— GESTAPÓ —
Skrýmslið er dautt!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/4/06 10:35

Þá er hinn svívirðilegi saursnepill DV loksins loksins dauður. Eða svo til. Neytendur kviðristu kvikindið eftir að það fyllti mælinn með skólpgusu í byrjun árs. Persónulega finnst mér álíka óútskýranlegt og dularfullt af hverju DV lifði svo lengi með sín 20% af blaðamarkaðinum og af hverju George Bush hefur verið með yfir 1% ánægjufylgi allt sitt kjörtímabil. En það er líklega af því að ég vanmet í sífellu mátt hálfvita. Þó er það dautt, svo til. Ég vona innilega að þeir blaðamenn sem voru reknir muni snúa sér að öðrum vettvangi en blaðamennsku því ég held þeir séu að misskilja starf sitt.

Blaðið er ekki alveg dautt en verður vonandi meinlaust það sem eftir er.

Ég legg til að við skálum fyrir dauða þess og spörkum í það liggjandi eins og það gerði við svo marga einstaklinga á sínum ferli.

Skál! xT

‹Sparkar í maga DV í hermannaskóm með stáltá›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 29/4/06 10:39

‹Sparkar í rassinn á DV með oddmjóum kvenmannsstígvélum›
Já, skál.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mallemuk 29/4/06 10:46

Skál xTxT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/4/06 10:50

‹Kippir í Mallemuk›

Hrrmm hmm...

‹Bendir á DV liggjandi í ræsinu›

Sparka takk.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mallemuk 29/4/06 10:55

Sparkar og sparkar og sparkar.
Hoppar síðan ítrekað á hræinu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/4/06 10:56

Minn maður.

‹Gefur Mallemuk hnausþykkan Kúbuvindil›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/4/06 10:58

‹Reimar á sig takkaskóna, tekur tilhlaup, miðar á höfuðið og BÚMMMMMM›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mallemuk 29/4/06 11:16

Hakuchi mælti:

Minn maður.

‹Gefur Mallemuk hnausþykkan Kúbuvindil›

Takk.
Hellir koníaki í glös.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 29/4/06 11:35

‹Sparkar fast í kviðinn á DV›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 29/4/06 11:52

Ég hef nú hingað til forðast það að hafa skoðun á sneplinum þar sem ég les/las þetta afar sjaldan en ég get nú ekki stillt mig um að gera þetta: ‹hrækir á hræið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 29/4/06 12:04

‹Treður á draslinu og hrækir á það›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 29/4/06 12:49

Mikið agalega eru þetta góð tíðindi. Þessi viðurstyggilegi dónableðill hefur verið Íslendingum til skammar. ‹sparkar af öllu afli í hræið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 29/4/06 12:53

‹Sparkar nokkrum sinnum duglega í hræið› Helvíti, kvikindið hefur eyðilagt skóna mína... ‹Sparkar nokkrum sinnum í hefndarskini›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 29/4/06 13:05

‹Kemur aftur inn og dansar á hræinu ›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég sé fyrir mér fyrirsögnina;

Æstur lýður ræðst á saklaust dagblað!

,,samfélagið og lögreglan hafa brugðist" segir skelkaður ritstjóri

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/4/06 19:57

Ekki er það fallegt, þröngsýnir íslendingar hafa nú gengið frá eina dagblaðinu á íslandi sem þorði að segja það sem þurfti að segja. og var ávalt tilbúið að reisa við þá sem féllu svo að við hin gætum sparkað í þá. hvernig eigum við nú að þekkja barnanýðingana, handrukkarana, þjófana og alla hina sem sem við viljum níða í svaðið svo að okkur líði betur.

‹lyftir undir höfuðið á DV›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/4/06 20:09

‹Takk Upprifinn, haltu því aðeins hærra, tekur annað tilhlaup á takkaskónum BÚMMM..höfuðið springur eins og vel þroskuð melóna Úje›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 29/4/06 20:16

‹Kemur á mótorhjólinu sínu og spólar yfir hræið›

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: