— GESTAPÓ —
Dađurţráđur
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 23/2/06 23:55

Hvađ ertu ađ gera í ţesari stórhćttulegu holu auli minn kćr?
‹Tosar aulann upp úr holunni›
Ţú verđur ađ passa ţig, ţađ gćti einhver mokađ yfir ţig.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 23/2/06 23:59

‹Kemur inn og hlammar sér í einn sófann... klórar sér svo ćgilega um bak og handleggi› Djefuls lundalús. Hvađ segiđ'annastrákar?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 24/2/06 00:02

‹Klórar sér um hređjar og ropar. Tekur fram snuffdós og sýgur ćrlega upp í nefiđ›

Jćja dömur mínar. Hvađ er svo ađ frétta úr ykkar sveit?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 24/2/06 00:04

‹Horfir dáleiddur á barm hennar › ‹Langar til ađ sjá hana hoppa› ‹Stamar› haha éég sesegi allt alt gott..‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 24/2/06 00:08

‹Dustar af sér mold og drullu›

Jćjah strákar, nú er ég sko til í smá dađur.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 24/2/06 00:10

Neih Ţarfagreinir... komdu og sestu hjá mér. Fáum okkur í nefiđ! ‹Hrćkir á gólfiđ› ertu líka međ lús góurinn? ‹Fćr slímugt hóstakast›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 24/2/06 00:12

‹Hlammar sér í sófann svo hann hristist til›

Já já ... o sei sei.

‹Hóstar allsvađalega og lengi, og lagar lopapeysuna›

Sáuđ ţiđ leikinn í gćr? Hann var magnađur, mađur. Aldrei nokkurn tímann hef ég séđ nokkurn pilt ríđa rollu jafn vel og hann Gummi úr Tálknafirđinum gerđi ţegar hann skorađi síđara markiđ.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 24/2/06 00:15

‹Hneppir frá regnstakknum og snýtir sér á gólfiđ› Haah... leikinn... oniii ég var í fjósinu ađ sćđa beljur.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 24/2/06 00:21

‹Stangar úr tönnunum međ stórum kuta›

Blessađar beljurnar já. Hún Huppa mín lenti nú í ţví ađ ţađ snerist upp um einn fótinn á henni. Ég brá ţá á ţađ ráđ ađ grípa í hann og snúa honum til betri vegar, ef svo má ađ orđi komast.

‹Hlćr rámum og ţurrum hlátri›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 24/2/06 00:24

Ţarfi ţú ferđ ekki núgu fínt í ţetta dađur. blóđugt er viđkvćm sál.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 24/2/06 00:25

Offari mćlti:

Ţarfi ţú ferđ ekki núgu fínt í ţetta dađur. blóđugt er viđkvćm sál.

Mér sýnist nú á öllu ađ ţau séu sem sköpuđ hvort fyrir annađ.

‹Gefur Ţarfa 'thumbs up' merki›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 24/2/06 00:26

Jááá helvítis beljurnar haaa... ‹rćskir upp stórum slímköggli og veltir honum í munninum smá stund... hrćkir svo á vegginn› kalla ţig nú góđan ađ snúa löppinni aftur. Held mar hefđi bara sótt haglarann. Matur í mánuđ o sei sei...

Vantar ţig nokkuđ sćđingakonu? ‹Blikkar Ţarfa og ţurrkar brúnleitt neftóbakshor af efrivörinni›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 24/2/06 00:26

‹Sperrir upp eyrun›

Fínt segirđu? Ég á nú fínna tóbak hér einhvers stađar ...

‹Ţuklar sig allan í leit ađ neftóbaksdós›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 24/2/06 00:31

Fínna tóbak segirđu? ‹Hallar sér ađ Ţarfa... ropar óvart› Mar ćtti kannski ekki ađ borđa svona mikiđ óhrćrt skyr, fćr brjóstsviđa af ţessum fjanda.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 24/2/06 00:33

‹Sér ađ aulinn er skítug› ‹Spúlar hana› Wet T-shirt!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 24/2/06 00:35

‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 24/2/06 00:36

Ha... ljómalind? Já ég sćddi hana í gćr... ‹Hnerrar›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 24/2/06 00:38

O sei sei nei ... skyriđ verđur ađ taka varlega. Annars er hćtt viđ ađ mađur fái barasta skitu. Ţađ henti hann afa minn gamla og heitna. Hann kom ekki af kamrinum í hálfan dag. Eftir sat í loftinu ţessi svađalegasti fnykur sem ég hef nokkurn tímann fundiđ, og hef ég ţó unniđ viđ ađ moka flór.

Úrgangurinn úr karlinum nýttist hins vegar ágćtlega sem áburđur. O Sei sei.

‹Snýtir sér međ stórum og tóbaksútbíađum vasaklúti›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
        1, 2, 3, ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: