— GESTAPÓ —
Aumingi
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hugi 18/4/06 00:39

aulinn męlti:

Hugi męlti:

sphinxx męlti:

Heimski Hans žś ert ekki fyrsta mįlhalta hóran eša dusilmenniš sem ratar hingaš inn ertu aš kveikja į žessu? Eša ertu bara eitthvaš tröllabarn?

Ég mundi sętta myg viš gagnrķni frį öršum en fįvyta sem ekkert kann.

sphinxx męlti:

Svona mįlhaltar hórur og dusilmenni lķkt og žś Hugi, ęttir bara aš halda heišgręnni og snarśldinni skśffunni į žér saman. Taktu fyrstu 2 bekkina ķ grunnskóla aftur og komdu svo aftur žegar eistun rata nišur. Svona vertu śti Kibbakibb.....

Žeta sem ég gerši raut er eki rétt. Hugsaššu nś umm žaš og pantašu nķjan heila ef žś fattarr eki.

Sjįiš žessar żktu stafsetningarvillur, enginn meš rįši myndi gera žęr. Ég legg til aš ef einhver vill strķša gestapóum žį męli ég meš žessum venjulegu stafsetningarvillum svo sem:

Rugla eitthvaš og einhvaš saman.

Skrifa skemmtilegt sem skemmtiNlegt, žaš er voša vinsęlt.

Sögnina aš heyra meš venjulegu i-i, heirumst, žaš er algengt lķka.

Skrifa oršiš stafsetning meš tveimur t-um, stafsetTning.

Og žaš aš byrja setningar į litlum staf, žaš virkar lķka.

En ķ gušana bęnum ekki vera meš žessar afskaplega żktu villur, žaš trśir žvķ enginn.

Hey ljóta! Ég var skamašur um dagin fyrir eingar villur. Nśna er ég pirrašur į spinks og žį geri ég of marrgar og žś vęlir. Įkvešišiš ikkur.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Upprifinn 18/4/06 00:40

Hugi męlti:

Upprifinn męlti:

‹Hallast aš žvķ aš skošun aulans sé rétt.›
Hugi ef viš giskum į žitt rétta nafn ertu žį til ķ aš hętta žessu bulli?

Heitir žś ķ alvöru Upprifinn?

ég er ķ alvöru upprifinn.
en ég ętla aš giska į aš žitt rétta nafn sé, eigum viš aš segja Don de Vito?

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Aulinn 18/4/06 00:42

Don De Vito hljómar vel! Ég giska į žaš lķka!

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
sphinxx 18/4/06 00:43

Mér er eiginlega sama hver hann er, en ég er alveg hrikalega ósįttur viš žetta klśšur hjį mér.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hugi 18/4/06 00:46

Ég heiti bara Hugi. En ég get breitt vžķ ķ Hugi.is ef žyš viljiš.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
sphinxx 18/4/06 00:47

Jį žvķ ekki žaš og hver skammaši žig fyrir aš skrifa of rétt um daginn??

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hugi 18/4/06 00:49

Ža man ég eki. Žaš voru žrjś orrš ķ setttnķngu sem ég skrifaši rét žį.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Aulinn 18/4/06 00:50

Hugi męlti:

Ég heiti bara Hugi. En ég get breitt vžķ ķ Hugi.is ef žyš viljiš.

Sko! Hver gerir svona villur nema hann sé aš grķnast?!

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
sphinxx 18/4/06 00:52

Einmitt žaš, jęja vertu stilltur og skemmtu žér į lśtnum.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Upprifinn 18/4/06 00:52

Hugi męlti:

Ég heiti bara Hugi. En ég get breitt vžķ ķ Hugi.is ef žyš viljiš.

Veistu Hugi aš viš hérna getum fyrirgefiš flest en žegar einhver skrifar žiš meš y
žį vitum viš aš einhver er aš reyna aš ęsa okkur og žį ęsumst viš. Hins vegar getur veriš gaman hjį öllum į gestapó svo aš ég legg til aš žś hęttir fķflagangnum og leikir žér fallega.

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hugi 18/4/06 00:52

Upprifinn męlti:

Hugi męlti:

Ég heiti bara Hugi. En ég get breitt vžķ ķ Hugi.is ef žyš viljiš.

Veistu Hugi aš viš hérna getum fyrirgefiš flest en žegar einhver skrifar žiš meš y
žį vitum viš aš einhver er aš reyna aš ęsa okkur og žį ęsumst viš. Hins vegar getur veriš gaman hjį öllum į gestapó svo aš ég legg til aš žś hęttir fķflagangnum og leikir žér fallega.

Ney.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Upprifinn 18/4/06 00:57

Hugi męlti:

Upprifinn męlti:

Hugi męlti:

Ég heiti bara Hugi. En ég get breitt vžķ ķ Hugi.is ef žyš viljiš.

Veistu Hugi aš viš hérna getum fyrirgefiš flest en žegar einhver skrifar žiš meš y
žį vitum viš aš einhver er aš reyna aš ęsa okkur og žį ęsumst viš. Hins vegar getur veriš gaman hjį öllum į gestapó svo aš ég legg til aš žś hęttir fķflagangnum og leikir žér fallega.

Ney.

faršu žį til helvķtis og lįttu aldrei sjį žig hér aftur. bless

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
blóšugt 18/4/06 11:14

Ég get ekki annaš en hlegiš aš žessum ypsilon-villum.

Žyš og ney?!

‹Ępir af hlįtri›

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Jarmi 18/4/06 11:25

Erfitt aš sjį hvor er heimskari. Sį sem nennir aš skrifa svona rusl til žess aš ęsa ykkur upp, eša žiš fyrir aš leggja žaš į ykkur aš rķfast ķ fķflinu. Žiš hljótiš aš sjį aš žetta er einhver voša snišugur kappi sem veit fįtt betra en aš ęsa upp fólk yfir gagnvarpiš. Žaš aš žiš fóšriš eldinn meš žvķ aš svara žessu segir mér bara aš žiš viljiš hafa svona fįvitaskap.

Ķ nęstu viku skal ég stofna einn svona hįlfvita fyrir ykkur. Ev žyš byšjyš faddlea.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Ugla 18/4/06 12:10

Jarmi męlti:

Erfitt aš sjį hvor er heimskari. Sį sem nennir aš skrifa svona rusl til žess aš ęsa ykkur upp, eša žiš fyrir aš leggja žaš į ykkur aš rķfast ķ fķflinu. Žiš hljótiš aš sjį aš žetta er einhver voša snišugur kappi sem veit fįtt betra en aš ęsa upp fólk yfir gagnvarpiš. Žaš aš žiš fóšriš eldinn meš žvķ aš svara žessu segir mér bara aš žiš viljiš hafa svona fįvitaskap.
Ķ nęstu viku skal ég stofna einn svona hįlfvita fyrir ykkur. Ev žyš byšjyš faddlea.

Mér finnst žś nś standa žig įgętlega svona einn og sér ķ aš gera allt vitlaust hérna. Alltaf bölvandi og notandi einhver ljót orš.
Klįmhundur!
‹felur sig›

GESTUR
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hvęsi 18/4/06 13:34

Obbobobb, Ég sé aš hér er allt aš fara į nešri hęšina, eitthvaš alteregó aš tuša.
En hvaš um žaš, alteregó ešur ey, žessi Hugi er ekki bśinn aš toga ķ puttann į mér.‹Starir žegjandi śt ķ loftiš og réttir fram fingurinn›

Eitt er žó į hreinu, og žaš er aš žessi Hugi er Glśmur !‹Glottir eins og fķfl›

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Grįgrķtiš 18/4/06 14:14

Rosalega eru allir mįlefnanlegir ķ dag.
‹Skżst fram fyrir Huga og togar ķ puttann į Hvęsi›

Góšar stundir.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hśmbaba 18/4/06 14:55

Žetta var ég bśinn aš segja! Lįgmenningin er aš rišja sér til rśms! Žvķ legg ég enn og aftur til aš rśmiš skuli lagt nišur!

LOKAŠ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: