— GESTAPÓ —
Vísindalegar athuganir á næturóþoli
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 3/10/06 06:15

algjörlega óþolinn, drengstaulinn, hefur á sér gætur um nætur, þyggur ýmiskonarbætur, étur gulrætur.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 6/10/06 16:37

Hvað varð um Næturgöltinn? Var hann étinn?

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/10/06 16:40

Næturgölturinn fer á stúfana á hverju kvöldi klukkan 23. Hann fer síðan að sofa klukkan 8 á hverjum morgni.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 31/10/06 00:41

Vladimir Fuckov mælti:

Jú, vjer könnumst við sumt af þessu og getum vjer eigi neitað því að viss ljettir er að vjer skulum eigi vera einir um þessi einkenni. Minnkar það líkur á að vjer þjáumst af einhverjum lífshættulegum sjúkdómi.

Eitt áberandi einkenni er að vjer höfum óvenju oft þurft að opna munninn upp á gátt í dag þó það sje algerlega ástæðulaust því hægt er að tjá sig með viðunandi hætti á Gestapó án þess að opna munninn.

Þetta er skæður smitsjúkdómur.
Ég þjáist af þessu af og til, en vegna sveigjanlegs sólarhrings ber minna á þessu í seinni tíð.
Þó var laugardagurinn síðasti mjög erfiður og kenni ég Næturóþolinu algjörlega um.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 1/11/06 01:39

Næturóþolið búið að ná tökum á mér.
Ég opna munninn upp á gátt í sífellu og augnalokin eru tekin að þyngjast.
Spurning um hvort ég kemst inn í rúm áður en ég verð óþolinu að bráð.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/12/06 13:34

Það tilkynnist hjer með opinberlega að fram eru komnar nýjar og stórmerkilegar upplýsingar um næturóþol. Þannig er mál með vexti að í hádeginu vorum vjer í jólahlaðborði einu miklu og góðu og urðum saddir vel. Svo virðist sem þetta auki næturóþol því þó sól sje hæst á lofti um það leyti er þetta er ritað höfum vjer mikla tilhneigingu til að galopna munninn án þess að hafa sjerstakan áhuga á því og aðeins erfiðara er að halda óskiptri athygli að því er vjer erum að gera, auk fleiri einkenna. Vjer fórum að vísu fremur seint að sofa í gærkvöldi (nótt) en það er miklu styttri tími liðinn frá jólahlaðborðinu og því finnst oss það afar grunsamlegt.

Kannast fleiri gestir við svipuð einkenmad,adZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ ‹Sofnar fram á lyklaborðið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/4/07 00:56

Það tilkynnist hjer með opinberlega að eftir nokkuð langt hlje hyggjumst vjer núna halda áfram formlegum rannsóknum á næturóþoli. Mun næsta lota rannsóknanna hefjast eftir innan við hálftíma. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum næturdrykk›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/4/07 00:58

Ég fæ stundum heiftarleg vökuofnæmisköst, ætli þau eigi eitthvað skylt við næturóþolið?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 10/4/07 01:15

krossgata mælti:

Ég fæ stundum heiftarleg vökuofnæmisköst, ætli þau eigi eitthvað skylt við næturóþolið?

Áttu við að þú fáir svona vökuköst? Náir ekki svefni án nokkura skýringa í 2 -3 daga?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/4/07 11:14

Það hefur komið fyrir, en ekki lengi núna. En ég á við að ég sé með ofnæmi fyrir vöku og verð að fara að sofa. Stundum þvert ofan í það sem ég hafði ætlað mér.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/5/07 00:24

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer höfum gert stórmerkilega uppgötvun í tengslum við næturóþol. Svo virðist sem ferðir til sk. 'útlanda' geti í vissum tilvikum breytt tímasetningu næturóþols innan sólarhringsins. Nú finnum vjer t.d. ekkert fyrir næturóþoli en venjulega erum vjer á þessum tíma sólarhrings teknir þvert gegn eigin vilja að opna munn vorn í tíma og ótíma án þess að segja neitt. Kallar þetta á ítarlegar rannsóknir, m.a. á hvort um varanlega breytingu sje að ræða ‹Kemur fyrir flóknum mælitækjum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 2/5/07 00:40

‹Dettur um snúrurnar frá mælitækjunum›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/5/07 00:44

‹Ákveður að hefja nýja rannsókn: Athugun á hvort líkur á að flækjast í mælitækjasnúrum aukist í hlutfalli við vaxandi næturóþol›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Ákveður að ganga til náða, í rannsóknaskyni & í þágu vísindanna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 2/5/07 03:20

Ég er sennilega haldinn dagóþoli sem gæti verið skylt næuróþoli... eða vampírisma...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 2/5/07 06:59

Ég er haldinn næturóþoli, þ.e. íslensku næturóþoli. Ég þarf endilega að vakna þegar flestir heima á Íslandi eru að fara að sofa, og er því ætíð einn á Lútnum. ‹brestur í óstöðvandi grát›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 2/5/07 07:39

Ég veit bara það að ég þoli ekki að vakna svona snemma.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/5/07 01:10

Það tilkynnist hjer með opinberlega að svo virðist sem tímasetning næturóþols innan sólahringsins hafi eigi breyst varanlega í kjölfar ferðar til sk. 'útlanda'. Nú erum vjer að byrja að finna fyrir næturóþoli en eigi gerðist slíkt í gærkvöldi ‹Flækir sig í snúrur frá næturóþolsmælitækjum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: