— GESTAPÓ —
Umræðuþráður um Apana í Eden
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 1/9/06 00:13

Já og Afríku sko hmmm..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/9/06 00:20

Hvunær mun þessi plata verða fáanleg í wal-mart?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/9/06 00:22

Þegar Baugur kaupir Wal-mart upp á krít.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 00:29

Nú? er búið að færa höfuðstöðvar Wal-Mart til Krítar... ekki vissi ég það.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/9/06 00:30

Nei, Baugur er uppi á Krít. Wal-Mart er í Djakarta.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 1/9/06 00:31

Skattaparadís jammogseisei.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 1/9/06 00:33

Hananú, eru menn farnir að ræða skatta og svoleiðis leiðindi? Má það ekki vera annars staðar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 1/9/06 00:37

Aparnir í Eden... þetta hljómar nú svolítið eins og millibilskenning milli sköpunarsögu biflíu hinna kristnu og þróunarkenningar Darvíns.

‹leggur grunn að nýjum trúarbrögðum›

En tónlistin er góð, eins og allt annað sem háæruverðug ritstjórn kemur nálægt. ‹veltir því fyrir sér hvernig það væri að vera einn af fullkomnu ritstjórnarmeðlimunum í einn fullkominn dag›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 1/9/06 00:51

Þau lög sem heyrst hafa í útvörpum eru alveg hreint ágæt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 00:55

Anna Panna mælti:

Aparnir í Eden... þetta hljómar nú svolítið eins og millibilskenning milli sköpunarsögu biflíu hinna kristnu og þróunarkenningar Darvíns.

Intelligent Design ? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Eigi líkar oss að sjá slík falsvísindi hjer á Gestapó. Það vita allir að í upphafi var orðið og orðið var hjá ritstjórn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 01:01

og bilunin í sandkassanum!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 1/9/06 01:05

Vladimir Fuckov mælti:

Anna Panna mælti:

Aparnir í Eden... þetta hljómar nú svolítið eins og millibilskenning milli sköpunarsögu biflíu hinna kristnu og þróunarkenningar Darvíns.

Intelligent Design ? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Eigi líkar oss að sjá slík falsvísindi hjer á Gestapó. Það vita allir að í upphafi var orðið og orðið var hjá ritstjórn.

Það er auðvitað hluti af nýju trúarbrögðunum, ég treysti engu sem segir að ritstjórn hafi ekki verið til á undan öllu öðru. En ég get auðvitað ekki ráðið því hvað hinir villuráfandi sauðir í raunheimum (sem eru mér sem fjarlægur draumur nú þegar Baggalúturinn minn hefur snúið aftur (séu þeir á annað borð til)) trúa á eða uppfinna kenningar um...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/9/06 01:21

Ætli þeir ætli sér að koma austur og kynna austfirðingum þessa dásemd?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 01:23

Þýskaland er nokkurnveginn í austurátt (einnig aðeins í suður) frá Baggalútíu (áður þekkt undir nafninu 'Ísland').

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 1/9/06 09:49

Ég er óður og uppvægur að fá þennan disk. Kostar hann nokkuð meira en 10 krónur?

Annars voru líka apar í sædýrasafninu í ÍvarsogHexíufirði í gamla daga. Ég hélt alla tíð síðan að apar væru sædýr og lifðu í Atlantshafinu...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/9/06 09:51

Það gæti verið að Eden hafi verið á hinu löngu sokkna Atlantis.
Þá passar þetta allt saman er það ekki?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 1/9/06 09:53

Jú, ekki svo vitlaust. Þarna er þetta komið...

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 1/9/06 10:18

Ég man einungis eftir apanum Bóbó sem hló tryllingslega að manni og bauðst til þess að segja manni brandara fyrir 50 kall. Svo spýtti hann plastkúlu með einhverju dótadrasli á gólfið sem gerði litla hjartað mitt alltaf ákaflega glatt.

Það var víst einhver páfagaukur þarnar líka sem var að reyna að hafa 50 kalla af honum Bóbó með því að bjóða heimsku krökkunum brandara og dót. Hver velur páfagauk fram yfir apa?!?

Það er þessum bévítans páfagauk að kenna að Bóbó fór í ruglið ‹Urrar lágt›

Krúsídúlla Gestapó.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: