— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 264, 265, 266 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Drekka bjór/blút og hlusta á Ladda.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 14/11/09 11:40

Borða upphitaða pizzu og drekka kók

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 14/11/09 16:08

Sletta skyri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/11/09 17:13

Reyna að muna / komast að því hvað „aðal atvinnuvegur“ er á engilsaxnesku.
Einhver?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/11/09 18:52

Billi bilaði mælti:

Reyna að muna / komast að því hvað „aðal atvinnuvegur“ er á engilsaxnesku.
Einhver?

Best Jobways...

Alveg satt.‹Ljómar upp›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 14/11/09 19:41

Fárast yfir því hve nýja SS pylsu auglýsingin er ömurlega ömurleg og hve Þorsteinn Guðmundsson er ömurlega ömurlegur í henni. Það er að vísu ekkert nýtt. Mér hefur aldrei þótt hann fyndinn.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 14/11/09 19:49

Billi bilaði mælti:

Reyna að muna / komast að því hvað „aðal atvinnuvegur“ er á engilsaxnesku.
Einhver?

Það ku vera "primary profession" eða eitthvað í þá áttina.

Ég er hinsvegar, akkúrat núna, að spá í að laumast í Lindu Suðusúkkulaðið sem liggur í skúffunni inni í eldhúsi og kallar á mig, en þá þarf ég að hafa fyrir því að hella uppá kaffibolla handa mér líka og ég bara nenni því ekki. Að einn súkkulaðimoli skulli krefjast svona mikillar fyrirhafnar!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/11/09 20:30

Ég endaði á að nota „main industries“.

Annars er ég að horfa á liðið hans Golíats fara hægt af stað.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/11/09 20:41

Þamba kaffi, þvælast um smettisskrudduna, gestpó og Þúrörið og þykjast ekki eiga sorglegt líf...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/11/09 14:27

Ég er að bölva því að 'Hvað er nýtt' virðist vera bilað. Ég get engan veginn hangið hérna án þess! Hvað er Enter?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/11/09 14:35

Melta sunnudaxsteikina. ‹liggur því sem næst afvelta við tölvuna›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/11/09 15:47

Þarfagreinir mælti:

Ég er að bölva því að 'Hvað er nýtt' virðist vera bilað. Ég get engan veginn hangið hérna án þess! Hvað er Enter?

Í flestum tilfellum er það hnappur á lyklaborði.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 15/11/09 16:22

Tigra mælti:

Þarfagreinir mælti:

Ég er að bölva því að 'Hvað er nýtt' virðist vera bilað. Ég get engan veginn hangið hérna án þess! Hvað er Enter?

Í flestum tilfellum er það hnappur á lyklaborði.

Það er líka besta leiðin til að segja fólki að ganga í bæinn, en verður þá að berast fram með tilgerðarlegum enskum yfirstéttarhreim.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/11/09 16:29

Svo er bara gert miskunnarlaust grín að villunni minni í þokkabót ... ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/11/09 17:27

Nú er ég að furða mig á þeirri staðreynd að eftir að ég datt tímabundið út af netinu svínvirkar 'Hvað er nýtt' á nýjan leik. Annað hvort var þetta meiriháttar tilviljun, eða þá að einhver vandræði mín megin voru að valda þessari villu. Hvort tveggja þykir mér þó mjög ótrúlegt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/11/09 00:10

Nú er ég að liggja uppi í rúmi með báða kettina til fóta. Gerist vart afslappaðra.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/11/09 00:16

Reyndar er annar þeirra kominn á vinstri upphandlegg minn og maga núna. Það er vissulega afslappaðra.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 23/11/09 15:20

Ég er að rita ? á 4 síður af exelskjali, sem á að tákna desember. Það sem er verst af öllu að ég er gjörsamlega úrvinda af þessari ritsmíð.

        1, 2, 3 ... 264, 265, 266 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: