— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/9/06 16:13

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að nokkrar breytingar hafa verið gerðar í listanum í framhaldi af umræðum undanfarinna klukkutíma. Urðu breytingar m.a. hjá Önnu Pönnu, Galdrameistaranum og Upprifnum ‹Bíður eftir mútum›.

Tigra mælti:

Ég veit ekki hvað ég vil vera!
Dýramálaráðherra?

Samþykkt ‹Bíður eftir mútum›.

‹Sýnir forsetanum tanngarðana sína›
Ekki flottir?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 1/9/06 16:25

‹Kemur með ýmsa ,,minjagripi'' úr ferð sinni til Bandaríkjanna› Ég vil minna á að það þarf að uppfæra nafnið mitt og sæki ég hér með einnig um stöðu Nýlendumálaráðherra. ‹Réttir Vladimir skjalatösku stútfulla af nokkrum afsalsbréfum frá fyrirtækjum úr Sílíkondalnum›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 1/9/06 17:40

‹Ræskir sig og spyr feimnislega:›
Er ég ekki ennþá varaformaður Sundráðsins og í stjórn Ungmennasambandsins?
‹Veltir því fyrir sér hvort honum verði trúað fyrir frekari embættum hjá hinu opinbera›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 03:04

Hverjum er ekki sama?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/9/06 17:48

Ívar Sívertsen mælti:

Hverjum er ekki sama?

Oj, ógeðslega leiðinlegur. Kemur hérna inn bara með geðveikan skítamóral eitthvað bara... Ég er sko hættur að vera vinur þinn.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 3/9/06 18:34

Eftir þessa sprengingu sem varð á Hrauninu þegar hasshundurinn fann fíkniefni á fangaverði
þá datt mér í hug hvort ekki væri þörf á sérstökum dópþefara hér?
Ég gæti vel hugsað mér að gera helvítis ósómann upptækan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/06 19:09

Ég gæti orðið fíkniefnaleitartígrisdýr?

‹Sniffar all hressilega út í loftið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/9/06 19:46

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að nokkrar breytingar hafa verið gerðar í listanum í framhaldi af umræðum undanfarinna klukkutíma. Urðu breytingar m.a. hjá Önnu Pönnu, Galdrameistaranum og Upprifnum ‹Bíður eftir mútum›.

Tigra mælti:

Ég veit ekki hvað ég vil vera!
Dýramálaráðherra?

Samþykkt ‹Bíður eftir mútum›.

‹Skoðar listann. Finnur nafnið sitt hvergi›

Vantar ekki annars Stýrimann Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins (SFMB) ?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/9/06 21:19

Ég held að þú þurfir að læra að bæta mætinguna áður en það er farið að treysta þér fyrir nokkru embætti ha!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Neró 3/9/06 21:55

Ég óska eftir því að öðlast embætti brunamálastjóra og þar með stjórna íkveikjum og öðru brenneríi! Skál!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/06 21:57

‹Pikkar í Neró og hvíslar:› Þú gleymdir mútunum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Neró 3/9/06 22:01

‹Stingur stóru og þykku, fjólubláu umslagi í vasa Vladimirs›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 3/9/06 23:18

Ívar Sívertsen mælti:

Þar sem Skammkell hefur ekki látið sjá sig síðan í október 2004 þá tek ég hér með við öllum hans skyldum!

Ég veit ekki betur en ég sé hér.
‹Fer fram og lítur í spegilinn. Sér ekkert og hrökklast grátandi burt.›
Ég ætlaði að sækjast eftir stöðu ráðherra trúmála. En það þýðir sjálfsagt lítið, úr því að ég er ekki.
‹Horfir dapur á peningabunkann sem hann neyðist sjálfsagt til að nota sjálfur. Uppgötvar svo að hann er ekki og getur þess vegna trauðla notað féð.›
Þetta er erfitt.

Skammkell sýra. Æsti prestur og Guðafræðingur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/06 23:25

Herbjörn er reyndar trúarbragðaráðherra og þarf að komast til botns í hvort það sje sami hluturinn. Fleiri embætti koma til greina, t.d. væri stórskemmtilegt að stofna trúarbragðalögreglu ‹Ljómar upp›.

Að auki hafa nokkrir ráðherrar og ráðamenn eigi sjest lengi, t.d. forsætisráðherrann, fjelagsmálaráðherrann, fólskumálaráðherrann, karlamálaráðherrann og seðlabankaráðherrann. Kann því að vera ástæða til að kanna með formlegum hætti hvort endurskipa beri í einhver þeirra embætta.

PS Til þeirra er hjer hafa lyklavöld: Rangur ráðherra- og embættismannaþráður er límdur, þessi á að vera það.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/06 23:47

Neró mælti:

Ég óska eftir því að öðlast embætti brunamálastjóra og þar með stjórna íkveikjum og öðru brenneríi! Skál!

Ég styð þetta heilshugar. ÉG veit að hann hefur brennandi áhuga og kemur á brandferð þegar eftir honum er kallað. Hann skýst milli staða eins og eldibrandur! Réttur maður í þetta djobb!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 4/9/06 00:41

Jæja Vlad. Ég er að huxa um að fara að múta fleirum með þessu Kóbalti sem ég sýndi þér á bls 2 þar sem þú virðist alveg hunza mig.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/9/06 00:46

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
En vjer erum fyrir löngu búnir að bæta yður við listann ?? ‹Hirðir múturnar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/06 00:47

En hvað með Neró?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4 ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: