— GESTAPÓ —
hér er ég
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4, 5  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
frú72 25/2/06 23:51

gott kvöld mig langar að skoða mig um hér á baggalút

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pottormur 25/2/06 23:54

þAð er nú aldeilis skemmtilegt að lesa þetta ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 26/2/06 00:10

Verið velkomin bæði tvö. Vonandi verður dvöl ykkar hér ánægjuleg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/2/06 00:13

‹Horfir á nýliðana eins og pempíur horfa á myglaðan hrossaskít› ‹Nennir ekki að eyða orðum á þetta pakk›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 26/2/06 00:17

Velkomin frú 72. Vonandi verður dvöl þín ánægjuleg.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pottormur 26/2/06 00:19

Ég hef spurningu fyrir fróða menn og svona hljóðar hún:
hvernig Næli ég mér í einkennismynd?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/2/06 00:22

Fyrst þarftu að sleikja þig upp við Enter í svona viku, sent honum síðan mynd í einkapósti og vonast til þess að þú hafir sleikt hann nógu vel upp. Nú já, eða bara valið úr myndasafninu.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pottormur 26/2/06 00:24

Hvar er myndasafnið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/2/06 00:27

Leitið og þér munuð finna. ‹Neitar að gefa upp frekari upplýsingar að svo stöddu›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 26/2/06 00:30

Pottormur minn, þegar þú ert búinn að senda inn 10 innlegg, smellir þú á Niðurskipan fyrir neðan nafnið þitt ofarlega til hægri á síðunni og þá birtast leiðbeiningar um hvernig hægt er að velja mynd úr myndasafni.
Láttu ekki Don hræða þig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/2/06 00:33

‹Kastar eggi í Herbjörn› Ahhh, sorry! Ég hélt í alvöru að það væri ekki harðsoðið... ‹Flautar sakleysislega og labbar í burtu með hendur í vösum›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
frú72 26/2/06 01:13

og takk fyrir það don de vito

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/2/06 08:40

Allir bestu nýbúa-morðingjarnir, Hver fann upp hrygðarómyndina ,,Nýbúi"? hafa verið óvirkir að mestu um all langt skeið.

Það er því ánægulegt að reyndur ,,Sikileyingur" vilji taka það að sér að temja trippin.
Sjálfur nenni ég ekki lengur að merja lýs, en stekk frekar á bak þeim síðar þegar þær telja sig orðnar öruggar.

Velkomin Ormur og frú. ‹Nú er bara mánuður þar til silungsveiði árnar opna› ‹Ljómar upp›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 26/2/06 11:29

Hegðið ykkur bara skikkanlega. Annars vek ég Frelsishetjuna eða Hóras og læt þá éta ykkur. Bú!!

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/2/06 12:35

frú72 mælti:

og takk fyrir það don de vito

Stóran staf í upphafi setningar og svo punkt í lok setningar takk fyrir!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 26/2/06 12:52

‹Urrar›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/2/06 13:05

aulinn mælti:

frú72 mælti:

og takk fyrir það don de vito

Stóran staf í upphafi setningar og svo punkt í lok setningar takk fyrir!

Já, og svo er Don, De og Vito allt saman skrifað með stórum staf! ‹Veltir því fyrir sér hvað hún sé að þakka fyrir›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/2/06 13:44

Ég var einmitt að spá í því... og svo hvað er málið með þetta nafn? fru72?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: