— GESTAPÓ —
Að rækta sinn innri homma
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/2/06 23:41

Nú er ég að því. ‹Hommast um›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 27/2/06 23:42

Er það eitthvað betra?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/2/06 23:45

Einu sinni á ári ef þú vilt ekki springa út úr skápnum þveröfugur einn daginn! ‹Hommast meira›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/2/06 23:47

Ekki gefast upp þó móti blási.
‹Prumpar›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 27/2/06 23:52

Hættir að hommast eftir síðasta innlegg ‹Heldur fyrir nefið›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 27/2/06 23:53

Er ekki hollara að rækta sinn ytri homma?

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/2/06 23:54

Hvæsi mælti:

Ekki gefast upp þó móti blási.
‹Prumpar›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ojj, ‹sveiflar annari höndinni hommalega› dónakarl! ‹Rassskellir Hvæsa›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 28/2/06 09:19

Sjaldan fellur homminn langt frá eikinni... já já... ber er hver að baki nema sér homma eigi. Barnið vex en homminn ekki, o sei sei.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 28/2/06 12:05

Ég held ég viti hvað verði næst. ‹Setur upp sápukúluhatt›

Don mun lýsa því yfir að litli bróðir eða litla systir hafi komist í tölvuna og skrifað allann þennan hommaskap. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 28/2/06 12:08

B. Ewing mælti:

Ég held ég viti hvað verði næst. ‹Setur upp sápukúluhatt›

Don mun lýsa því yfir að litli bróðir eða litla systir hafi komist í tölvuna og skrifað allann þennan hommaskap. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Þú átt við að hann þori ekki útúr skápnum þó hann hafi opnað hurðina?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/2/06 12:10

Spámaðurinn hefur alltaf rétt fyrir sér.!

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/2/06 12:11

‹Kallar að Don›

HOMMI !!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/2/06 13:05

...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/2/06 13:06

Hey, hvað, hver? Hvers konar þráð var ég eiginlega að stofna?! Hvað er í gangi? Hvað gerðist í gær? ‹Klórar sér í rassgatinu›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 28/2/06 13:07

Offari mælti:

Spámaðurinn hefur alltaf rétt fyrir sér.!

Hvaða spáhommi?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/2/06 13:59

Ég vill meina að illur vísindamaður hafi byrlað mér einhvers konar eitur. Það er engin önnur lógísk skýring!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/2/06 14:09

Óvinir ríkisins hafa komist yfir nýja tegund efnavopna. Eigi má láta þessa óhefnt ‹Undirbýr hernaðaraðgerðir›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/2/06 14:17

‹Sendir „félagana“ af stað og lætur þá grenslast fyrir› Vladimir, mannstu eftir einhverjum grunsamlegum vísindamönnum sem gætu hafa gert þetta? ‹Stofnar ófriðargæslusveitir fyrir sparipeninginn sinn›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: