— GESTAPÓ —
Vísindalegar athuganir á næturóþoli
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 00:42

Vjer minnumst þess að á Næturgeltinum á 'gamla' Gestapó lýsti Glúmur sjúkdómseinkennum þeim er næturóþol nefndust. Eigi munum vjer lýsinguna nákvæmlega en það er nótt núna og því afar grunsamlegt að líðan vor verður sífellt undarlegri. Það verður smám saman erfiðara að halda augunum opnum, minni og athygli versnar, einföldustu verk taka lengri tíma en venjulega og hætta á mistökum eykst. Með sama áframhaldi endar með (reyndar eftir þónokkuð marga klukkutíma) að vjer missum að líkindum meðvitund án þess að vilja það og þrátt fyrir að berjast gegn því.

Erum vjer eitthvað stórundarlegir eða finna fleiri gestir hjer fyrir þessum einkennum ? Og ef svo er, gerist það þá eingöngu á nóttunni ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 1/9/06 00:43

Hvað það varðar þá hef ég mikið næturþol

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 01:07

Sannaðu það þá!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 1/9/06 01:16

Hér er ég enn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 01:17

þetta kalla ég nú ekkert þol!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 01:18

Vjer erum hjer enn en það verður stöðugt erfiðara. Samt viljum vjer vera hjer í alla nótt, það hefur ekki verið svona gaman á Gestapó mjög lengi (líklega ekki síðan einhverntíma á síðasta ári eða jafnvel 2004).

Vjer getum ímyndað oss að einhverjum gestanna hjer líði núna eins og beljunum er þeim er sleppt út á vorin. Sjerstaklega í ljósi þess að Enter breyttist í belju á Skabbalúti.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 01:20

Það ku hafa verið einhver slöttólfur og ódámur sem sigldi undir fölsku flaggi þar! Svo vill Skabbi alla vega meina.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 11:31

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer erum aftur farnir að finna lítillega fyrir einkennum næturóþols þó enn sje einungis morgun. Er það afar óvænt því vjer þjáðumst langt fram á nótt af afar sterkum einkennum næturóþols og voru þau óvenju mikil og stóðu auk þess lengi yfir. Opnun Baggalúts er þar um að kenna. Voru einkennin það mikil að í morgun er vjer vöknuðum og fundum eigi lengur fyrir þeim vorum vjer vissir um að næturóþol margra nátta hefði á einhvern hátt safnast inn á þessa einu nótt og að vjer yrðum því algjörlega lausir við þessi leiðindaeinkenni næstu sólahringana, þ.e. alla þá helgi er brátt rennur upp, jafnt að degi sem nóttu. Svo virðist því miður eigi vera.

Svo unnt sje að fá vísndalegar niðurstöður um næturóþol byggðar á sem breiðustum grunni spyrjum vjer því: Erum vjer eini gesturinn hjer er einhverntíma finnur fyrir einkennum næturóþols að morgni ? Er næturóþol kannski rangnefni ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Oft kemur það fyrir mig á morgnana & fyrrihluta dags að finna fyrir ýmisskonar and- & líkamlegum þyngslum, einkum í höfði. Þegar þetta kemur yfir mig á ég það síðan til, algerlega uppúrþurru & þvert gegn eigin vilja, að opna munninn uppá gátt í sífellu, á einkennilegan máta. Yfirleitt hverfa einkennin fljótt að lokinni kaffi- &/eða næringarinntöku.
Einnig kemur fyrir að ástand þetta gengur sjálfkrafa yfir þegar líður á morguninn, en hellist svo yfir mann aftur þegar síst varir, t.d. seinna um daginn/kvöldið/nóttina.

Líkist þetta e-ð því sem forsetinn hefur þurft að ganga í gegnum? E.t.v. er það næturóþol að morgni eða eitthvert afbrigði þess, sem hrjáir mig?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 16:05

Jú, vjer könnumst við sumt af þessu og getum vjer eigi neitað því að viss ljettir er að vjer skulum eigi vera einir um þessi einkenni. Minnkar það líkur á að vjer þjáumst af einhverjum lífshættulegum sjúkdómi.

Eitt áberandi einkenni er að vjer höfum óvenju oft þurft að opna munninn upp á gátt í dag þó það sje algerlega ástæðulaust því hægt er að tjá sig með viðunandi hætti á Gestapó án þess að opna munninn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 1/9/06 18:06

Það sem mér þykir magnaðast er að við það eitt að lesa þessi innlegg fylltist ég ólýsanlegri þrá eða til að gapa stórlega og anda djúpt að mér í sömu mund. Þetta virðist smitast gegnum gagnvarpið og telst því líklega vera vírus.
Ég mæli því með því að menn uppfæri eldveggi og vírusvarnir hjá sér áður en þetta verður að faraldri! ‹Gapir af mestu getu og andar óhemju djúpt að sér›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 01:59

Þú ert furðulegur!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 5/9/06 01:47

Hvar er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hver er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hver er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hver er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hver er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hver er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hver er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hver er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði? Hvar er Glúmur góði?

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/9/06 22:49

Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar? Góði Glúmur er hvar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 7/9/06 09:29

Ekki horfa á mig. Ég er Glúmur Angan, verzlunar- og múgæsingamaður. ‹Ljómar upp›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 7/9/06 15:38

Þrái, þótt geygi, heimasæturnar, þó duga meigi baggabæturnar. Mér er létt en léttist þó eigi, næturnar, langar þoli eigi. Hvar eru dæturnar?

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 11/9/06 17:18

Þið eruð bara að komast að því fyrst núna hvernig þið eruð þegar þið eruð eðlilegir, svona alveg eins og ég.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 15/9/06 07:40

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer minnumst þess að á Næturgeltinum á 'gamla' Gestapó lýsti Glúmur sjúkdómseinkennum þeim er næturóþol nefndust. Eigi munum vjer lýsinguna nákvæmlega en það er nótt núna og því afar grunsamlegt að líðan vor verður sífellt undarlegri. Það verður smám saman erfiðara að halda augunum opnum, minni og athygli versnar, einföldustu verk taka lengri tíma en venjulega og hætta á mistökum eykst. Með sama áframhaldi endar með (reyndar eftir þónokkuð marga klukkutíma) að vjer missum að líkindum meðvitund án þess að vilja það og þrátt fyrir að berjast gegn því.

Erum vjer eitthvað stórundarlegir eða finna fleiri gestir hjer fyrir þessum einkennum ? Og ef svo er, gerist það þá eingöngu á nóttunni ?

Ég man eftir þessari skelfilegu lýsingu á næturóþoli. Sem betur fer hef ég sloppið við þennan óhugnað en ég hef hina mestu samúð með ykkur sem þjáist af þessum hræðilega sjúkdómi. Ég tel mig nokkuð góðan lækni og oft hefur mér tekist að bæta líðan þeirra sem þjást.
Eftir nokkuð viðamiklar rannsóknir sýnist mér þetta auðveldara viðureignar en ég þorði að vona. Já lausnin er einfaldlega fólgin í bætiefnum.
Sem sagt: Bætið við ykkur réttu efnunum og dansið gegnum nóttina.
xT

     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: