— GESTAPÓ —
Góðan og blessaðan daginn.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Renton 24/3/06 12:27

Ég ákvað að skrá mig í skyndi eitt skiptið þegar ég var að ráfa hér um. Og mér líst svakalega vel á þetta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/3/06 12:34

Góðan daginn. Hverra manna ert þú? Ertu nokkuð ættaður úr Syðri-Sveit?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/3/06 12:34

Þetta sagði nafni þinn líka um fyrsta heróínskammt sinn.

Ekki að ég sé að kvarta - ég er í meira lagi hamingjusamur fíkill. Vertu velkominn, og megi fíkn þín verða þér gjöful.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Renton 24/3/06 12:42

Faðir minn var skósmiður og móðir mín húsmóðir. Mig langar svolítið að benda á það að ég er kvenkyns, þótt nafnið sé fengið af karlkyns persónu úr kvikmynd. Og þakka þér Þarfagreinir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/3/06 13:25

Já hæ, velkomin, viltu kex? ‹Býður upp á kex›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/3/06 13:31

Hvað segirðu, er þetta hún Rentónína?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 24/3/06 14:33

Ég treysti á þig að halda hinu göfuga nafni heróínfíkilsins og fasteignasölumannsins Renton á lofti og finna þér glæsilega mynd við hæfi. Ef þú værir karlmaður myndi ég renna til þín hýru auga. Æi, what the hell:
‹Rennir til Rentons hýru auga›

Vertu velkomin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/3/06 14:37

Stelpið mælti:

Ég treysti á þig að halda hinu göfuga nafni heróínfíkilsins og fasteignasölumannsins Renton á lofti og finna þér glæsilega mynd við hæfi. Ef þú værir karlmaður myndi ég renna til þín hýru auga. Æi, what the hell:
‹Rennir til Rentons hýru auga›

Vertu velkomin.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

PS Vjer bjóðum nýliða þennan velkominn með hefðbundnum fyrirvörum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 24/3/06 14:38

Helvíti þurfa nýliðar að gera lítið og ómerkilegt til að falla í kramið hjá eldri Gestapóum núorðið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 24/3/06 14:38

‹Kinkar kolli og samsinnir Ísaki.›
Ekki er nú öll vitleysan eins ‹hnussar›. Áttu kannske ættir að rekja í Sóldalinn, kvensnift? ‹Tvíhnussar›
‹Horfir strangur á nýliðann› Mundu bara að haga þér vel, temja þér vandað mál og fargurt og koma kurteislega fram við þér eldri og reyndari menn(karla og konur).

Annars heiti ég Sundlaugur Vatne, sundkennari. Þú lest kannske atvinnuauglýsingu sem er nýbúið að birta á þræðinum "Tilkynningar".
‹Mælir Renton út og veltir því fyrir sér hvort hún sé vöðvastinn og dugandi og hæf eiginkona og barnsmóðir einhvers einhleyps Ýsfirðings›.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/3/06 17:03

En hvað þetta er snubbótt og óljós kynning. Segir mér minna en Hæ! Hér er ég! Komms bonns og húsaknús á alla! Viðbjóður. ‹Lætur frá sér fara orðaflaum af fúkyrðum og sparkar grimmilega í nálægan stól›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Renton 24/3/06 17:12

Afsakið. Ég bara kann ekkert að kynna sjálfa mig þar sem ég veit voðalega lítið um hver ég er.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/3/06 19:31

Þú átt eftir að skapa þig á þessu svæði. Gerðu það.

Ég sé að þú virðist þó hafa ágætis vald á íslensku ritmáli og er það vel.

Mundu bara að haga þér og lesa nýliðaleiðbeiningar.

Ef þú gerir það ekki verður þér lógað.

Vertu annars hjartanlega velkomin Renton.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/3/06 19:33

Velkomin, hlakka til að lesa þig.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/3/06 20:36

‹Bendir á Renton›

Eru þessi ekta ? ‹Bendir á Lois Vitton töskuna›‹Starir þegjandi út í loftið›

Sæl, Ég er Hvæsi, vertu velkomin svo framarlega að þú virðir hér lög og reglur og hlustir á hann Sundlaug.

Hérna, togaðu í puttann á mér.
‹Réttir út vísifingur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 24/3/06 20:41

Velkominn ‹Bíður spenntur eftir að Renton togi í puttan á hvæsa ›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Renton 24/3/06 20:44

Ég þakka móttökurnar og mun að sjálfsögðu leggja hart að mér við að haga mér vel.

‹Togar í vísifingurinn á Hvæsa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 24/3/06 20:46

‹setur upp gasgrímu›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: