— GESTAPÓ —
Dordingunn í sjálfsmorðshugleiðingum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 31/5/06 16:19

Kæru Vinir,

yfirlýsing um neyðarástand á Baggalútnum - björgum Dordingli.

Dordingull er kominn með ranghugmyndir og ofsóknaræði og ruglar mér saman við geimrusl á borð við Tony Blair og George W. Bush. Þetta er alls ekki nógu gott, og til að hylma yfir því að hann álíti sjálfann sig vera geimrusl lætur hann lýta út eins og ég sé það á Baggalútarsíðunni. Þar sem ég gæti ekki ímyndað mér hvernig veröldin væri án veru sem hefur 360 gráðu sjón eins og dordingullinn hefur hvet ég alla sem skrifa á Baggalútnum til að koma dordinglinum til hjálpar áður en það verður um seinann, og hann finnur sér kerlingu til að stunda kynlíf við sem er ennþá stærri en hann sjálfur, og líklegast af sama kyni......hmmmmmmm

kær kveðja

matrixs@mi.is

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 31/5/06 17:33

Greinilega fáfróður um dordingulinn. ‹Dæsir mæðulega og bjargar málinu›

‹Gefur dordingli flöskutappa til að leika sér að› Málinu reddað. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 31/5/06 17:36

‹Segir Dordingli að líf sé ekkert betra eftir dauðan› Kastaðu teningum þá færðu lífsfyllingu.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 31/5/06 17:53

‹Hellir smá ákavíti í skál fyrir köngulóarapann›

Málinu reddað aftur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 31/5/06 20:24

Hvar er Dordingull? ‹Óttast hið versta›

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Alpha Male Úlfur 31/5/06 23:50

Dordingull er háþróað lífsform sem oft skrifar á Baggalútnum, sem að sögn, Úlfamaðurinn veit lítið um. Ástæðan er smæð dordinglsins. Dordinglar verða að meðaltali nokkrir millímetrar að stærð, og því varaði ég dordingulinn svona oft við að vera mikið fyrir okkur tröllunum hér á Baggalútnum,

kær kveðja,

Úlfamaðurinn (smá vandræði með að skrá mig ollu tilfinningu hjá sumum um að ég væri að reyna að komast á rásina á óheiðarlegann hátt, en svo var ekki, ég var bara óvanur því að skrá mig mikið á það sem kallast ´newsgroups´ eða vefsíður þar sem menn geta spjallað saman um hluti án þess að vera á irkinu)

matrixs@mi.is

LOKAÐ
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: