— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 276, 277, 278 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er að furða mig á öllum húlígönonum á austurvelli Að fólk lánða upp yfir skorstein fyrir 150 fermetra húsinunu er ekki Jóhönnu að kenna

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 5/10/10 18:23

Ég er að elda graut úr útrunninni mjólk. ‹Ljómar upp›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/10/10 22:26

Ég er að sakna Uppa og Garbó af því þau eru æðislegur félagsskapur.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 5/10/10 23:05

Dreypa á konjakki og horfa á vugraph.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/10/10 17:09

Ég er að furða mig á því að einhverjum þyki (vegna afvegaleiddrar réttlætiskenndar*) í fínu lagi að hér sé aðili sem spammar allt í klessu, skilur það sem hér fer fram að afar takmörkuðu leyti, er ófær um að læra eða fylgja nokkrum samskiptareglum (þó hann kunni að sýna slíku viðleitni stundum, allavega í orði), og fær (þegar upp er staðið; ég veit að þetta mun fara alveg nákvæmlega eins og síðast) ekkert jákvætt út úr veru sinni hér.

Jafnframt er ég að syrgja Gestapó endanlega, fyrir utan hugsanlega mafíuna.

*Réttlætiskennd er góð, en henni má vel setja skynsemismörk.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/10/10 20:18

Við þetta er annars að bæta að það er greinilega forritunargalli á forsíðunni eins og er. Sá fídus sem ætlað er að birta einungis eitt rit eftir hvern Gestapóa á forsíðunni hverju sinni þjónar að vissu leyti sínu hlutverki, en er rangt útfærður. Þetta er greinlega gert þannig að 15 nýjustu ritin eru valin, og síðan er nýjasta rit hvers Gestapóa fyrir sig valið úr þeim lista. Þetta þýðir að þar sem umræddur aðili mun senn hafa skrifað 15 rit í röð, þá verður brátt nýjasta ritið hans eitt á forsíðunni. Það væri reyndandi að hafa samband við Enter til að fá hann til að laga þetta, en hvað sem því líður þá kristallast hér vandi þess að vera á spjallborði sem er illa sinn af þeim sem reka það. Ef rekstraraðilarnir væru virkir hér myndu þeir hreinlega laga þetta hið snarasta sjálfir.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/10/10 22:18

Ég er að íhuga að hakka mig inn á ákveðinn aðila til að geta smellt nokkrum sinnum á eitt orð.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 6/10/10 22:33

Þarna kemur skýringin á hvers vega félagsritum fækkar svona ört á forsíðunni.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 7/10/10 20:05

Ég er að horfa á bumbuna hlykkjast til og frá. Greinilega voða gaman að snúa sér í hringi þarna inni ‹Ímyndar sér að krílið brosi út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér þyki þetta afskaplega gaman›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 7/10/10 21:18

Ég er að rifja upp hvað það var gaman að vera ólétt. ‹Ljómar upp› Það var raunar bara einn galli á því.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 7/10/10 21:19

Garbo mælti:

Ég er að rifja upp hvað það var gaman að vera ólétt. ‹Ljómar upp› Það var raunar bara einn galli á því.

Það að Upprifinn skuli vera faðirinn?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 7/10/10 21:23

Kargur mælti:

Garbo mælti:

Ég er að rifja upp hvað það var gaman að vera ólétt. ‹Ljómar upp› Það var raunar bara einn galli á því.

Það að Upprifinn skuli vera faðirinn?

Ah tveir...

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 7/10/10 22:24

Garbo mælti:

Kargur mælti:

Garbo mælti:

Ég er að rifja upp hvað það var gaman að vera ólétt. ‹Ljómar upp› Það var raunar bara einn galli á því.

Það að Upprifinn skuli vera faðirinn?

Ah tveir...

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 7/10/10 22:29

Upprifinn mælti:

Garbo mælti:

Kargur mælti:

Garbo mælti:

Ég er að rifja upp hvað það var gaman að vera ólétt. ‹Ljómar upp› Það var raunar bara einn galli á því.

Það að Upprifinn skuli vera faðirinn?

Ah tveir...

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 7/10/10 23:29

Kargur mælti:

Garbo mælti:

Ég er að rifja upp hvað það var gaman að vera ólétt. ‹Ljómar upp› Það var raunar bara einn galli á því.

Það að Upprifinn skuli vera faðirinn?

Það fyndnasta sem ég hef nokkurntíma lesið. Nú get ég hætt á internetinu.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/10/10 23:37

Andþór mælti:

Kargur mælti:

Garbo mælti:

Ég er að rifja upp hvað það var gaman að vera ólétt. ‹Ljómar upp› Það var raunar bara einn galli á því.

Það að Upprifinn skuli vera faðirinn?

Það fyndnasta sem ég hef nokkurntíma lesið. Nú get ég hætt á internetinu.

Nú get ég dáið sáttur!

Annars var ég að byrja aftur hér og ætla að sjá hvað ég endist.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/10/10 23:43

Ívar Sívertsen mælti:

Andþór mælti:

Kargur mælti:

Garbo mælti:

Ég er að rifja upp hvað það var gaman að vera ólétt. ‹Ljómar upp› Það var raunar bara einn galli á því.

Það að Upprifinn skuli vera faðirinn?

Það fyndnasta sem ég hef nokkurntíma lesið. Nú get ég hætt á internetinu.

Nú get ég dáið sáttur!

Vjer erum að hugsa um að reyna að gera slíkt hið sama. Nú þurfum vjer bara að finna út hvernig vjer getum látið hláturskast það er orð Kargs orsökuðu endast í nokkra áratugi (*) svo það mistakist örugglega ekki að deyja sáttur. Er annars ekki örugglega erfitt að deyja ósáttur en jafnframt í hláturskasti ?

(*) Reiknað út frá meðallífslíkum karlmanna á Íslandi

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/10/10 00:18

Ég er að gera það sama og margir hér fyrir ofan.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 276, 277, 278 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: