— GESTAPÓ —
Röflađ um gamla daga
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, ... 13, 14, 15  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 00:17

ÉG man eftir ţví ţegar ég átti allt í einu ekkert herbergi en í stađinn var komin víraflćkja og ruslahaugur sem tók hálfan dag í ađ leggja saman tvo og tvo...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 3/9/06 15:26

Ég man eftir gamla ţrćđinum um gamla daga.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 3/9/06 15:32

Ég man eftir litla rauđa gerpinu honum Smábagga.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 3/9/06 17:50

Ég man eftir Poxinu...

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 3/9/06 19:12

Ahahaha pox!
‹Man eftir pox safninu sínu›
‹Man líka eftir öllum peningnum sem hún grćddi ţegar hún seldi ţađ›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 3/9/06 23:26

Ég man eftir Friđrik IX.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 3/9/06 23:38

Ég man eftir helvítinu honum Furby.

Ég hatađi ţetta fífl.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/06 00:27

Hvćsi mćlti:

Ég man eftir helvítinu honum Furby.

Ég hatađi ţetta fífl.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Nú get ég alla vega komiđ međ eitthvađ á móti helvítis BANANAPHONE!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gvendur Skrítni 5/9/06 14:04

Ég man eftir gamla Eins hrađa geisladrifinu mínu - ţađ var reimknúiđ! ‹Ljómar upp›

~~ ŢETTA SVĆĐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 5/9/06 14:35

Vjer minnumst geisladrifs er var svo frumstćtt ađ setja ţurfti diskinn inn í sk. 'caddy' er síđan var sett inn í drifiđ. Hönnunin á ţessu var snilldarlegt klúđur, t.d. ţurfti ađ vera međ ţrjár hendur til ađ geta sett diskinn í 'caddyiđ' ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 7/9/06 16:23

Ég minnist vínilplötubunkans míns...Iron Maiden...Dio...Saxon...Rainbow...Judas Priest...AC/DC...meiri Iron Maiden...‹tárast af fortíđarţrá›

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 7/9/06 17:55

Kargur mćlti:

Ég minnist vínilplötubunkans míns...Iron Maiden...Dio...Saxon...Rainbow...Judas Priest...AC/DC...meiri Iron Maiden...‹tárast af fortíđarţrá›

‹Fer ađ skćla međ Kargi›
Black Sabbath, Led Zeppelin, Ozzy, Deep Purple... enn meira af Iron Maiden...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 7/9/06 18:02

Tigra mćlti:

Ahahaha pox!
‹Man eftir pox safninu sínu›
‹Man líka eftir öllum peningnum sem hún grćddi ţegar hún seldi ţađ›

Ég var einn af littlu krökkunum sem var rćndur.

Ég man líka ţegar ég fór á Jurassic Park í bíó.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 7/9/06 22:07

‹Fer uppađ eyranu á Ívari einsog hann ćtli ađ hvísla ađ honum

‹Gargar

BANANAPHONE !!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/06 00:46

Hvćsi mćlti:

‹Fer uppađ eyranu á Ívari einsog hann ćtli ađ hvísla ađ honum

‹Gargar

BANANAPHONE !!!!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mig rámar einhverra hluta vegna ađ ég hafi eitt sinn fyrir langa löngu boriđ annan lit en fagurrauđan (međ bleiku ívafi, ţó). Ég get ţó engan veginn komist ađ niđurstöđu um hvort ţađ sé í raun rétt, eđa hvađa litur ţađ gćti hafa veriđ.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Húmbaba 26/9/06 14:20

Ég man ţegar ég kunni ekki ađ tala. Ţá sagđi aldrei neitt heimskulegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 26/9/06 16:34

Ég man eftir ţví ţegar vinkona mín (ţá nemi í tölvunarfrćđi í HÍ) sagđi mér (menntaskólanemanum) međ mikilli andakt frá tölvubréfa samskiptum ţeirra viđ Háskóla í útlöndum. Ţađ ţótti mér svalt.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
        1, 2, 3, ... 13, 14, 15  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: