmitt eftir Erie Indiana rétt áđan ţegar ég skođađi kort ţar sem vatniđ Erie kom fyrir í fréttatímariti sem ég var ađ lesa.

Sá aldrei ţann ţátt.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 6/1/07 21:33

Ég man líka eftir Eerie Indiana - sérstaklega ţćttinum um Tupperware konuna sem svaf í Tupperware boxi og lét tvíburastrákana sína sofa í Tupperware líka. Ţar af leiđandi eltust strákarnir ekki, og voru enn í junior high school ţrátt fyrir ađ vera komnir yfir fertugt eđa eitthvađ...

Ég man líka ađ sá sem lék ađalhlutverkiđ í ţessum ţáttum lék einnig John Ross Ewing jr. í Dallas.

‹Skammast sín fyrir ţessa vitneskju›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
sphinxx 6/1/07 22:00

Rámar í einn ţátt ţar sem ţeir kynntu til sögunar hrađbanka međ gervigreind, en hann vingađist viđ eina af ađalsögupersónunum og tćmdi út af reikningum allra bćjarbúa.
Svo minnir mig líka ađ ţeir hafi safnađ hlutum í skáp ţ.e eitthvađ sem viđkom plottinu í hverjum ţćtti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/1/07 22:00

Ég man eftir Flexnes

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 6/1/07 22:02

sphinxx mćlti:

Svo minnir mig líka ađ ţeir hafi safnađ hlutum í skáp ţ.e eitthvađ sem viđkom plottinu í hverjum ţćtti.

Jú, mig rámar í ţađ líka. Gott ef í skápnum var ekki fagurgrćn og lođin (mygluđ) samloka sem var ćttuđ úr Tupperware-ţćttinum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3 ... , 13, 14, 15  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: