— GESTAPÓ —
Lúðar
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 22/3/06 17:16

Samkvæmt nýjustu tíðindum frá Hollywood, dreymir Sharon Stone um að kynnast lúða. Þetta eru hinn mestu gleðitíðindi fyrir allan karlpening hér á Gestapó; við eigum þrátt fyrir allt sjens!

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/3/06 17:29

Eigum við að benda henni á að helstu Lúðamiðin séu á Austfjörðum?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 22/3/06 19:22

Offari mælti:

Eigum við að benda henni á að helstu Lúðamiðin séu á Austfjörðum?

Held að það sé velþekkt staðreynd um allan heim

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/3/06 19:40

Hvar eru þá nördamiðin? ‹Ljómar upp›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 22/3/06 19:41

Nú á vestfjörðum.‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/3/06 19:43

Ekki hef ég orðið vör við það! Það eru jú einhverjir nördar hér en ekki nærri því nógu margir!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/3/06 22:08

Ég sá sýnishornið úr Basic Instinct 2 á einhverri mynd um daginn. Ég var sá eini sem hló í salnum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/3/06 22:13

Híhí

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 24/3/06 12:39

Nú er spurnigin hvort ungfr. Stone sagði "geek" eða "nerd". Því þarna er munur á.

"Geek" vísr fyrst og fremst til útlits en ekki til hegðunar. Einhver getur litið "geekish" út þótt sá hionn sami liggi ekki í námsbókunum.

"Nerd" afturámóti er fyrst og fremst bundið við tiltekna hegðan. Ofvitagangur, mikill námsáhugi, áhugi á tölvum og tölvuleikjum, áhugi á hlutverkaleikjum og leikjum sem reyna á hugsun eða andlega færni. Allt er þetta týpískur "nerdismi".

Vissulega geta nerdar litið geekish út en það þarf ekki að vera. Nerd er nerd þótt hann líti út eins og hnakki bara ef hann hagar sér nerdish.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 24/3/06 13:36

Miðað við lýsingu hennar á því sem þessi einstaklingur þarf að hafa til að bera, hefði hún líklega átt að nota hugtakið redneck.

Nóg af þeim á Austurlandi líka sosem.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/3/06 13:52

blóðugt mælti:

Hvar eru þá nördamiðin? ‹Ljómar upp›

Vjer höfum sjeð því haldið fram að þau sjeu á Gestapó. Hins vegar eru til svo mörg afbrigði af nördum að óvíst er að til sje neinn Bagglýtingur á þeirri skoðun að á Baggalúti sje að finna meira en einn nörd.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/3/06 19:48

Hafið hugkvæmt að hún hefur lýst því yfir að hún væri reiðubúin að kyssa alla fyrir botni Miðjarðarhafs ef það gæti orðið til að stilla til friðar.

Þannig að hún er greinilega ekki mjög pikkí.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/3/06 20:03

Ég tek undir með voff. Ég er nörd á margan hátt. En lúði er ég ekki!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 24/3/06 21:07

voff mælti:

Nú er spurnigin hvort ungfr. Stone sagði "geek" eða "nerd". Því þarna er munur á.

"Geek" vísr fyrst og fremst til útlits en ekki til hegðunar. Einhver getur litið "geekish" út þótt sá hionn sami liggi ekki í námsbókunum.

"Nerd" afturámóti er fyrst og fremst bundið við tiltekna hegðan. Ofvitagangur, mikill námsáhugi, áhugi á tölvum og tölvuleikjum, áhugi á hlutverkaleikjum og leikjum sem reyna á hugsun eða andlega færni. Allt er þetta týpískur "nerdismi".

Vissulega geta nerdar litið geekish út en það þarf ekki að vera. Nerd er nerd þótt hann líti út eins og hnakki bara ef hann hagar sér nerdish.

‹Kemur inn í rasslausum svörtum Batmanbúningi úr plasti með yfirvaraskegg, bleik handjárn og svipu›
Er ég þá Nerd?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 24/3/06 21:15

Ekki beinlínis - frekar svona pæja. Já, pæja. En þú mættir alveg raka af þér yfirvaraskeggið.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 24/3/06 21:16

Ugla mælti:

‹Kemur inn í rasslausum svörtum Batmanbúningi úr plasti með yfirvaraskegg, bleik handjárn og svipu›
Er ég þá Nerd?

‹Ljómar upp og geltir›
Nei, nei... þú ert ekkert nörd sko.

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 24/3/06 21:22

Haraldur Austmann mælti:

Ekki beinlínis - frekar svona pæja. Já, pæja. En þú mættir alveg raka af þér yfirvaraskeggið.

Raka af mér yfirvaraskeggið...!
Þú ert alltaf að reyna að breyta mér....
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 24/3/06 21:24

Ugla mælti:

Haraldur Austmann mælti:

Ekki beinlínis - frekar svona pæja. Já, pæja. En þú mættir alveg raka af þér yfirvaraskeggið.

Raka af mér yfirvaraskeggið...!
Þú ert alltaf að reyna að breyta mér....
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Uuuuu...það bara passar ekki við búininginn. En fer þér að öðru leyti vel.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: