— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 153, 154, 155 ... 300, 301, 302  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 5/11/06 22:26

‹ţurrkar tárin úr augunum, verđur upplitsdjarfari og snýr viđ og kemur aftur á Kaffi Blút›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 5/11/06 22:28

Heyrđu góđi, ţú áttir ađ taka kakóbrúsann međ ţér heim. Ćtlarđu kannski ađ lćra hér?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 5/11/06 22:29

Er hún eitthvađ erfiđ viđ ţig?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 5/11/06 22:29

já... ég má ekki lćra á Kaffi Blút

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 5/11/06 23:23

‹Fylgist međ ţví ađ Ívar sé örugglega ađ lćra›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 5/11/06 23:27

Hvađ er hann ekki búinn ađ lćra á ţig?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 5/11/06 23:29

Hajújú, nú er hann ađ lćra ađ haga sér vel sjálfur! ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 5/11/06 23:33

Er til meira kakó?

Seztur í helgan stein...
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 5/11/06 23:36

Viđ fáum raunheima kakó á laugardagskvöld! ‹hlakkar til›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 5/11/06 23:41

‹Verđur svolítiđ nervus› Ég veit ekki hvernig raunheimakakóiđ gengur hjá mér, ţví ţađ verđur kannski svolítiđ vesen ađ smygla leyniefninu yfir. Ţar ađ auki ţarf ég ađ nota lánspott og...og...og... ‹Fćr kvíđakast›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 5/11/06 23:44

...og óvinir ríkisins gćtu reynt ađ laumast inn á svćđiđ ‹Fölnar upp viđ tilhugsunina og ákveđur ađ láta gegnumlýsa alla gesti›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 5/11/06 23:45

‹Verđur svo föl ađ gegnumlýsing er óţörf›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 5/11/06 23:45

Ég skal smygla ţvi inn fyrir ţig ţeir hafa aldrei tíma til ađ leita á mér öllum.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 5/11/06 23:46

Ég er ekki gegnsćr heldur

Tilvitnun:

.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 5/11/06 23:48

Hexia de Trix mćlti:

‹Verđur svolítiđ nervus› Ég veit ekki hvernig raunheimakakóiđ gengur hjá mér, ţví ţađ verđur kannski svolítiđ vesen ađ smygla leyniefninu yfir. Ţar ađ auki ţarf ég ađ nota lánspott og...og...og... ‹Fćr kvíđakast›

Svona svona vćna mín. Ţú varst aldrei kvíđin ţegar ţú varst ađ henda púff-sprengjum á mig í gamla daga.

‹Klappar á höndina á Hexíu›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 5/11/06 23:49

‹finnur púffsprengju í veskinu hjá Hexiu og kastar upp í loft›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 5/11/06 23:49

‹Hverfur í púffsprengju›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 5/11/06 23:50

‹Leitar ađ Hexíu›

Seztur í helgan stein...
LOKAĐ
        1, 2, 3 ... 153, 154, 155 ... 300, 301, 302  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: