— GESTAPÓ —
Umrćđuţráđur um Apana í Eden
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rasspabbi 31/8/06 23:02

Legg til ađ hér verđi tímamótahljómskífan Aparnir í Eden rćdd til hlítar. Í raun má segja ađ ekki séu til nógu mörg faguryrđi til ađ lýsa ágćtum skífunnar og ţó ekki til neitt eitt orđ sem rekur heildstćđan endi á hana.
Ţó kom orđ eins og snilld, fullkomnun og afbragđ í hugann. Endilega látiđ í ljósi skođun ykkar.

Barinn er opinn.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sćmdur heiđursorđu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 23:08

‹fćr sér í glas›
Diskurinn er bara hreinasta snilld! Ef frá er taliđ ţađ atriđi ađ ekki sama útgáfa af Ballantines fór á netiđ og er á disknum. Net útgáfan var miklu fjörugri og skemmtilegri.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 31/8/06 23:12

Bóbó.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 31/8/06 23:17

Hah! Ţessi plata er uppfull af karlrembu, drykkjurugli og almennum móđgunum viđ góđa siđi. ‹Hnussar yfirlćtislega›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 23:22

karlremba náttúrulega er ţađ sem virkar!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 31/8/06 23:28

Ég sagđi ekkert um hvort ađ ţessi atriđi sem ég taldi upp eru til bóta eđa vansa ...

‹Glottir eins og fífl›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 31/8/06 23:29

Ívar Sívertsen mćlti:

karlremba náttúrulega er ţađ sem virkar!

Hvar er kókiđ mitt, ţú átt ađ fćra mér ţađ! Og drífđu ţig nú ađ setja í ţvottavél!

‹Mundar svipuna og glottir út ađ eyrum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stelpiđ 31/8/06 23:35

Hexia de Trix mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

karlremba náttúrulega er ţađ sem virkar!

Hvar er kókiđ mitt, ţú átt ađ fćra mér ţađ! Og drífđu ţig nú ađ setja í ţvottavél!

‹Mundar svipuna og glottir út ađ eyrum›

Arg, núna langar mig í kók.

Ívar, komdu međ kók handa mér líka!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 31/8/06 23:36

Vjer neituđum alfariđ ađ kaupa diskinn fyrr en Gestapó yrđi opnađ. Og nú er Gestapó hefur veriđ opnađ eru verslanir ţćr er diskinn selja lokađar ‹Brestur í óstöđvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 23:42

Ég fer á morgun og fjárfesti í gripnum

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 31/8/06 23:43

Kókinu? ‹Flissar›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 23:43

Hexia de Trix mćlti:

Kókinu? ‹Flissar›

‹stuggar viđ Hexiu og tugtar hana til›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 31/8/06 23:52

Ívar Sívertsen mćlti:

karlremba náttúrulega er ţađ sem virkar!

Hvađ er ađ góđri karlrembu?

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 1/9/06 00:02

Rattati mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

karlremba náttúrulega er ţađ sem virkar!

Hvađ er ađ góđri karlrembu?

Ekkert, sé hún í félagskap góđrar kvennrembu.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/9/06 00:03

Ţađ er ađ segja í mínum félagsskap! ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 00:03

feministi mćlti:

Rattati mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

karlremba náttúrulega er ţađ sem virkar!

Hvađ er ađ góđri karlrembu?

Ekkert, sé hún í félagskap góđrar kvennrembu.

Kvennremba er orđ sem ekki er löggilt! Farđu svo ađ sinna húsverkunum ţarna!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Heiđglyrnir 1/9/06 00:08

Aparnir voru í Mikalsen....Í Eden var krákan Margrért...Hvađa rugl er ţetta eiginlega..?..

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/9/06 00:11

Ţađ voru líka apar í Blómavali.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: