— GESTAPÓ —
Nýjasta nýtt nýtt
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jerusalem 9/2/06 15:38

Jæja, ég hef ákveðið að leggja orð í belg og stofna nýjan þráð um ekki neitt til að tilkynna kommu mína gestapó. Þar sem ég er nýliði hérna og algjörlega andlaus þessa stundina og get ekki komið með neitt frumlegt að segja, þá ætla ég bara að nefna það að ég sit einmitt núna á móti Þarfagreini og hef tekið eftir því að hann á engan saltstengur lengur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 9/2/06 15:42

Sendu kauða í búð! Hann þarf hvorteðer að byrgja sig upp af nasli fyrir annaðkvöld.

Velkominn nýliði Jerusalem. Vonandi ertu skárri en fíflið hann Jarmi.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
ZiM 9/2/06 15:45

Hvurslags gestgjafi er það að eiga ekki nóg af saltstöngum handa þér? ‹Klórar sér í höfðinu›

Ég er ZiM. Geimvera Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jerusalem 9/2/06 15:53

Hmm, kannski ég hefði átt að segja hvar við erum. Ég sit á móti honum í vinnunni, venjulega á hann eitthvað að snakki til að nasla á. En ég geri fúslega ráð fyrir því að Þarfagreinir tekur sig til og kaupir saltstengur handa öllum sínum gestum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/2/06 16:17

Velkominn Jerusalem. Er þetta einhver sigarettu tegund?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jerusalem 9/2/06 16:26

Heh, þó að ég hafi reykt salem í einhverju brjálæðiskasti á djamminu, þá átti þetta ekki að vera tilvísun í sígarrettu... Sjálfur er ég Camel maður en þegar maður er í neyð þá á maður til að leggjast lágt.

soldið síðan ég ákvað þetta nafn, minnir að það sé tilvísun í Transmetropolitan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 9/2/06 17:06

Drífðu þig nú í þessu, skrifaðu eitthvað skemmtilegt! ‹Horfir starandi á Jerusalem og bíður eftir einhverju skemmtilegu› Svona nú!

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jerusalem 9/2/06 17:23

Öööö...

Oh, give me a clone
Of my own flesh and bone
With its Y-chromosome changed to X
And when it is grown
Then my own little clone
Will be of the opposite sex.

(Chorus)
Clone, clone of my own,
With your Y-Chromosome changed to X
And when I'm alone
With my own little clone
We will both think of nothing but sex.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/2/06 17:26

‹Svífur yfir og hendir amerísku nammi í fólk, raulandi›
♪ Flokkum og skilum, Blóðbankinn! ♪

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 10/2/06 18:29

Ný skora ég á Jerúsalem að segja oss fáfróðum hvað orðið Jerúsalem merkir, en verða ella fyrir háði og spotti, híi, bendingum og flissi.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pamela í Dallas 10/2/06 18:45

‹Veltir fyrir sér hvort Offari sé Camel-maður/tröll›

----Algjörlega gegnsæ og tilgangslaus í tilveru sinni----
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jerusalem 10/2/06 18:56

Nafnið er tilvísun í Transmetropolitan, Spider Jerusalem en einhver hér er víst búinn að taka þá mynd sem ég ætlaði mér. Þannig að ég held að ég verði Alien Love Messiah!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Býður öllum upp á heimabakaðar saltkringlur›

Annars er Jerúsalem fallegt þorp í Ungverjalandi miðju, austan Transylvaníu. Mjög sætt alltsaman

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/2/06 13:07

Furðuvera mælti:

‹Svífur yfir og hendir amerísku nammi í fólk, raulandi›
♪ Flokkum og skilum, Blóðbankinn! ♪

Væri ekki nær að segja ♪Flokkum og skimum, Blóðbankinn♪

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/2/06 13:10

Þennan þráð var ég ekki búinn að sjá. Velkominn herra Jerusalem. Þú ert blár - og því svalur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/2/06 13:14

Já, ég gleymdi að segja velkominn. En Þarfi, blátt er svalt af því að það er samheiti yfir kalt og kalt er ekki gott. Jarðarlitur eins og brúnn er miklu betri sko. Enda merkilegustu menn Gestapó brúnir, ég, Skabbi Skrumari og Haraldur Austmann svo einhverjir séu nefndir.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/2/06 13:18

Rauður er töff. Því verður ekki neitað.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/2/06 13:23

Já velkominn... spurning hvort friðargæsluliði taki sig ekki til og færi þennan þráð yfir á Vér ánetjaðir... ekki að það skipti miklu máli.

     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: