— GESTAPÓ —
Dađurţráđur
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... , 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 12/5/08 20:37

Günther, mikiđ ertu nú međ falleg augu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
tveir vinir 13/5/08 09:00

Kemur ţú oft hingađ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 8/1/09 15:17

‹Gengur vasklega inn ţráđinn, hlammar sér í sófann og setur skarpaskóna upp á borđ. Tekur geigvćnlegt magn í nefiđ og fćr stórt hóstakast. Snýtir sér og ţurrkar sér um augun međ sama klútnum. Hífir sýruţvegnu gallabuxurnar upp ađ sársaukamarki og bindur flónelskyrtuna um mittiđ. Hnyklar bćndabrúna handleggina... lyktar af handakrikunum svo lítiđ beri á... og mjög kvenlega...›

Hvar eru strákarnir...?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kveifarás 8/1/09 15:21

‹Réttir upp hendina og veifar, mjög kvenlega og hvíslar›
Hér

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 8/1/09 15:29

‹Brosir, svo glittir í skađbrenndar tennurnar... tekur greiđu upp úr rassvasanum og greiđir smurt háriđ vel og vandlega aftur.›

Blessađur... er gengiđ niđur á ţér?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 8/1/09 15:32

Mér ?‹lítur ofaní brćkurnar og haldarann› Jú ţetta snýr allt í suđur held ég ‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 8/1/09 15:35

‹Hlćr dátt, međ tilheyrandi hríni og hósta›

‹Fer úr skarpaskónum og ullarsokkunum›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kveifarás 8/1/09 15:37

‹Rođnar og blánar til skiptis›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
The Shrike 8/1/09 15:39

‹Veltir fyrir sér orđinu skapaskór›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 8/1/09 16:42

‹Veltir fyrir sér orđinu skapastór›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 8/1/09 17:01

‹Dáist ađ fagurlaga fótum blóđugs›

Eru ţetta ekta neglur?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kiddi Finni 8/1/09 19:43

Já en sćl og blessuđ blóđugt. hvađ segir ţú gott.‹ dregur hnifinn sinn úr hulstri og fer ađ hreinsa undir nöglunum međ honum, samt alltav gjótandi augu til blóđugs, glottir svo ađ sést í vigtönnum. ›

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 1/7/11 22:44

‹Vindur táfýluna úr sokkunum og slengir ţeim utan í vegg›

Já auđvitađ eru ţetta ekta neglur Ţarfi - kartneglur, hver ein og einasta! Er ađ safna sko.

‹Blikkar Kidda og borar í nefiđ um leiđ›

Eriggjallir sexí?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 1/7/11 23:14

‹Sest viđ hliđiná blóđugt, rekur viđ í lófann á sér og leyfir blóđugt ađ ţefa›

Skál !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 2/7/11 00:06

Helvít' er ţetta hressandi! Varstu ađ borđa pestó? ‹Skálar› xT

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 2/7/11 00:09

Já ég sćttist loksins viđ pestóiđ. Ţađ tók tólf tilraunir og miklar fórnir, en ég er ađ fílađa í dag.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Kemur inn međ 2 dósir af bökuđum baunum, opnar ţćr og skellir innihaldinu í sig. Bíđur ţess sem verđa vill› Skál! xT

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 2/7/11 00:35

Snáfađu aftur í teningana Herbjörn, ég er ađ bíđa eftir ţér !!! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

        1, 2, 3 ... , 37, 38, 39  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: