— GESTAPÓ —
Tilkynningar
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 21/2/06 18:43

Sá sem tók fölsku tennurnar hans Haraldar og ákavítisstaupiđ hans Skabba er vinsamlegast beđinn ađ skila ţví til friđargćsluliđa. Ég var búinn ađ panta ađ fá ţetta lánađ um helgina!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 21/2/06 19:02

Ég fékk fölskurnar hans Haraldar lánađar á föstudaginn til ađ sarga ađeins ofan af limgerđinu fyrir utan Kaffi Blút. Ég skilađi ţeim samt á sama stađ og ég fann ţćr (á vaskinn á karlaklósettinu).

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 22/2/06 12:44

Ţetta er allt saman misskilningur, viđ skiptum á sléttu en viđ mundum ţađ hvorugur... ţar til nú...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 22/2/06 14:31

Vinna og ráđningar: Háseta vantar á bát sem gerir út frá Spillingaráđuneytinu. Nauđsynlegt er ađ hann hafi einnig reynslu og réttindi á tékkhefti. Umsóknum skal skilađ hér.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 22/2/06 15:24

Ívar Sívertsen mćlti:

Vinna og ráđningar: Háseta vantar á bát sem gerir út frá Spillingaráđuneytinu. Nauđsynlegt er ađ hann hafi einnig reynslu og réttindi á tékkhefti. Umsóknum skal skilađ hér.

hZ ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 22/2/06 15:26

B. Ewing mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Vinna og ráđningar: Háseta vantar á bát sem gerir út frá Spillingaráđuneytinu. Nauđsynlegt er ađ hann hafi einnig reynslu og réttindi á tékkhefti. Umsóknum skal skilađ hér.

hZ ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

‹sest á B. Ewing›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 27/2/06 12:02

SKÓLAR OG NÁMSKEIĐ:

Skráning er hafin í sundnámskeiđ Ungmennafélagsins Andspyrnunnar. Námskeiđiđ verđur haldiđ í Sundlaug Ýsufjarđar og stefnt ađ ţví ađ ţví ljúki fyrir sauđburđ. Nánari upplýsingar gefur Sundlaugur Vatne, Vatnehúsi, Ýsufirđi (sími um Símstöđ Ýsufjarđar).

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 27/2/06 13:05

Tilkynni ađ símstöđin svarar ekki. Er ég ekki međ rétt númer, tvćr stuttar og ein löng?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 28/2/06 14:12

Vjer týndum óvart skriđdreka á Ţingvöllum í gćrkvöldi. Finnandi vinsamlegast hafi samband viđ forsetaembćtti Baggalútíu. Góđ fundarlaun.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 28/2/06 15:41

Ég vil hér međ lýsa eftir lyklinum ađ kjallarageymslu ÁTVB, sá sem hefur lykilinn er vinsamlegast beđinn um ađ koma út og skila honum... Ákavíti í fundarlaun.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 28/2/06 19:49

Skabbi skrumari mćlti:

Ég vil hér međ lýsa eftir lyklinum ađ kjallarageymslu ÁTVB, sá sem hefur lykilinn er vinsamlegast beđinn um ađ koma út og skila honum... Ákavíti í fundarlaun.

Ég sver ţađ ég skilađi honum alveg pottţétt á rafmćlisdaginn ţinn, held ég...

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 2/3/06 13:51

Ţađ tilkynnist hér međ ađ Litla Laufiđ er hćtt í óformlegri pásu sinni á Gestapó.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 2/3/06 13:55

Litla Laufblađiđ mćlti:

Ţađ tilkynnist hér međ ađ Litla Laufiđ er hćtt í óformlegri pásu sinni á Gestapó.

Jeiij! ‹Stekkur hćđ sína›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 2/3/06 14:07

Eigi ţykja oss tíđindi ţessi slćm en verra vćri ţó eigi ađ L-um fjölgađi enn meir. Velkomin til baka.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 2/3/06 14:12

Takk takk ‹Hnegir sig dömulega›

Já ţađ verđur bara ađ stofna undirskriftarlista eđa eitthvađ. Hann er svo helvíti ţrjóskur hann Limbri.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 17/3/06 15:13

Tilkynnir:

Eftirtaldir Gestapóar eru vinsamlegast beđnir um ađ mćta í afgreiđslu og skrá sig inn. Ţiđ vitiđ ađ hér getur enginn hćtt...

Ţeir sem nauđsyn eru ađ skrái sig inn á Baggalút og tjái sig ađeins um sína fjarveru eru:

Hóras - um einn mánuđur frá síđustu innskráningu.
Tigra - um einn og hálfur mánuđur frá síđstu innskráningu.
Nafni - Nćstum ţví ŢRÍR mánuđir frá síđustu innskráningu.
Tinni - rúmur mánuđur frá síđustu innskráningu.
Limbri - tveir mánuđir frá síđustu innskráningu.
Ég sjálfur - rúmir FJÓRIR mánuđir frá síđustu innskráningu.
Hildisţorsti - tveir og hálfur mánuđur frá síđustu skráningu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Krókur 17/3/06 16:27

Heyr, heyr! Ég sakna nú hans Smábagga líka.

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 17/3/06 21:31

*klikk*

Tilkynning tilkynning

Starfsmađur í starfsmannadeild er beđinn ađ koma fram ađ starfsmannaborđi.

*klikk*

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: