— GESTAPÓ —
Páskar
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Abraham Lincoln 30/3/06 10:37

Ég vil bara láta alla vita að það eru að koma páskar og gott að keypa sér páskaegg til að koma sér í páskastuðið. ‹Sleikir útúr sér við tilhusunina um páskaegg›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 30/3/06 13:21

Ég mun nú bara fórna venjulegu geitinni eins og hefðin bíður á Páskasunnuda, fyrir utna það að ég ætla að verða dauðadrukkinn á föstudaginnlanga.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Abraham Lincoln 30/3/06 13:51

Heyr,heyr!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 30/3/06 15:41

Mmmmmm.... sjúkkulaði.
‹Hallar höfðinu aftur, tungan rennur útum annað munnvikið og slefið lekur á bindið›

Góðar stundir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 30/3/06 16:08

Páskaegg eru óholl, kaupum páskabjór í staðinn! Skál xT

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/06 16:11

Eða bjórfyllt páskaegg ‹Ljómar upp›.

Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 30/3/06 16:29

Frábær hugmynd Vladimir xT

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 30/3/06 17:01

‹Finnur Kóbaltpáskaegg í skónum í glugganum› Hmm.. Þetta virðist vera mál fyrir einhvern háttsettann! Einhverjir sjálboðaliðar? Ef ekki fær Dr. Zoidberg eggið!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 30/3/06 17:30

Anna Panna mælti:

Páskaegg eru óholl, kaupum páskabjór í staðinn! Skál xT

Eins og mælt úr mínum munni, skál! xT

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 30/3/06 18:19

Páskaegg eru líka ógeðslega vond. Og við það bætist að þau eru að mestu tóm að innan. Þvílíkt svindl.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/06 20:33

Vjer minnum á einfalda lausn vora á því vandamáli: Bjórfyllt páskaegg (eða jafnvel ákavítisfyllt) ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

já, líst vel á þetta með bjórinn, ekki eins viss með vítið, en líst mér þó best á egg sem að væri súkkulaðí alveg í gegn og kyngja því síðan með góðum bjór!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brauðfótur 31/3/06 11:41

Að venju mun ég verða krossfestur og eyða svo fríinu mínu lafandi á krossinum til að sanna trúarhita minn fyrir máttarvöldunum. Þó er ég ekki svo trúaður að ég leyfi mér ekki neitt: Á páskadag mun maður klæddur að hætti rómverja gauka að mér páskaeggi á spjótsoddi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Renton 1/4/06 03:25

Ja ég verð að vera sammála Isak Dinesen um að páskaeggin séu vond.

Cogito Ergo Cogito
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 1/4/06 08:49

Renton mælti:

Ja ég verð að vera sammála Isak Dinesen um að páskaeggin séu vond.

Ohh litli, ljóti nýliði hætt þú að segja þína skoðun... allt í lagi? Bíddu bara þangað til aulinn sér þig!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Abraham Lincoln 1/4/06 13:12

Svona svona við erum öll vinir hérna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 1/4/06 14:12

Mér er alveg sma númer hvað páskeggið mitt er svo lengi sem það er stærst. ok?

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Renton 1/4/06 18:02

Lærði-Geöff mælti:

Renton mælti:

Ja ég verð að vera sammála Isak Dinesen um að páskaeggin séu vond.

Ohh litli, ljóti nýliði hætt þú að segja þína skoðun... allt í lagi? Bíddu bara þangað til aulinn sér þig!

Hvernig vissir þú að ég væri lítil og ljót?

Cogito Ergo Cogito
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: