— GESTAPÓ —
Hvernig viðrar?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14, 15  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/5/07 14:10

‹Fer í sólbað›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/5/07 15:20

‹Grefur inn í skáp eftir Kraftgallanum›

Allar ásláttarfvillur skrifastr á vettlinganma.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/5/07 18:46

krossgata mælti:

Hakuchi mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Hvernig er það, ég var búinn að láta þig hafa varaknastásfjölbreyti til ísetningar fyrir all löngu síðan. Hvers vegna varstu ekki búinn að því?

Af því það sem þú hafðir sagt að væri varaknastásfjölbreytir reyndist vera gömul makkintosh dolla. Þú hefur ekkert vit á þessu.

‹Lemur knastásinn til hlýðni›

Hann hefur þá ekki hlýtt? Ég þurfti að skafa í morgun.

Það er af því fjölbreytiknastásinn hafði spænt upp kælihverfilinn á einum af mótskeytisventli hitajöfnunarhraðalsins. Það tefur nokkuð fyrir viðgerðum.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/5/07 13:43

Það er haglél!
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Mér er alveg sama þó það snjói frá 22. til 26. svo lengi sem það er desember en EKKI MAÍ!!!!

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/5/07 19:37

Besta veðurvélin er kassi af bjór. Allt verður betra með kassa af bjór. Líka veðrið.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/12/07 17:35

HAKUCHI!
‹Hvæsir á Hakuchi›
Viltu laga þetta strax!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 13/12/07 17:38

Eins og stendur er ágætt veður, lognið á milli storma! Það var hræðilegt veður síðustu nótt, ég vaknaði kl. fjegur í morgun og gat ekkert sofið eftir það. Í nótt skilst mér að það eigi að vera jafnvel enn verra. Ég heyrði talað um „algjöra sprengju“. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/12/07 17:46

blóðugt mælti:

Eins og stendur er ágætt veður, lognið á milli storma! Það var hræðilegt veður síðustu nótt, ég vaknaði kl. fjegur í morgun og gat ekkert sofið eftir það. Í nótt skilst mér að það eigi að vera jafnvel enn verra. Ég heyrði talað um „algjöra sprengju“. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Já ljósin voru byrjuð að flökta hérna í gærkvöldi.
Ljóta leiðinlega slagviðrisrigningin er reyndar hætt og myndarleg snjókoma komin í staðin.
Sem mér finnst vera skref í rétta átt.
En Hakuchi má samt róa sig á storminum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 13/12/07 17:48

Tigra mælti:

blóðugt mælti:

Eins og stendur er ágætt veður, lognið á milli storma! Það var hræðilegt veður síðustu nótt, ég vaknaði kl. fjegur í morgun og gat ekkert sofið eftir það. Í nótt skilst mér að það eigi að vera jafnvel enn verra. Ég heyrði talað um „algjöra sprengju“. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Já ljósin voru byrjuð að flökta hérna í gærkvöldi.
Ljóta leiðinlega slagviðrisrigningin er reyndar hætt og myndarleg snjókoma komin í staðin.
Sem mér finnst vera skref í rétta átt.
En Hakuchi má samt róa sig á storminum.

Allur bærinn er búinn að ganga fyrir varaaflstöðvunum í dag, það leggur svartan díselreyk yfir höfnina! Verði aftur svona óveður í nótt er ekki víst að það verði rafmagn hér yfir höfuð. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 13/12/07 17:52

Þá er um að gera að vera búinn að byrja sig vel upp af áfengi! Ranka svo bara við sér í vor einhverntíman.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/12/07 17:53

Geturu ekki bara sett strákinn í svona hamstrahjól tengt rafölum?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 13/12/07 18:11

Betra væri að notast við eitthvað með fjórar lappir... t.d. tígrisdýr! ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/12/07 18:15

Andþór mælti:

Betra væri að notast við eitthvað með fjórar lappir... t.d. tígrisdýr! ‹Ljómar upp›

Ég veit ekki hvort það eru einhver tígrisdýr þarna fyrir vestan.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 13/12/07 18:18

Tigra mælti:

Andþór mælti:

Betra væri að notast við eitthvað með fjórar lappir... t.d. tígrisdýr! ‹Ljómar upp›

Ég veit ekki hvort það eru einhver tígrisdýr þarna fyrir vestan.

Þegar ég hugsa um það hef ég í raun aldrei séð tígrisdýr nema hérna á Gestapó, meira að segja þrjú.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/12/07 18:21

Þá ert þú klárlega ekki að fara á réttu barina.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 13/12/07 18:21

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/12/07 19:43

Tigra mælti:

HAKUCHI!
‹Hvæsir á Hakuchi›
Viltu laga þetta strax!

Hvaða hvaða, ég er bara að prófa þanþol nýju vindtúrbínunnar.

Einn umgang í viðbót. Haldið ykkur börnin góð.

‹Trekkir upp vindglæðingsgangvirkið, stillir inntak túrbínunnar á 4500 kvartsíbel›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 13/12/07 20:13

Þú ert flottur veðurvélstjóri. Ég hef ekki þurft að fara með ruslið í tunnuna í heila viku. Bara sippa draslinu út fyrir dyr og svo hverfur það yfir þar þarnæsta garð. Bara að muna að hafa engin gluggabréf í pokunum, þá uppgötva nágrannarnir hvaða draslið kemur og allt verður vitlaust.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14, 15  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: