— GESTAPÓ —
Skrýmslið er dautt!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 29/4/06 20:30

Orusta hefur unnist, en óvinurinn hefur þó einungis hörfað, stytt víglínuna og hyggst verjast þar sem erfitt er að sækja að honum.
Kúkurinnn er semsagt kominn í skálina en það á eftir að sturta niður.
‹Sparkar í klósettvörðinn›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/4/06 22:56

Ekki mun ég syrgja DV.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 29/4/06 23:26

Hakuchi mælti:

Þá er hinn svívirðilegi saursnepill DV loksins loksins dauður.

Fjárinn. Þetta var ódýrasti og bezti salernispappírinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 29/4/06 23:42

Voðalegur æsingur er þetta...
‹bakkar út›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 29/4/06 23:48

Kemur ekki bara einhver annar sori á markaðinn?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 30/4/06 00:40

‹Pantar steypubíl og hellir henni í gangstéttarmót. Dregur DV upp að hlið þess og rúllar því út í óþornaða steypuna. Sækir prik og ýtir DV út í miðju. Tekur upp planka og leggur hann á jörðina og yfir að DV. Labbar eftir plankanum með prikið og byrjar að troða DV eins mikið ofan í steypuna og unnt er.›
.
Þeir fá að steypa sem alltaf steypa.. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 30/4/06 00:44

‹Hrærir steypu›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fuglinn 30/4/06 15:51

Þá hefur handrukkurum og barnaníðingum orðið að ósk sinni - einkennilegt hvað þeir virðast hafa marga fylgismenn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/4/06 16:05

Jafnframt eru fórnarlömb barnaníðinga, jógakennarar, „vojörista“viðskiptafræðingar, umsjónarfólk geðsjúkra, feður eiturlyfjasjúklinga og tja...flestir Íslendingar hólpnir undan níðsímyndunarafli mannorðsmorðingja DV.

Oooog hoppsassa!

‹Stekkur upp í loftið og lætur olnbogann þrykkjast í rifbein DV›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 30/4/06 16:29

Fuglinn mælti:

Þá hefur handrukkurum og barnaníðingum orðið að ósk sinni - einkennilegt hvað þeir virðast hafa marga fylgismenn.

Ertu að gefa í skyn að við séum fylgismenn þeirra, illfyglið þitt? Ansi móðgandi, verð ég að segja.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/4/06 16:54

Í guðanna bænum ekki láta þessa stöðluðu varnarsetningu siðleysingjanna á DV hafa áhrif á þig Ísak minn. Yfirvarp dauðans er hún.

Má ekki bjóða þér að sparka með tilfþrifum í DV Ísak?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/4/06 18:22

Ha, dautt hvað, ég sá ekki betur en að helgarblaðið hefði komið út í gær eins og venjulega.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 30/4/06 19:06

Hakuchi mælti:

Í guðanna bænum ekki láta þessa stöðluðu varnarsetningu siðleysingjanna á DV hafa áhrif á þig Ísak minn. Yfirvarp dauðans er hún.

Má ekki bjóða þér að sparka með tilfþrifum í DV Ísak?

Það er líkast til rétt hjá þér.

‹Pikkar í hræið með priki›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 1/5/06 00:45

Fyrst enginn ætlar að standa með DéVaff skal ég taka það að mér. Ég mun sakna þess að geta ekki látið það vera að lesa blaðið þó það komi út. Hér eftir mun ég ekki lesa það því það kemur ekki út. Þið hljótið að skilja að þegar maður er orðin vanur einhverju er vont að það sé tekið frá manni, einn, tveir og þrír.‹Hleypur grenjandi heim til mömmu›

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 1/5/06 00:50

Ég mun hvorki senda þeim kort né krans, svo fegin er ég að losna við ósómann af sorpmarkaðinum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 1/5/06 01:34

voff mælti:

Ha, dautt hvað, ég sá ekki betur en að helgarblaðið hefði komið út í gær eins og venjulega.

Voff, það var akkúrat þetta sem ég var að segja í gær, en þá gerði ég eftirfarandi athugasemd: Orusta hefur unnist, en óvinurinn hefur þó einungis hörfað, stytt víglínuna og hyggst verjast þar sem erfitt er að sækja að honum.
Kúkurinn er semsagt kominn í skálina en það á eftir að sturta niður.

‹Sparkar í klósettvörðinn›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 1/5/06 10:05

Það er auðvitað ein stétt sem grætur þetta blað og það eru lögfræðingar sem missa spón úr aski sínum því það verða færri sem geta kært blaðið fyrir meyðirði þegar það kemur bara einu sinni í viku

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 1/5/06 16:49

Það eru tvær hliðar:
1) Frekar dýr og skrapandi skeinipappír þar sem hægt var að hægja sér á mannorð sakleysingja!
2) Margir aumingjar sem höfðu haldið lífi og limum fólks í gíslingu voru dregnir undir smásjána og grillaðir. Margir flúðu land!

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: