— GESTAPÓ —
Ógeð
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Renton 27/5/06 17:33

Það ætti að henda þér í steininn fyrir að hafa birt þessa mynd hér.

Cogito Ergo Cogito
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 27/5/06 19:24

Hvað er þetta? Geir Ólafs er góður gaur.

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Renton 27/5/06 19:27

Hann mætti samt nú alveg fá sér aðra hárkollu. Til dæmis bleika með slöngulokkum. Það færi honum betur.

Cogito Ergo Cogito
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/5/06 01:14

Hann er skítur Íslands, sori þess saur og ógeð

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 28/5/06 07:38

Það verður að játast að þessi mannlýsing er ein sú mergjaðsta sem fyrir augu vor hefur borið.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/5/06 17:27

Hvað af þessu vildi maður helst ekki finna í samlokunni sinni: hár, blóð, brund eða Geir Ólafs.?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/5/06 17:41

Geiri er svalur.

Þessi er hinsvegar ógeð.

‹Lokar augunum og forðar sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/5/06 17:52

Reiknar með að þræðinum verði lokað og honum jafnvel eytt...

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/5/06 17:55

‹Gulltryggir gjöreyðingu›

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 28/5/06 19:17

Halldór Ásgrímsson;

Maður sem brosir alltaf þegar hann labbar framhjá mér, en rétt eins og blessaðar utanjarðarverurnar, getur aldrei falið sig. Nú síðast gerði hann tilraun, og stuttu seinna sá ég að brosið stafaði vegna hugmynda um Úlfljótsvatnsvirkjun. Síðan þá höfum við Dóri aldrei hist. Ég veit ekki hvernig Dóri hefur það núna, en mér skillst sem svo að hann hafi víst verið að lofa einhverju upp í ermina á sér og gleymt svo það oft að fólk hafi einfaldlega fengið nóg. Merkilegt þykir mér þó hversu fáir mættu á kjördag í gær til að kjósa og hversu stór hluti þeirra sem mættu virðast hafa annað hvort skilað auðu eða ekki kosið, eða tekið ákvörðun á síðustu stundu um að kjósa.
Halldór Ásgrímsson sem ógeð? Jafnvel ógeð allra ógeða? Ekki spurning.

Hér eru tvær frægar röksemdafærslur máli mínu til stuðnings; studdi ólöglega innrás inn í annað ríki
Leiddi stjórnmálaflokk sem var ógeðslega leiðinlegur, ógeðslega pirrandi, ógeðslega gamaldags, og ógeðslega allt annað ógeðslegt

Vissi að Al Quaeda væru ekki til sem samtök og vildi ekki viðurkenna það opinberlega. Spurning hvort að ég hafi rétt fyrir mér þar sem ég er að gera í skyn að þar með sé eitthvað til sem hann viti yfir höfuð.

Neitaði að segja af sér sem forsætisráðherra meðan hann hafði tækifæri til þess.
Neitaði að segja af sér sem formaður Framsóknarflokksins svo að flokkurinn gæti bústerað fylgi sitt eins og Sjálfstæðisflokkurinn

Veltir fyrir sér leynilega slagtogi með Vinstri Grænum (Vinstri - Left Hand Path of Darkness, Grænir - Greens - Reptilians)

kær kveðja,

Úlfamaðurinn - jiiiiiiiiiii minn eini, ég er greinilega betri í að fela mig en Halldór sjálfur, svei mér þá, sem enn er að reyna að láta eins og hann hafi ekkert að fela, jafnvel bak við brosið á sér.

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/5/06 23:29

Hvurn þremilinn kemur Halldór Ásgrímsson vísindum við?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 28/5/06 23:43

Hakuchi mælti:

Hvurn þremilinn kemur Halldór Ásgrímsson vísindum við?

Dr. Frankenstein?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/5/06 23:47

Hakuchi mælti:

Hvurn þremilinn kemur Halldór Ásgrímsson vísindum við?

Framsóknarmaðurinn hefur alltaf verið ráðgáta.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 29/5/06 14:32

Halldór Ásgrímsson ´viðbjóður´kemur ekkert vísindum við sem slíkum. Hann hefur ekki hundsvit á vísindum, ef hann hefði svo mikið sem músarrindilsrif á baunum þá hefði hann aldrei viljað heimila Kárahnjúkavirkjun. Dóri er orðinn lúinn og þreyttur, og síðast þegar ég sá hann labba og komst að því mér til mikillrar hrellingar að Úlfljótsvatn væri ´næst´, þá uppgötvaði ég í leiðinni að stuttu frá þar sem Dóri hafði sést þá var Geðhjálp með heimili, ég, enda meistari í að fela mig, labbaði framhjá Geðhjálparheimilinu í mestu makindum og enginn tók eftir neinu, stuttu síðar lærði Halldór loks eina aðferð í því að vera ósýnilegur - hún felst í því að vera orðinn það leiðinlegur sem umræðuefni og lélegur sem forsætisráðherra að hann er einfaldlega ekki lengur til í huga og hjörtum okkar Íslendinga líkt og áður. Skiljanlega tapaði hann fylgi á borgarstjórnakosningadaginn sjálfann, og rétt eins og úlfaskilningarvit mín höfðu sagt mér, þá voru einungis 20% sem tóku þátt í borgarstjórnarkosningunum af þeim 70% eða meira sem sögðust ætla að taka þátt og var dræm kosningaþáttaka rædd alvarlega í einum af helstu fjölmiðlum landsins. Nú er spurn hvort að Úlfamaðurinn eigi ekki einfaldlega að stofna eigin fjölmiðil, Messíasarkomplexinn, tímarit Baggalútinga.

kær kveðja,

Úlfamaðurinn,

matrixs@mi.is

        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: