— GESTAPÓ —
Velkomin þér hjartans lömb
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, ... 13, 14, 15  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/8/06 22:26

En...hvar...hvar...hvar er allt?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/8/06 22:27

Ja há. Sei sei já....jáájáá...

‹Engisprettuhljóð heyrist›

*hóst*

Segið þið ekki allt gott annars?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 31/8/06 22:29

Tina St.Sebastian mælti:

En...hvar...hvar...hvar er allt?

‹Grætur›

Horffin! Veskan mín er horffin!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 22:29

‹lítur flóttalega í kringum sig›
er ég á réttum stað?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 31/8/06 22:31

Neineinei, ég sagði niður götuna, framhjá kirkjunni og til HÆGRI.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/8/06 22:31

Svona svona. Allt er í fríi.

Mér líkar það ágætlega. Tabula rasa og allt það.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 31/8/06 22:31

‹Kemur með gömlu commodore 64 "tölvuna" og nokkra aukahluti›

Sko, fullt af áfengi með, nú ætti hver tuska að kjafta á þér í kvöld minn kæri Hakuchi
xT[/s]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 31/8/06 22:31

Allt skriferíið er farið! Og allt yrkeríið! Og allt bullið!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 31/8/06 22:32

Hvar í fjandanum hafið þið verið? Hvurn andskotann á þetta að þýða? ‹urrar› Hvurn andskotann átti ég að gera í þrjá mánuði án Baggalúts? Það er ykkur að kenna að ég hef komið meiru í verk í sumar en til stóð.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/8/06 22:32

Það var ekki vonum fyrr að þetta sumarfrí tók enda. Ég þurfti að virkja allar mínar heilasellur til að rifja upp lykilorðið þegar ég skráði mig inn áðan.
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt. Fer síðan að leita að Teningahöllinni›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 31/8/06 22:33

Hvaða hvaða, þó svo að það séu smá gangtruflanir fyrst um sinn. Dettum bara í það, þetta leysist af sjálfu sér. ‹Leggst í kæruleysi og fær sér ákavíti› ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 31/8/06 22:37

Ferlega er allt... hvítt eitthvað. Jæja, kannski hjálpar þetta smávegis gegn skammdegisþunganum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/8/06 22:40

Velkominn reginn. Megir þú auðga anda okkar allra.

‹Lætur reginn fá fötu og gamla tusku›

Þú byrjar á því að skúra gólfin. Hér er ekki borgað meira en lágmarkslaun og persónuafsláttur er tekinn upp í skuldir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/8/06 22:41

Loksins, loksins, loksins ! ‹Ljómar upp eins og nýsprungin súpernóva (alls ótengd sk. rokkstjörnu) af björtustu gerð›.

Það tilkynnist hjer með opinberlega að það gleður oss að sjá gestafjöldann hjer, drykkjurúta, skáld, gjörspillta ráðherra og embættismenn, hernaðarsinna, vísindamenn og ritstjórnarmeðlimi o.s.frv.

SKÁL !!! ‹Sýpur á drykk. Uppgötvar allt í einu að hann er eigi fagurblár. Hrökklast afturábak og hrasar um grjótklump›.

Íííííííívar ! Hvar eru fagurbláu kóbaltklumparnir úr námunni á Suðurlandi er áttu að vera hjer ? ‹Horfir ringlaður á tómlegt umhverfið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/8/06 22:52

‹Lítur í kringum sig›

Hér er allt eins og það á að vera.

Vlad, klumparnir eru í minni vörslu. Ég mun láta þá af hendi þegar ég hef fullvissað mig um að ekki er ein arða á þeim sem gæti leitt til þess að rekja megi uppruna klumpanna. Laumupúkaþráðinn skal finna með öðrum leiðum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 22:55

Hvað er með þetta fjólubláa rugl?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/8/06 22:58

Ég held að nú sér klárlega kominn tími á GRUPPEKNUS!
‹Stekkur til og faðmar alla nærliggjandi›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 31/8/06 23:00

‹Knúsar Tigru. Rifjar upp hvað feldurinn er mjúkur og ákveður að knúsa Tigru oftar›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, ... 13, 14, 15  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: