— GESTAPÓ —
Aumingi
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hrani 9/4/06 05:04

Ég fór á jammið hér áðan.
Það var kona sem hugnaðist mér.
Það var maður sem slummaði hana, fyrir framan nefið á mér.
Ég er sennilaga Lúser

Hott hott
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þú hefur væntanlega gefið dónanum illt auga?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/4/06 13:09

Enn einn dáðlaus daunillur diskódvergur að stela glæpnum.

Hann er eflaust með frunsu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/4/06 20:40

Það er þá skömminni skárra að vera Lúser en að vera Lúsifer. Það getur hann frændi minn vottað fyrir.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 9/4/06 20:50

Ég skal slumma þig!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/4/06 16:21

Þarfagreinir mælti:

Það er þá skömminni skárra að vera Lúser en að vera Lúsifer. Það getur hann frændi minn vottað fyrir.

En Lúsif-then-elseer ? Vjer sjáum ei betur en að villa sje hugsanlega í nafninu Lúsifer ‹Starir þegjandi út í loftið›. Oss finnst muna of mikið um eitt 'if' í tilviki þessu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/4/06 18:35

Hún var þá varla þess virði.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Í svona tilvikum er gott að grípa til handalögmálanna svokölluðu sem voru fyrst skrásett af munkum Bellatus á 4.öld eftir okkar tímatal.

Þau virka alltaf

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 17/4/06 23:43

Lemdu honumm.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/4/06 23:50

Hugi mælti:

Lemdu honumm.

Í krafti nýfengins embættis míns sem ríkissáttasemjara Baggalýtíska heimsveldisins verð ég að krefjast þess að þú haldir kjafti svo að ekki komi til þess að embætti mitt lendi í veseni.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 17/4/06 23:51

Hattu kjatti sjálfur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/4/06 23:57

Hverskonar helvítis dónaskapur er þetta viltu gera svo vel að reyna að minnsta kosti að skrifa íslensku helvítis fífl aumingi og ræfill og skiptu síðan um nafn vesalingur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 17/4/06 23:59

Akkurru ertu æstur lilli tittur? Þú birrjaðir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 18/4/06 00:01

Vertu ekkert að æsa þig yfir þessum Upprifinn. Þetta er bara einhver gestapói að þykjast vera vera fyndinn.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 18/4/06 00:04

aulinn mælti:

Vertu ekkert að æsa þig yfir þessum Upprifinn. Þetta er bara einhver gestapói að þykjast vera vera fyndinn.

Farr þú nú að skitta á blóminu á hausinum á þér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/4/06 00:07

aulinn mælti:

Vertu ekkert að æsa þig yfir þessum Upprifinn. Þetta er bara einhver gestapói að þykjast vera vera fyndinn.

Ég óttast auli minn að þetta sá því miður rangt hjá þér og hér sé í raun og veru um holdgerfing hxxx sjálfs að ræða enda væri sá gestapói sem gæti fengið af sér að menga okkar göfugu umræður með slíkum viðbjóði ómerkilegri en léleg vísa eftir lappa.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugi 18/4/06 00:09

Upprifinn mælti:

Hverskonar helvítis dónaskapur er þetta viltu gera svo vel að reyna að minnsta kosti að skrifa íslensku helvítis fífl aumingi og ræfill og skiptu síðan um nafn vesalingur.

Þeta er sona jabngöfugt og Hitler.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 18/4/06 00:09

Svona málhaltar hórur og dusilmenni líkt og þú Hugi, ættir bara að halda heiðgrænni og snarúldinni skúffunni á þér saman. Taktu fyrstu 2 bekkina í grunnskóla aftur og komdu svo aftur þegar eistun rata niður. Svona vertu úti Kibbakibb.....

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: