— GESTAPÓ —
Velkomin ţér hjartans lömb
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3 ... 13, 14, 15  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herra Seđlan 21/10/00 00:01

Fyrir hönd ritstjórnar býđ ég ykkur hjartanlega velkomin.

Leikiđ ykkur fallega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Enter 30/8/06 08:58

Hananú.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Sćlinú.

Tillukku međ andlitslyftingu & enduropnun !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 31/8/06 22:11

Ţetta lofar góđu en samt ekki of góđu.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 31/8/06 22:12

Velkominn á netiđ Enter minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 31/8/06 22:13

Ţađ var mikiđ‹grćtur af gleđi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rimi D. Alw 31/8/06 22:14

Sem nýskipađur tímabundinn blađafulltrúi forsetaembćttis Baggalútíu var ég beđinn ađ koma eftirfarandi formlegu tilkynningu á framfćri frá hr. Vladimir Fuckov:

Baggalútía 31. ágúst 2006

Vjer, háttvirtur forseti Baggalútíu, kunngjörum hjer međ ađ sökum óvćntra og óvenju ósvífinna ađgerđa óvina ríkisins í sumar er eigi uppgötvuđust fyrr en fyrir um einni klukkustund gćti orđiđ nokkurra mínútna töf á komu vorri hingađ inn á Gestapó.

(sign) Vladimir Fuckov

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 31/8/06 22:15

Neissko, Kargur.‹Stekkur hćđ sína›

‹Hendist í glímugallann›

‹Vaggar um sökum .... hhhmmmm ţreytu, og dettur í gólfiđ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 22:16

ÉG óska okkur til hamingju međ enduropnunina

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rasspabbi 31/8/06 22:16

Hvílík og önnur eins dýrđ og dásemd.

‹Dregur djúpt ađ sér andann. › ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sćmdur heiđursorđu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 31/8/06 22:17

Gvöđsjelof! ‹Stekkur hćđ sína grátandi af gleđi›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 31/8/06 22:17

Herra Seđlan! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Sviđslýsingar! ‹Stekkur hćđ sína›

Gestapó! ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Renton 31/8/06 22:21

‹Hoppar um af kćti›

Cogito Ergo Cogito
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 31/8/06 22:23

‹Mćtir aftur á svćđiđ eldhress ađ vanda (ţ.e. eins hress og ţunglyndur mafíuforingi međ mikilmennskubrjálćđi getur látiđ sig dreyma um)› Já, góđan og blessađan daginn. ‹Verđur kjaftstopp vegna skorts á hugmyndum um hvađ eigi ađ segja nćst›

Uhhh... Skál bara! xT

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 31/8/06 22:23

Halló elskan ég er kominn heim ‹ Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 31/8/06 22:23

‹Stekkur hćđ sína›‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›‹Klórar sér í höfđinu›‹Klórar sér í höfđinu›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›‹Glottir eins og fífl›‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›xT‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›‹Brestur í óstöđvandi grát›‹Starir ţegjandi út í loftiđ›‹Ljómar upp› svo ţađ sé nú á hreinu!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nafni 31/8/06 22:23

‹geisp.....›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 31/8/06 22:24

Offari mćlti:

Halló elskan ég er kominn heim ‹ Ljómar upp›

Gott ađ vita dúllan mín.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
     1, 2, 3 ... 13, 14, 15  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: