— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/2/06 14:36

Ég vildi bara nefna það að það var stórkostlegur þáttur á NFS / Stöð 2 í gærkveldi. Það sem þar var tekið fyrir hefur verið skiljanlega mikið feimnismál og felumál fyrir fjölskyldur en loksins þorir einhver að taka á þessu máli! Lifi Kompássmenn!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/2/06 15:18

Var að vinna og missti af þættinum. Hef heldur ekki afl til að sjá hann á netinu. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/2/06 15:20

Þetta er greinilega enn feimnismál, fyrst þú ert of feiminn til að segja okkur um hvað þeir voru að fjalla...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 20/2/06 15:35

Þetta var svakalegur þáttur ég gat ekki hætt að horfa fyrr en þetta var búið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 20/2/06 15:38

Já, þetta var rosalegur þáttur. ‹Þikist vita um hvað er verið að tala› En ekki þori ég að ræða þetta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 20/2/06 16:17

Var í raun verið að ræða aðgengi barnaperra og níðinga að börnum í gegnum netið hvernig þeir tæla þau í gegnum msn og einkamál. sumir voru til í að borga og allt þar fram eftir götunum. Stelpan sem var tálbeita fyrir kompás spurði þá hvort þeim fyndist það í lagi að hún væri bara 13 ára þá sagði eitt karl helvítið ha 13 ég hélt þú værir 14!!

Af þessum tugum sem svöruðu þá voru þeir á aldrinum 16 uppí sjötugt

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 20/2/06 16:29

Þetta er viðbjóður... svona helvíti eiga allt ömurlegt skilið.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/2/06 18:09

En til að fyrirbyggja allan misskilning þá hélt ég að allir vissu um hvað þátturinn væri svo það væri óþarfi að nefna það hér. En Kompásliðar hafa hreyft við þjóðinni og eiga skilið að fá fálkaorðuna bara fyrir þennan þátt!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/2/06 18:40

Ekki vissi ég neitt.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 20/2/06 18:46

"Ég er að gera könnun". Hversu heimskur getur maður verið?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/2/06 18:47

aulinn mælti:

"Ég er að gera könnun". Hversu heimskur getur maður verið?

Afskaplega heimskur getur maður verið. Það er ekki þarmeð sagt að maður eigi neitt illt skilið.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 20/2/06 18:48

Þetta var svakalegur þáttur. Þessi níðingsógeð eiga kannski eftir að hugsa sig tvisvar um næst, vitandi að þeir gætu lent á tálbeitu fréttamanna. Gott á þá. Þetta er fréttamennska sem hefur áhrif.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 20/2/06 19:59

Mér heyrðist einhver segja að einn mannanna hefði þekkst þrátt fyrir afmyndun og raddarugl....

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 20/2/06 20:14

Ömurlegur helvítis viðbjóður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 20/2/06 20:38

Hef nú fræðst um málið eftir að hafa hlítt á fréttir á RÚV. Þetta NFS ætlar sumé ekki að láta sitt eftir liggja í opinberum mannorðsmorðum, frekar en hinn armur fjölmiðlasamsteipunnar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 20/2/06 20:46

Hvað er að svona pervertum? 64 ára gamall kallskratti að leita til 13 ára smástelpu!! Mér er slétt sama hvort þeir hafa þekkst eða ekki. Þeir komu þarna í leit að barni til að nota til að svala sínum brengluðu físnum. Hafa vonandi drullað í brækurnar þegar fréttamaðurinn birtist. Kompás fær fimm stjörnur fyrir þáttinn!!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 20/2/06 21:04

Vonandi að þessir perrar hugsi sig tvisvar um áður en þeir þora að hafa samband aftur.Nú er hættan sú að það sé verið að leggja gildrur fyrir þá og þá verða þeir vonandi hræddir.Ég mun allavega fylgjast með því sem dóttir mín er að gera á Msn og mun skoða það reglulega.

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 27/2/06 20:06

Skál fyrir Kompás. xT ‹Ljómar upp›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: