— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 123, 124, 125 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/2/08 23:32

Ég er akkúrat núna að melta subwayinn sem ég borðaði eftir sundferðina og er á leiðinni í þann bleika að horfa á einhverja velluna.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 23/2/08 07:00

Velta fyrir mér lífinu og tilverunni. Einnig velta því fyrir mér hvenær í ósköpunum ég fæ tækifæri til að taka þátt í því.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 23/2/08 18:54

Dansa af gleði!! ‹Dansar af gleði›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 23/2/08 19:10

Mest lítið verður að viðurkennast.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 23/2/08 19:14

Fylgjast með dótturinni taka fyrstu skrefin á hjólaskautum. Jeminn eini hvað þessir krakkar eru fljótir að læra!

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/2/08 19:17

Velta því fyrir mér hvort ég ætla út í kvöld eða slaka bara á heima með t.d. Eddie Izzard eða e-ð.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 23/2/08 19:24

Ég er að slaka á fyrir tónleikana með Þursaflokknum á eftir. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/2/08 19:37

Furða mig á því að enginn skuli sækjast eftir aukamiðanum mínum. ‹Starir þegjandi út í loftið›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 23/2/08 19:48

Trúnó með vinkonu.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 23/2/08 20:01

Reyna að botna hvurslags á hagyrðingar allir sameinist en það virðist ekki vera að fara takast. Andinn hefur yfirgefið mig. Núna ætti ég bara að heita Þór. ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 23/2/08 20:13

Vera ógeðslega full og hallærisleg með vinkonu minni. Einnig gera nágranna mína brjálaða með leiðinlegri gelgjutónlist...

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/2/08 20:14

Bíða eftir að Blesi verði búinn í sturtu. Hann er alltaf svo lengi að skola hárnæringuna úr taglinu.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 23/2/08 20:29

Andþór mælti:

Reyna að botna hvurslags á hagyrðingar allir sameinist en það virðist ekki vera að fara takast. Andinn hefur yfirgefið mig. Núna ætti ég bara að heita Þór. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Heyrðu! Ég var að bisa við þetta líka, en án ásættanlegs árangur. Þetta var íllur fyrripartur.
‹Rífur í parrukkið›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/2/08 21:04

Jakki. Blár. Glansandi. Blár. Hófí. Miami Vice. Ermar. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/2/08 21:07

Já ég segi það með þér... ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 23/2/08 21:08

Mér fannst þetta krúttlegt og gott.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/2/08 21:10

Þér finnst líka allt krúttlegt og gott Mr. Happyhour.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/2/08 21:11

Varð pínulítið lin í hnjánum og missti laugardagsnammið útúr mér.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 123, 124, 125 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: