— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 121, 122, 123 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/2/08 15:59

Ég hef nú eiginlega lítið val. Kvef eru eiginlega alltaf eins hjá mér:
Stingur í hálseitlum; aumur háls, hausverkur og þreyta; hósti og þreyta; enn verri hósti; slímugur hósti og nefrennsli í nokkra daga.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/2/08 17:20

Ég er búin að liggja í algjörri leti og ómennsku í dag með börnunum mínum og er akkúrat núna að fara að skella okkur í matarboð.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/2/08 17:21

Hneykslast á því að ekki megi kaupa BMT bát á Subway á fullu verði (inn í sunnudagstilboð) fyrst að hann er á mánaðarafslætti.
(Það væri nú alveg hræðilegt ef afgreiðslufólkið þyrfti að hugsa.) ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/2/08 17:22

Nei Billi minn, nú gerirðu allt of miklar kröfur! ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/2/08 17:22

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 17/2/08 17:30

Ég er að horfa á Bad boys, ömurleg.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/2/08 17:34

Svara spurningum á Fésbókinni og borða brauð sem ég bakaði fyrr í dag.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/2/08 17:36

Billi bilaði mælti:

Hneykslast á því að ekki megi kaupa BMT bát á Subway á fullu verði (inn í sunnudagstilboð) fyrst að hann er á mánaðarafslætti.
(Það væri nú alveg hræðilegt ef afgreiðslufólkið þyrfti að hugsa.) ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Já einusinni langaði mig til að kaupa brauð á subway, sem sagt bara bert brauð til að gefa litlu börnunum mínum að narta með mér, nei það var ekki hægt, þeir baka þarna brauð sjálfir og henda miskunnarlaust í ruslið ef það er skorið vitlaust, nei það er EKKI HÆGT að kaupa eintómt brauð.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 17/2/08 19:50

... Drekka kaffi og vafra um internetið í eirðarleysi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 17/2/08 21:25

Furða mig á undarlegum sting á undarlegum stað. Ái.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 13:08

Reyna að stöðva tímann svo ég þurfi ekki að fara í skólann.
‹Setur upp svip eins og Hiro Nakamura›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 19/2/08 13:35

..gera mig kláran fyrir vinnuna! ‹Starir þegjandi út í loftið›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/2/08 22:49

Ég er að bíða eftir opnun Næturgaltarins...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/2/08 22:50

Borða súkkulaði.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/2/08 22:54

Skabbi skrumari mælti:

Ég er að bíða eftir opnun Næturgaltarins...

Ert þú róninn sem hangir alltaf þarna fyrir utan frá því um kvöldmatarleitið?!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/2/08 23:00

Tigra mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Ég er að bíða eftir opnun Næturgaltarins...

Ert þú róninn sem hangir alltaf þarna fyrir utan frá því um kvöldmatarleitið?!

Nei, ég er sá sem var að pússa skóna hans... karlgreyið virðist hafa ælt obbulítið...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 20/2/08 23:07

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/2/08 23:43

Ég er að bölva vísindaferð sem féll niður.
Er engu að síður að hugsa um að kíkja út á föstudagskvöldið - jafnvl þótt ég þurfi að borga fyrir það sjálf.
Ég mun alveg bókað eiga það skilið eftir leiðinlega ritgerðarvinnu allan morgundaginn og föstudaginn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 121, 122, 123 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: