— GESTAPÓ —
Turnţráđurinn-Aulinn í álögum
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 28/4/06 07:55

‹Bíđur föst uppi í turninum og bíđur ţess ađ hinn eini rétti bjargi sér ›

‹Öskrar útum gluggan›

Sá sem vill bjarga mér verđur ađ segja leyniorđiđ! Annars mun ég dúsa hérna ađ eilífu!

‹Fleygir sér fram á gluggakistuna međ dramatískum hreyfingum og andvarpar›

Ó mig auma!

‹Ber handabakiđ upp ađ enninu›

Hér er dulmáliđ sem nornin skildi eftir.

2,3,19,23 8,28,21,11,21 1,15,1,17,17

Ţrjú orđ sem mynda eina setningu, hver leysir ţetta og eignast Aulann?

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nördinn 28/4/06 08:30

Eitt orđ: Nööööööööööööööööööööööörd.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til ţess ađ hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrítiđ 28/4/06 08:38

Geri ráđ fyrir ţví ađ tölurnar séu ađ vísa til bókstafa í stafrófinu... hef ekki nennu til ađ fletta ţessu upp í hausnum. Afsakiđ.

Góđar stundir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 28/4/06 08:42

Hvađ felst í "eignast"?

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nördinn 28/4/06 08:43

Flettu ţví bara upp elskan mín (í öđru samhengi en venjulegt geti talist)

]

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til ţess ađ hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 28/4/06 08:49

[Ritskođađ af fasistum]

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ábót fyrir alann?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ferrari 28/4/06 09:49

Jólasveinn‹Annars nenni ég ekki ađ bjarga Aulanum í dag›

Ráđherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyđingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 28/4/06 11:10

‹Fer međ galdraţuluna›
Tveir - - - ţrír - - - nítján - - - tuttuguogţrír - - - átta - - - ... - - - og bónustalan er - - - tuttguogeinn!

Og ţá er ţađ Jókertölurnar. Ţćr eru ellefu, tuttuguogeinn, einn, fimmtán einn, sautján og sautján.

Viđ minnum svo á tvöfaldan fyrsta vinning í sćnska Bolagsvendelottóinu í Jönkřping og ađ sölukössunum verđur lokađ klukkan fjögur í sumar vegna sumartímans í Evrópu.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ferrari 28/4/06 12:51

Ţetta eru tölurnar á Lottómiđanum mínum ‹Stekkur hćđ sína›

Ráđherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyđingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 28/4/06 15:19

Bjargmundur frá Keppum mćlti:

Ábót fyrir alann?

Ţetta er rétt... ţú átt mig.

Djö.. ég gleymdi ađ gera "u"....

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Aulinn mćlti:

Bjargmundur frá Keppum mćlti:

Ábót fyrir alann?

Ţetta er rétt... ţú átt mig.

Djö.. ég gleymdi ađ gera "u"....

Frábćrt. Ég býst viđ ađ ţú fáir ađ ráđa ţér ađ mestu sjálf/ur og hugsa ađ einhverju leyti sjálfstćtt, en endrum og sinnum ţarf ég ađ nota ţig í skjalaflokkun og jafnvel einhver smáverkefni í ráđuneytunum.

‹Ljómar upp›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

hlewagastiR mćlti:

Ég hefđi nú látiđ mér detta eitthvađ pervertíksara í hug, Bjargmundur. T.d. ađ láta hana skúra.

Nei, ţađ vćri full langt gengiđ. Slík hegđun sendir mann beint til heljar.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 29/4/06 05:19

Ábót fyrir Alann

Ţessi norn er augljóslega frekar léleg í stafsetningu.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 29/4/06 05:33

ég held nú frekar ađ ţessi norn sé óttalegur auli...‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 30/4/06 11:58

Upprifinn mćlti:

ég held nú frekar ađ ţessi norn sé óttalegur auli...‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Láttiggi svona!!!

‹Brestur í óstöđvandi grát›

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: