— GESTAPÓ —
Kynning
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Grámann hefur dálćti af öllu sem er íslenzkt.
Hann hefur mikla unun af rímnakveđskap og ljóđagerđ.
Grámann er alfariđ á móti álverum og öđrum eins ósóma.
Grámann er náttúru sinni út í yztu ćsar.

Grámann er ćttađur frá Hofi í Svarfađardal.
Ćtt hans nefnist Hraunkotsćtt. Grámann á tvö börn.
Hann á líka konu, bíl og íbúđ.
Grámann er í verzlunarstarfi og í frístundum sínum les hann rímur sem og annan kveđskap.

Aldurinn er mćldur í ţremur áratugum sléttum, frá árinu 1976.
Kyniđ er karl.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 1/3/06 20:56

Ţetta var nú ekki nógu ítarlegt hjá ţér. Hćđ, ţyngd og skóstćrđ?

Nei, nei segi svona. Velkominn Grámann.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 1/3/06 21:52

Ég átti einu sinni bangsa sem hét Grámann. Pćld'í ţví!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 1/3/06 21:54

Ţađ eru ađ minnstakosti ţrír svarfdćlingar hér fyrir og allir stórskáld.
Ţekktir og miklir kveđskapsmenn tengast og Hofi.
Auk ţess er enginn konungborinn sauđaţjófur hér fyrir, ţannig ađ ţér ćtti ađ líđa vel hér á Baggalút Garđshorniđ ţitt.
Vertu ţví velkominn ţar til annađ kemur í ljós.

‹Andskoti er ég orđin slappur í ţessu, enda vantar alla alvöru nýliđaskelfanna til ađ bakka mann upp› ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Hvađ hefur orđiđ af ţeim drullusokkum öllum?
‹Syngur saknađarljóđ›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 1/3/06 22:19

Ég er nú líka af Hraunkotsćttinni ţannig ađ ţađ hlýtur ađ vera í lagi međ ţig..Velkominn Grámann.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Don De Vito mćlti:

Ég átti einu sinni bangsa sem hét Grámann. Pćld'í ţví!

Átti Don De Vito bangsa ‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ţakka fyrir góđar móttökur! ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 1/3/06 22:47

Já! Ég var einu sinni eins árs eins og annađ fólk!
Síđan varđ ég fjagra ára og ţá tók alvara lífsins viđ...

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 1/3/06 22:49

Donni er soddan kelling sem vill hafa bangsa hjá sér, helst lifandi og karlkyns.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Hommi !‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 1/3/06 22:54

‹Fćr morđglampa í augun› ‹Grípur nćrliggandi skrúfjárn›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 1/3/06 22:59

Hvađ er hlaupiđ í ţig ? ‹Tekur skrúfjárniđ af ítalanum›

Ţú lýstir ţví yfir sjálfur ađ ţú vćrir kominn í "hitt liđiđ"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jerusalem 1/3/06 23:02

Hitt liđiđ? eru liđ? í hvađa liđi er ég?
Má ég vera í liđi?
Fór einhver úr liđi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 1/3/06 23:05

Jájá ! Ţetta er allt gott og blessađ Grámann.
En á hvađa lyfjum ertu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 1/3/06 23:06

Hvenćr sagđi ég ţađ?! Ekki man ég eftir ţví!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 1/3/06 23:28

Grámann í Garđshorni mćlti:

Grámann hefur dálćti af öllu sem er íslenzkt.
Hann hefur mikla unun af rímnakveđskap og ljóđagerđ.
Grámann er alfariđ á móti álverum og öđrum eins ósóma.
Grámann er náttúrusinni út í yztu ćsar.

Grámann er ćttađur frá Hofi í Svarfađardal.
Ćtt hans nefnist Hraunkotsćtt. Grámann á tvö börn.
Hann á líka konu, bíl og íbúđ.
Grámann er í verzlunarstarfi og í frístundum sínum les hann rímur sem og annan kveđskap.

Aldurinn er mćldur í ţremur áratugum sléttum, frá árinu 1976.
Kyniđ er karl.

Hvađa delar eru ađ trođa sér hérna inn í samfélag okkar? Reyndu ađ rita rétt fyrst ţú hefur svona mikiđ dálćti á öllu sem er íslenzkt, grámyglan ţín. Ef menn ćtla sér á annađ borđ ađ brúka zetu skal fariđ eftir ţeim reglum sem viđ á og vertu svo ekki ađ búta orđin niđur í frumeindir. Ertu eitthvađ treglćs, eđa hvađ?
‹Horfir niđur á viđ í átt ađ Grámanni og veltir ţví fyrir sér hvort hann sé mađur til ađ standa undir athugasemdum eđa hvort hann muni gefast upp og láta sig hverfa.›
Annars heiti ég Sundlaugur Vatne og ég er sundkennari. Kanntu nokkuđ ađ synda, businn ţinn?

Og ţú, Hvćsi minn, vertu ekki ađ egna Donna neitt. Ţađ gćti fariđ úr böndum hjá ţér og ţá er ekki víst ađ ég verđi nálćgt til ađ stilla til friđar. Auk ţess hefur Donni aldrei gefiđ ţér tilefni til ađ ćtla ađ hann sé eitthvađ hinsegin.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 1/3/06 23:43

Sundlaugur vertu góđur viđ Grámann, hann er frćndi okkar Offara af Hraunkotsćttinni.
‹Tekur vel á móti frćnda sínum og gefur honum blöđrur›
Vertu óhrćddur Grámann ţetta er mest í kjaftinum á ţeim og ef ţú hagar ţér vel verđa ţeir góđir viđ ţig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Sundlaugur Vatne mćlti:

Grámann í Garđshorni mćlti:

Grámann hefur dálćti af öllu sem er íslenzkt.
Hann hefur mikla unun af rímnakveđskap og ljóđagerđ.
Grámann er alfariđ á móti álverum og öđrum eins ósóma.
Grámann er náttúrusinni út í yztu ćsar.

Grámann er ćttađur frá Hofi í Svarfađardal.
Ćtt hans nefnist Hraunkotsćtt. Grámann á tvö börn.
Hann á líka konu, bíl og íbúđ.
Grámann er í verzlunarstarfi og í frístundum sínum les hann rímur sem og annan kveđskap.

Aldurinn er mćldur í ţremur áratugum sléttum, frá árinu 1976.
Kyniđ er karl.

Hvađa delar eru ađ trođa sér hérna inn í samfélag okkar? Reyndu ađ rita rétt fyrst ţú hefur svona mikiđ dálćti á öllu sem er íslenzkt, grámyglan ţín. Ef menn ćtla sér á annađ borđ ađ brúka zetu skal fariđ eftir ţeim reglum sem viđ á og vertu svo ekki ađ búta orđin niđur í frumeindir. Ertu eitthvađ treglćs, eđa hvađ?
‹Horfir niđur á viđ í átt ađ Grámanni og veltir ţví fyrir sér hvort hann sé mađur til ađ standa undir athugasemdum eđa hvort hann muni gefast upp og láta sig hverfa.›
Annars heiti ég Sundlaugur Vatne og ég er sundkennari. Kanntu nokkuđ ađ synda, businn ţinn?

Og ţú, Hvćsi minn, vertu ekki ađ egna Donna neitt. Ţađ gćti fariđ úr böndum hjá ţér og ţá er ekki víst ađ ég verđi nálćgt til ađ stilla til friđar. Auk ţess hefur Donni aldrei gefiđ ţér tilefni til ađ ćtla ađ hann sé eitthvađ hinsegin.

Heill og sćll Sundlaugur Vatne!
Treglćs er ég og međ latt auga , sem á til ađ leita til allra átta nema beint áfram.
Skjálfhendan er sennilega útskýringin á ţví ađ orđin eru af og til niđur bútuđ. Stundum yfir sézt mér ţađ ef ađ ţumalfingurinn tekur auka slag á "geimhnappinn" (Space).
Ţakka ţér samt fyrir ábendingarnar, ég mun reyna ađ hafa auga (ekki ţađ lata) međ nćztu
innsendu greinum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 1/3/06 23:52

‹Urrar eitthvađ sem á ađ vera kurteisi og óskar ţess ađ grámenniđ kynni ađ nota zetuna rétt›
Fyrst ţú er frćndi Offara og Upprifins skal ég gefa ţér "séns". En bara ţennan eina, svo farđu vel međ hann.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: