— GESTAPÓ —
Tónlistarvirtúósarnir Supernova og Magni
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 22:20

Nú hafa tónskáldin miklu og listaspírurnar í kammersveitinni Supernova staðið í allmiklum mannaráðningum. Umsækjendalistinn var langur en einungis 15 komust í lokaúrtak. Þar á meðal var hinn virti tenórsöngvari Guðmundur Magni Ásgeirsson. Nú væri gaman að vita hvað mönnum finnst um þessa virtúósa og sköpun þeirra sem og álit karla og kvenna á meðumsækjendum íslenska stórtenórsins.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 31/8/06 22:22

Mjehh.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/8/06 22:36

Þetta er lélegt sýndarmennskurokk. Holara en geimurinn.

Nær væri að fá Captain Beefheart, Tom Waits og Justin Timberlake til að sitja í stað þessara lúsera í Supernova. Það væri band í lagi. Sigurvegarinn myndi ekki syngja en starfa við það að hýða Justin með svipu á öllum tónleikum. Það væru sigurverðlaun í lagi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 31/8/06 22:37

Ég held að ég sé bara alltof upptekinn við að skála á hverjum þræði og kætast yfir opnun Baggalúts svo ég get rætt þetta mál.

Jú jú Borgfirðingurinn er svosum í lagi blessaður. Þetta fólk sem er þarna með honum virðist sumt hvert helst til lifað. Mér finnst að Magninn ætti að vinna þetta. Það er alveg kominn tími á vel rokkaða barnaplötu. Kanski má endurgera plötuna með Giljagaur og setja lögin í nýjan búning. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 31/8/06 22:42

Ég hef ekkert nennt að fylgjast með þessu. Vinnufélagar mínir hneykslast á mér og kalla mig föðurlandssvikara og skrítna. Pakk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 31/8/06 22:42

ÉG ER MAGNI!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 22:44

ÉG ER TOMMY LEE!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 31/8/06 22:49

Ég er Megas!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 22:50

Jæja kallinn... eigum við þá að taka lagið?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/8/06 22:50

Þið eruð jólasveinar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 31/8/06 22:50

‹Vildi að hún væri Pamela›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/8/06 22:52

‹Kaupir í plastgerðar og sílíkonfyrirtækjum í von um að einhver vilji breyta sér í Pamelu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 31/8/06 22:53

Pamela í Dallas þá?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/8/06 22:54

‹Kaupir í vasaklútafyrirtækjum í von um að einhver vilji vera eins og Pamela í Dallas›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 31/8/06 22:58

‹Stelur vasaklút af afa sínum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 31/8/06 22:59

Magni er magnaður...og sérstaklega í hljóðkefinu.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 23:07

‹Snýtir sér í hljóðkerfið›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 31/8/06 23:08

Ég hef verið hýddur of oft fyrir að halda því fram í manna áheyrn að Magni þessi sé lítið annað en ofmetinn kollóttur sveitalubbi sem kann að spila fjóra hljóma á rafmagnsbanjó og ýlfra með. Því ætla ég ekki að endurtaka þau orð hér.

     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: