— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3, ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 31/8/06 23:32

Ég ríf hár mitt af eintómri bræði yfir því að vera skráður sem nýgræðingur. Ég mótmæli því að gömlu innleggin mín séu dottin út. Ég krefst þess að þetta verði fært í lag.
Halda menn virkilega að þeir geti beðið fram á síðasta klukkutíma með að opna aftur og bjóða okkur svo upp á meingallað svæði? ER EKKI ALLT Í LAGI?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/8/06 23:35

Anda Sundlaugur minn.
‹Sækir ruggustól og púða›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 31/8/06 23:39

‹Andar›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 31/8/06 23:42

Ég gleðst yfir opnun Baggalúts.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 31/8/06 23:44

Ég er eiginlega bara að fara að sofa. Þarf samt eiginlega fyrst að undirbúa smá glóserí og dót.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 31/8/06 23:56

bora í nefið mestmegnis, búinn að safna 300gr síðan á hádegi‹Starir þegjandi út í loftið›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 01:55

Hér er hægt að laumupúkast helling!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já, alveg heilan uppáhelling . . . en þóekki meiren sem þessu nemur . . .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 01:58

En maður verður að fara bakdyramegin og því kallast þetta laumupúkaskapur

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Achzo... ‹Blikkar, alllaumulega›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 02:05

‹tekur laumulega eftir blikkinu›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 1/9/06 02:09

Sundlaugur Vatne mælti:

Ég ríf hár mitt af eintómri bræði yfir því að vera skráður sem nýgræðingur. Ég mótmæli því að gömlu innleggin mín séu dottin út. Ég krefst þess að þetta verði fært í lag.
Halda menn virkilega að þeir geti beðið fram á síðasta klukkutíma með að opna aftur og bjóða okkur svo upp á meingallað svæði? ER EKKI ALLT Í LAGI?

ég vilo líka fá gömlu innlegginn mín, man tildæmis einhver hver síðasta spurning var í Tinnaleiknum.‹saknar Tinnaleiksins›

Tinnaleikurinn hlýtur allavegana að flokkast sem hámenning og getur ekki þurftað gista í sandkassanum!

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 02:10

Allt sem mætti flokka undir leiki og pjúra afþreyingu verður í sandkassanum

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/9/06 08:46

Rífa augun upp og njóta fyrsta skóladagsins með tóma stundarstöflu á föstudögum.
‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/06 08:47

skoða mig um...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/9/06 08:51

Ég er að undirbúa ferð í Fnjóskadalinn, þar ætla ég að draga í dilka og fylla lungu mín af alvöru Þingeysku lofti.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Renton 1/9/06 08:57

Vafra um Baggalút í félagsfræðitíma.

Cogito Ergo Cogito
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/06 10:17

Vjer erum að semja þetta innlegg í þeim tilgangi að geta í kjölfar þess sent inn fjelagsrit um hættu þá er oss stafar af óvinum ríkisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: