— GESTAPÓ —
Skattaskýrslan.
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/3/06 15:38

Nú þarf maður að fara að gera skattaskýrsluna, er einhver með góð ráð til skattsvika?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/3/06 16:11

Já, skila skýrsluni. Hér tala menn af reynslu, eitt árið „gleymdi“ undirritaður að skila og fékk áætlun all ríflega.
Nú í ljósi þeirrar áætlunar fékk ég til aðstoðar endurskoðandann minn (var í minniháttar rekstri) og var skýrsluni skilað.
En í kjölfarið var hún að sjálfsögðu vandlega skoðuð að blýantsnögurum og möppudýrum, enda líklega ekkert betra að gera á þeim bænum, búnir að fara yfir allar hinar skýrslurnar.

Þannig fór að gerðar voru athugasemdir við fjölmarga liði í efnahagsreikningnum sem örugglega hefðu fengið að standa hefði ég skilað á réttum tíma.

Lærdómurinn er því: Skilaðu skýrsluni. xT

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/3/06 20:08

Setti Ákavítið í dálkinn annar kostnaður vegna veikinda.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/3/06 20:21

Vera í svartri vinnu og eiga ekkert..... þá er þetta fljótgert og því mun meiri tími í ákavítið. ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/3/06 22:24

Einfaldast er að ráða sjálfur uppbyggingu skattkerfisins ‹Ljómar upp og horfir með velþóknun yfir ráðherra- og embættismannalistann þar sem ríkisskattstjóri (Hilmar Harðjaxl) heyrir undir hasarmálaráðherra (Mosu frænku)›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/06 09:45

Það er langvinsælast að skeina sér með skattframtalinu morguninn eftir stíft fyllerí á mexíkönskum veitingastað.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/3/06 12:38

Frelsishetjan mælti:

Það er langvinsælast að skeina sér með skattframtalinu morguninn eftir stíft fyllerí á mexíkönskum veitingastað.

Sá siður hlýtur að fara halloka nú á tímum rafræns framtals.

‹Nöldrar eitthvað um að heimur fari versnandi og að þetta sé ekki eins og það var hér áður fyrr þegar kókosbollur uxu á trjánum og fólk pissaði gulli›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 17/3/06 20:08

Eitt sinn fékk ég mér vasknúmer vegna framtals á viku fyllerísferð um hálendið á kostnað ríkisins.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 20/3/06 12:09

Þarfagreinir mælti:

Frelsishetjan mælti:

Það er langvinsælast að skeina sér með skattframtalinu morguninn eftir stíft fyllerí á mexíkönskum veitingastað.

Sá siður hlýtur að fara halloka nú á tímum rafræns framtals.

‹Nöldrar eitthvað um að heimur fari versnandi og að þetta sé ekki eins og það var hér áður fyrr þegar kókosbollur uxu á trjánum og fólk pissaði gulli›

Þá er bara að prenta það út og senda það einnig.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: