— GESTAPÓ —
Velkomin þér hjartans lömb
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14, 15  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/1/07 22:35

سازمان مجاهدين خلق ايران

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 24/1/07 22:35

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hvaða ólyfjan hefur Nornin nú látið ofan í sig?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 25/1/07 11:53

Herbjörn Hafralóns mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hvaða ólyfjan hefur Nornin nú látið ofan í sig?

Þetta var nú bara hóstasaft. ‹Starir þegjandi út í loftið› Hinsvegar var saftin drukkin á rangan hátt. ‹Starir enn lengra út í loftið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 29/1/07 12:37

Hvar er ég?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/1/07 12:38

Þarf fjárhund til að smala þér á réttan stað?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/1/07 17:46

Fjártígur?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 29/1/07 17:47

Fjörutíu?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/1/07 17:52

Fjörtígur.

‹Hleypur um og ólmast›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 15/3/07 22:01

Hvur þremillinn hefur gerst hér! ‹Klórar sér í höfðinu, til blóðs meira að segja›
Rosalega eru menn orðnir róttækir í breytingunum. Ég var ekki viss hvort ég væri á Gestapó eða hxxx.is.
Ef það er ekki alvarlegt, hvað er það þá?

Kannski er bara of langt síðan ég lét sjá mig...

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/3/07 23:23

Kæru Gestapóar, ekki er ráð nema í tíma sé tekið og auglýsi ég hér með næsta hagyrðingamót.
Sunnudagur 25.mars kl 22:00 til 00:00.

Yrkisefnin eru eftirfarandi:

1. Hefðbundin kynning. Eins stutt og hægt er.
2. Skattaframtalið. Eins dramatísk og hægt er.
3. Páskar. Eins viðbuðarríkt og hægt er.
4. Sumardagurinn fyrsti. Eins nöturlegt og hægt er
5. Yrkið fallega um mótsstjóra. Eins smajðurslega og hægt er.
6. Sóðahúmor. Eins fyndið og hægt er.

Leyniyrkisefnið kemur svo þegar mótið hefst svo það komi nú vel undirbúnum keppendum í opna skjöldu.

Með kærri kveðju Dula

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/3/07 23:54

iss... ég er löngu búinn að yrkja um öll opinberu efnin

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/3/07 00:42

Frábært hjá þér , þú ert ekkert smá duglegur.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/3/07 13:56

Ég sjálfur mælti:

Hvur þremillinn hefur gerst hér! ‹Klórar sér í höfðinu, til blóðs meira að segja›
Rosalega eru menn orðnir róttækir í breytingunum. Ég var ekki viss hvort ég væri á Gestapó eða hxxx.is.
Ef það er ekki alvarlegt, hvað er það þá?

Kannski er bara of langt síðan ég lét sjá mig...

‹Ljómar upp›
Hvar hafið þjer eiginlega verið ?
‹Hrökklast afturábak og hrasar við...›
Var yður kannski rænt af óvinum ríkisins ?
‹...um yfirheyrslutæki›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 16/3/07 13:59

Ég tilkynni hér með um forföll á hagyrðingamótinu. Að hluta til skrifast það á tímaleysi hjá mér, að hluta til skrifast það á óspennandi yrkisefni og öðrum þræði skrifast það á skáldinnblæstri síðustu daga(sjá þrjú síðustu félagsrit mín).

Bestu kveðjur

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/3/07 16:33

‹móðgast ógurlega›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 16/3/07 21:30

Mottóið mitt er að mæta á hagyrðingamótið.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/3/07 01:39

Ég er undirbúinn, en vonandi verð ég ekki búinn að týna þessu eftir allan þennan biðtíma.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 17/3/07 01:41

Ég er ekki undirbúin.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Mér er lífsins ómögulegt að undirbúa mig fyrir hagyrðingamót með góðum fyrirvara. Þetta er alveg með ólíkindum.
‹Klórar sér í höfðinu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14, 15  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: